Yêu

Bad boy là gì? Các Bad boy chuộng nước hoa và phong cách thời trang nào nhất năm 2022

Lê Hồng - 28/06/2022 10:31 GMT+7

Bad boy là gì? Tại sao con gái lại thích Bad boy? Đó chắc chắn là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Chúng ta có thể hiểu đơn giản Bad boy là từ chỉ những chàng trai "hư", có lối sống khác với số đông. Để hiểu rõ hơn về những chàng trai “hư” này thì các bạn hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé!

Bad boy là gì?

Bad boy được hiểu đơn giản là từ chỉ những chàng trai "hư", có lối sống khác với số đông. Họ là những người đàn ông có testosterone cao dẫn đến một số hành động như: Tự tin, nổi loạn, táo bạo, khác biệt thẳng thắn, không chạy theo đám đông thích phá vỡ những quy tắc chuẩn mực của xã hội, và nó còn có liên quan đến việc có nhu cầu cao trong quan hệ tình dục.

Bad boy “xịn” họ luôn biết chiều lòng các cô gái, luôn biết các cô gái đang cần gì và thoả mãn những điều mà các cô gái muốn. Thế nhưng cho dù họ có tốt đến đâu thì người ta cũng sẽ tỏ ra nghi ngờ, đa số chúng ta đều được nhắc nhở rằng nên tránh xa các anh chàng bad boy bởi họ thường "có vẻ" không tốt theo đúng chuẩn mực, quy tắc thông thường. Một Bad boy rất dễ dàng chinh phục được mọi good girl. 

bay-boy-de-chi-nhung-chang-trai-hu
Bay boy để chỉ những chàng trai "hư"

Đặc điểm nhận diện của Bad boy xịn là gì?

Do tính chất công việc, môi trường sống, sở thích cá nhân… mà hàng ngày chúng ta gặp rất nhiều các chàng trai. Vậy làm sao để nhận biết được một Bad boy xịn. Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật của Bad boy xịn được chúng tôi liệt kê lại.

Tự tin, ngạo mạn, luôn coi mình là trung tâm

Những chàng trai này thường không xem ý kiến, suy nghĩ và cảm nhận của đối phương như thế nào. Đối với họ thì những gì họ làm họ nói ra chắc chắn là đúng. Những chàng trai này còn thích điều khiển bạn, không cho bạn sống cuộc đời tự do. 

Tính tình nóng nảy 

Những chàng trai Bad boy chỉ cần đụng vào việc gì không đúng theo ý họ thì thay vì ngồi lại suy nghẫm, tìm ra biện pháp giải quyết thì họ sẽ thể hiện sự nóng giận của mình, thậm chí là đổ mọi lỗi lên đối phương. 

Làm mọi thứ mình thích mà không cần sự đồng ý của người khác

Bạn muốn hẹn hò ở rạp phim, đi xem ca nhạc và đã chuẩn bị tinh tươm để rủ người ấy đi nhưng bất cứ lúc nào bạn muốn có một cuộc hẹn nghiêm túc theo kế hoạch thì anh ta lại từ chối, hoặc đánh trống lảng. Anh ta có thể tự hủy buổi hẹn mà không cần sự đồng ý của bạn, điều này cho thấy anh ta không hề tôn trọng bạn đâu nhé!

bad-boy-co-nhieu-tinh-cach-noi-bat
Bad bay có nhiều tính cách nổi bật

Khoe khoang những thứ mình không có

Một Bad boy thường rất thích “nổ”. Những gì họ nói ra thường không đúng sự thât. Chẳng hạn như giả vờ như mình sở hữu những thứ sang chảnh nhưng thực ra không có? Đây chính là dấu hiệu anh chàng thiếu tự tin bởi một người tự tin thường bằng lòng và thoải mái với điều kiện của mình. 

Chăm chút khoe mẽ vẻ bề ngoài

Chàng trai này thích nổi bật, luôn tìm kiếm sự chú ý, thậm chí bị ám ảnh với vẻ ngoài của chính mình? Trên người họ lúc nào cũng phải thơm tho, sạch sẽ, quần áo sang chảnh… Vâng, có thể đẹp trai sẽ đem lại nhiều lợi thế trong cuộc sống và công việc cho bạn nhưng xin hãy nhớ rằng, một quý ông thực sự sẽ tập trung vào việc phát triển tâm hồn và năng lực hơn là chải chuốt, khoe mẽ vẻ ngoài. 

Một số người thường có hình xăm, hay hút thuốc

Những chàng trai này luôn muốn thể hiện mình là người đàn ông cool ngầu, cá tính bằng việc hút thuốc, xăm hình, uống rượu bia… Hoa, những tạo vật, con vật được phác thảo trên nét vẽ hình học, tranh từ một họa sĩ nổi tiếng,… đều là những hình ảnh hay xuất hiện trên người các quý ông, và các cô gái cũng thích điều đó.

Không ai biết anh ta tán tỉnh bạn

Một chàng trai Bad boy rất có nhiều cách tán gái chuyên nghiệp, một trong những cách được sử dụng nhiều nhất đó chính là không cho ai biết cả. Anh ta chỉ "đong đưa" với các cô gái qua tin nhắn, chat chit, nhưng khi gặp gỡ nhau mà có mặt người thứ ba trở lên thì anh ta lại vờ như không quen bạn. Rất có thể anh ta cũng đang chơi trò tán tỉnh với nhiều cô gái khác.

bad-boy-thich-chinh-phuc-moi-thu
Bad boy thích chinh phục mọi thứ

Tại sao con gái lại thường thích Bad boy?

Bad boy chính là trai hư, được mọi người khuyên nên tránh xa thế nhưng vì sao nhiều cô gái đặc biệt là những cô gái xinh đẹp, tài năng trong tay không thiếu thứ gì vẫn thích tìm hiểu và yêu một chàng Bad boy chính hiệu. Vậy thật sự tại sao Bad boy lại có sức hút lớn đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Do nội tiết tố của người phụ nữ

Nội tiết tố nữ tăng cao xảy ra khi nồng độ Estrogen trong cơ thể bị dư thừa và cao hơn so với mức bình thường. Nó không chỉ gây ra tình trạng nội tiết tố nữ Estrogen tăng cao mà còn là tiền đề làm phát sinh nhiều căn bệnh nguy hiểm ở chị em. Ngoài ra, một người phụ nữ trong giai đoạn rụng trứng, nội tiết tốt của cô ấy sẽ ảnh hưởng đến người mà cô ấy nghĩ tới,  người đó là người cha tuyệt vời cho đứa con của mình. Chính vì vậy mà gần đến thời điểm rụng trứng, các cô gái bị thu hút bởi những chàng trai có ngoại hình đẹp, nổi loạn và cuốn hút. 

do-noi-tiet-to-tang-cao
Do nội tiết tố tăng cao

Vẻ bề ngoài hấp dẫn

Dù ngoại hình không quyết định tất cả nhưng mang lại lợi thế. Những anh chàng “Bad boy” thì lại biết cách chăm sóc bản thân, chau chuốt vẻ bề ngoài. Vì vậy mà các anh chàng Bad boy thường sở hữu một vẻ bề ngoài rất điển trai với giọng nói trầm, cơ bụng, bờ vai rộng, cánh tay khỏe mạnh…Trong lúc đi hẹn hò, Bad boy biết cách nói chuyện lấy lòng phụ nữ, thường xuyên làm những hành động ga lăng.

 Bad boy có kinh nghiệm sống đa dạng

Với tính cách nổi loạn, thích khám phá mọi điều xung quanh nên khi các cô gái quen một anh chàng Bad boy thì không phải lo lắng về kinh nghiệm sống. Từ nấu ăn, du lịch, kinh doanh, địa điểm vui chơi, thời trang…. Họ đều nắm trong lòng bàn tay. 

Họ hòa đồng, biết cách khuấy động không khí

Những chàng trai Bad boy thường là người có khiếu hài hước, mặn mà, nói chuyện tự tin, quyến rũ. Sau khi đi làm mệt mỏi hoặc đang gặp vấn đề đau đầu chỉ cần hẹn hò với một chàng trai Bad boy thì mọi phiền não trong người đều tan biến. Từ đó mà Bad boy có thể gây ấn tượng được với các cô gái hơn.

bay-boy-la-chang-trai-thu-vi-khi-yeu-se-dem-cam-giac-moi-me
Bad boy là chàng trai thú vị, khi yêu sẽ đem cảm giác mới mẻ

Những loại nước hoa và phong cách thời trang được Bad boy chuộng nhất 2022

Một số chai nước hoa được Bad boy ưa chuộng

Nước hoa trong thời đại hiện nay không những giúp đánh tan mùi trên cơ thể, nó còn thể hiện được phong cách, tinh thần và giá trị riêng của chính bản thân bạn. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những điều đó và đưa ra đề xuất về sự lựa chọn nước hoa dành cho Bad boy - Những gã trai hư.

nhung-mau-nuoc-hoa-duoc-ua-chuong-nhat-2022
Những mẫu nước hoa được ưa chuộng nhất 2022

Tom Ford Ombré Leather EDP

Tom Ford Ombré Leather EDP được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những gã trai hư “bad boy”. Với màu đen làm tone màu chủ đạo, toát lên vẻ huyền bí, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDPBleu Noir EDP không còn quá xa lạ với những gã Bad boy. Lấy cảm hứng từ tình yêu của nhà thiết kế đối với cường độ khó lường của màu xanh lam, là một thứ hoàn toàn quyến rũ và gợi cảm dành cho những người đàn ông có ý thức về thời trang, những người muốn có một hương thơm thu hút mọi người. Đó là một mùi hương trầm và gợi cảm, thể hiện những ý tưởng một cách hoàn toàn không sáo rỗng.

dong-san-pham-duoc-lua-chon-nhieu-nhat
Dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất

Carolina Herrera

Đây cũng chính là tên gọi của mùi hương nước hoa nam mới mà Carolina Herrera vừa tung ra thị trường. Bề ngoài của vỏ chai mang hình dáng của một tia chớp, thể hiện tính anh dũng và sức mạnh của một chàng trai khó đoán, bí hiểm, nam tính và vô cùng cuốn hút. Mùi nước hoa là sự kết hợp giữa năng lượng thanh mát của tiêu hồng và tiêu trắng, hòa cùng với hương chanh Bergamot xanh cao quý của Ý mang đến sự thanh lịch thuần túy và nguyên bản.

so-huu-mot-huong-thom-nong-am-goi-cam-va-tinh-te
Sở hữu một hương thơm nồng ấm, gợi cảm và tinh tế

>> Xem thêm: Tips xịt nước hoa lưu hương lâu cho cả ngày dài thơm ngát

Một số phong cách thời trang được Bad boy ưa chuộng

Bên cạnh nước hoa thì phong cách thời trang cũng là một điều mà các Bad boy thật sự dành rất nhiều thời gian để đầu tư. Vậy những chàng trai hư sẽ thích phong cách nào?

Áo thun phối với giày Combat Boots

Giày Combat Boots không những được các anh chàng yêu thích mà đến hội chị em cũng săn lùng không ngớt bởi sự cổ điển, hơi hướng chất chơi và thời thượng. Tùy theo sở thích hoặc phong cách, bạn có thể lựa chọn một số kiểu áo thun như: Polo nam, áo thun không cổ, một chiếc áo khoác jeans…

phoi-do-voi-giay-boot-nam

Áo thun Oversize cùng quần Jeans xanh đơn giản

Một chiếc áo thun đơn giản mặc cùng quần Jeans xanh wash đơn giản cũng đủ tạo ra một anh chàng cool ngầu. Ngoài quần jean xanh, quần jean trắng nam cũng là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Quần jean trắng mang đến cho anh em một vẻ ngoài thanh lịch, trang trọng và đầy lịch lãm.

phong-cach-an-mac-cua-bad-boy

Quần Jogger cùng áo thun và Sneaker

Quần jogger nam là item đại diện cho xu hướng thời trang đường phố đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu quần này khá được lòng những anh chàng cá tính đam mê thời trang. Những anh chàng Bad boy yêu thích sự phá cách thường xuyên diện quần jogger cho những chuyến dã ngoại, dạo phố hay cà phê cùng bạn bè. Mix quần Jogger cùng áo thun và Sneaker giúp các chàng trai cảm thấy thuận tiện trong khi vận động và di chuyển. Màn kết hợp này sẽ tạo nên set đồ mùa hè đầy tính thời trang.

su-ket-hop-nay-tao-cam-giac-manh-me
Sự kết hợp này tạo cảm giác mạnh mẽ

Qua bài viết trên mong rằng các bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi Bad boy là gì? Nếu những cô gái nào đang có ý định muốn tán một Bad boy thì hãy tham khảo những loại nước hoa và quần áo phù hợp nhất, đây chắc chắn là món quà sẽ gây được nhiều ấn tượng. 

>> Xem thêm: Food Boy là gì? Top 5 lý do nên yêu một anh chàng Food Boy?