Sao

Động thái mới nhất của Đông Nhi khi bị chỉ trích không đi dự đám cưới của đàn em thân thiết

Đặng Minh Thảo- CTV - 11/10/2022 20:03 GMT+7

Bị “ném đá” dữ dội vì không đi dự hôn lễ bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú nhưng cực “rộn ràng” trong đám cưới của Liêu Hà Trinh, Đông Nhi chính thức xóa bài đăng chúc mừng trên trang facebook cá nhân.

Mới đây nhất, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vấp phải làn sóng tranh cãi mạnh mẽ khi đến tham dự đám cưới MC Liêu Hà Trinh thay vì đàn em thân thiết Diệu Nhi. Đặc biệt trước đó, nữ danh hài gốc Phan Thiết đã cực kỳ “lăn xả”, “cống hiến” hết mình trong lễ cưới thế kỷ của bộ đôi này. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình thay Diệu Nhi. (Ảnh: Facebook Minh Hằng)
Dù trước đó, Diệu Nhi đã đến chung vui cùng cặp đôi. (Ảnh: Facebook Thánh soi Showbiz)

Được biết ngày 10/10 showbiz Việt rộn ràng hơn bao giờ hết khi có đến 3 cặp đôi “về chung một nhà”, lần lượt là Diệu Nhi – Anh Tú, Liêu Hà Trinh – Anh Khoa và Lý Tuấn Kiệt (HKT). Chính vì lẽ ấy nên không ít sao Việt phải “chạy show” từ đám này qua đám khác để kịp chung vui và gửi lời chúc phúc đến người đồng nghiệp thân thiết.

Dù đám cưới trùng ngày thế nhưng nhiều khán giả cho rằng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hoàn toàn có thể chia ra mỗi người dự một đám cưới giống như cách mà Trường Giang - Nhã Phương đã làm. 

Nhã Phương tới tham dự đám cưới MC Liêu Hà Trinh. (Ảnh: Facebook Thánh soi Showbiz)
Trong khi đó, ông xã Trường Giang tới Phan Thiết dự đám cưới đàn em thân thiết. (Ảnh: Facebook Thánh soi Showbiz)

Chứng kiến sự việc nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích giọng ca “Cho em một lần yêu” ở ngay dưới bài viết cô đăng cô chúc mừng hạnh phúc cho Diệu Nhi - Anh Tú cũng như bài viết nữ diễn viên đi dự đám cưới MC Liêu Hà Trinh. Do nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều chỉ sau ít giờ đăng tải, Đông Nhi đã xóa cả hai bài viết trên trang cá nhân.

Đông Nhi chính thức xóa bài đăng chúc mừng hạnh phúc “em gái ruột” Diệu Nhi. (Ảnh: Facebook Mai Hồng Ngọc)

Đến thời điểm hiện tại, ngoài động thái xóa bài đăng chúc mừng cặp đôi vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên mới đây, FC của nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích việc vợ chồng Ông Cao Thắng không thể có mặt tại đám cưới “em gái ruột” Diệu Nhi là do lịch trình quay dày đặc cộng với việc ái nữ Winnie đang nằm viện vì bệnh viêm phổi nên không thể sắp xếp bay tới Phan Thiết - nơi diễn ra hôn lễ của Anh Tú và Đông Nhi.

Tin phổ biến