Xu hướng - MXH

Tổng hợp những món quà 20/10 dành tặng người yêu: Đảm bảo độc lạ, ý nghĩa, khiến chị em ai nấy đều thích mê

Lê Hồng - 12/10/2022 09:32 GMT+7

Món quà 20/10 là một phần không thể thiếu đối với những chàng trai đang trong mối quan hệ yêu đương. Ngoài những lời chúc ngọt ngào thì việc chọn một món quà phù hợp khiến nàng thích mê là điều không phải dễ với đấng mày râu. Dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý một số món quà tặng hot nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp những món quà 20/10 dành tặng người yêu hot nhất 2022

Những bó hoa tươi hoặc hoa handmade

Tặng hoa là cả một nghệ thuật, vì thế người tặng cần lựa chọn và cân nhắc trước khi quyết định. Tặng hoa thường mang nhiều ý nghĩa, như lời chúc mừng, sự bày tỏ, lòng cảm thông,... Ở các nước phương Tây, việc tặng hoa là điều thiết yếu giúp kéo gần hơn các mối quan hệ. Vào một dịp quan trọng như ngày 20/10 tặng hoa cho nàng chắc chắn là một lựa chọn hợp lý vì bất cứ cô nàng nào cũng thích hoa bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ của nó. Ngoài hoa tươi, bạn cũng có thể tự tay làm ra những bó hoa handmade để tặng cho cô ấy nữa đấy. Đây là món quà thể hiện sự kiên nhẫn cùng với tấm lòng yêu thương vô tận mà bạn luôn muốn dành cho cô ấy.

Những bó hoa tươi hoặc hoa handmade
Những bó hoa tươi hoặc hoa handmade

Hoa tiền polymer

Hoa tiền polymer chúc mừng 20/10 là loại hoa mới có 1-0-2 đang thu hút đông đảo nhiều người. Để tăng thêm sắc thái mềm mại và ý nghĩa của món quà, bó hoa ngoài những đồng tiền polymer sẽ được sắp xếp xen kẽ những bông hoa hồng tươi hoặc hoa baby nhẹ nhàng. Hoa này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của một bó hoa đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Vì vừa có hoa tươi và có luôn tiền để xài, một món quà thật hấp dẫn mà bất cứ cô gái nào cũng muốn được trao tặng.

Hoa tiền polymer
Hoa tiền polymer

Bó hoa làm từ trái cây

Nếu như trước kia chúng ta đã quá quen thuộc với các loại hoa tươi thì thời gian gần đây đã có một làn gió mới hoàn toàn thổi vào thị trường hoa để tạo nên sự nổi bật, độc đáo. Và đó chính là hoa tươi trái cây. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của các loại trái cây căng mọng với những màu sắc tươi tắn và mang đến nhiều điều bất ngờ cho các bạn gái. Bó hoa trái cây có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nào là chất xơ, vitamin, các chất chống oxy hóa.... giúp cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Bó hoa làm từ trái cây
Bó hoa làm từ trái cây

Gói dịch vụ làm đẹp

 Món quà 20/10 dành tặng người yêu được thích nhất đó chính là gói dịch vụ làm đẹp. Đây là món quà vô cùng thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. Món quà này sẽ khiến cho cô ấy cảm động và nhận thấy mình được trân trọng hơn rất nhiều. Lưu ý, trước khi đăng kí gói dịch vụ làm đẹp cho người yêu bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để tránh gặp phải những spa kém uy tín nhé!

Gói dịch vụ làm đẹp
Gói dịch vụ làm đẹp

Thiết bị làm đẹp tại nhà

Mặc dù việc chăm sóc da mặt tại spa vô cùng hiệu quả, nhưng điều này không phải là ý kiến hay cho những quý cô bận rộn. Đó là lý do tại sao các thiết bị chăm sóc da tại nhà ngày càng được ưu tiên trong quy trình dưỡng da hằng ngày. Những thiết bị làm đẹp các chàng có thể chọn để tặng người yêu như: máy phun sương, máy rửa mặt, máy massage mặt, máy tạo kiểu tóc hay máy hút mụn,… chắc chắn sẽ là một món khiến người yêu bạn thích mê. 

Thiết bị làm đẹp tại nhà
Thiết bị làm đẹp tại nhà

Một bữa ăn tối lãng mạn

Món quà 20/10 dành tặng người yêu đảm bảo khiến nàng phải mê đó chính là một bữa tối lãng mạn. Tùy vào khẩu vị của cả hai, bạn có thể lựa chọn những nhà hàng món Âu, món Á, nhâm nhi cùng một ít rượu vang sẽ là một buổi tối lãng mạn cho cả hai người.

Một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng
Một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng

Nếu không thích ăn tối tại các nhà hàng, chàng có thể tự tay nấu ăn cho người yêu ngay tại nhà. Hãy tự tạo ra một bàn ăn gồm toàn những món mà bạn và người ấy thích hoặc món ăn gắn với kỉ niệm của hai người, chắc chắn đối phương sẽ cảm động vì những gì bạn cầu kỳ chuẩn bị.

Để cầu kì và lãng mạn hơn nhiều nhiều thì bạn có thể kê bàn ăn không gian ngoài trời và chuẩn bị thêm thật nhiều những quả bóng bay hoặc để những bức ảnh hạnh phúc nhất, những bức ảnh đẹp nhất minh chứng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy. Món quà này sẽ giúp tình cảm của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.

Một bữa tối lãng mạn tại nhà
Một bữa tối lãng mạn tại nhà

Tặng nàng một cuốn sách

Chỉ còn vài ba ngày nữa là đến 20/10, việc tặng quà gì cho người yêu đang được nhiều chàng trai vô cùng quan tâm. Nếu như socola, hoa hồng, nước hoa, nữ trang… là những lựa chọn truyền thống và an toàn thì sách lại được xem là quà tặng thông minh và rất “được lòng” người nhận.

Bạn có thể mua những quyển sách theo sở thích của người yêu hoặc tặng nàng ấy sách về tình yêu, về các kỹ năng sống. Nếu người yêu của bạn là một người đam mê nấu ăn, bạn có thể tặng những quyển sách về công thức nấu ăn. Nếu nàng thích ngôn tình thì bạn có thể tặng nàng một quyển ngôn tình. Đây là cách bạn thể hiện sự chu toàn, tinh tế của bản thân, luôn muốn chăm chút cho người yêu từ những điều nhỏ bé nhất.

Tặng nàng một cuốn sách
Tặng nàng một cuốn sách

Món quà 20/10 là thú cưng

Món quà 20/10 dành tặng người yêu đang được nhiều chàng trai lựa chọn nhất đó chính là thú cưng. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, thay bạn ở bên cô ấy cả ngày và giúp cô ấy không cảm thấy cô đơn khi thiếu vắng hình bóng của bạn. Thú cưng cũng giống như một đứa “con chung”, khéo léo kéo gần mối quan hệ của hai người và giúp đôi lứa có trách nhiệm hơn với đứa con cưng nhỏ bé ấy. Tuy nhiên, việc tặng thú cưng cho bạn gái chỉ nên áp dụng với những cặp đôi yêu thích động vật và không bị dị ứng nhé!

Món quà 20/10 là thú cưng
Món quà 20/10 là thú cưng

Trên đây là những món quà 20/10 hot nhất mà các chàng nên tặng người yêu của mình. Nếu các bạn không thấy những món quà trên phù hợp thì có thể chọn: son, mỹ phẩm, quần áo, nước hoa,… nữa nhé!

>> Xem thêm: Lời chúc mừng 20/10 dành tặng cho người yêu hay nhất năm 2022