Làm đẹp

Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

Thu Hoài - 10/07/2022 12:14 GMT+7

Áo croptop đang là phong cách ăn mặc được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó chinh phục được các tín đồ thời trang và sở hữu nhiều ưu điểm như dễ mặc, thoải mái và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng Saodaily lên danh sách cách phối đồ với áo croptop trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của áo croptop là gì?

Áo croptop là trang phục hiện đại và được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây là loại áo ưa chuộng vào mùa hè vì vừa dễ mặc lại vừa tạo cảm giác quyến rũ, tinh tế. Áo croptop là loại áo hở eo có thể nhìn thấy phần bụng, lưng và rốn. 

Với loại thiết kế này các nàng có thể khoe được đường nét cơ thể mà không hề gây phản cảm. Hiện nay, đa số các cô nàng đều sở hữu cho mình một chiếc áo croptop trong tủ đồ. 

Các cách phối đồ với áo croptop cho nàng 

Áo croptop hai dây với chân váy xẻ tà 

Sự kết hợp giữa áo croptop hai dây cùng chân váy xẻ tà rất thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ nhưng đầy nhã nhặn. Cách mix đồ kiểu này có ưu điểm là hack dáng cực đỉnh. Đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì kiểu phối đồ này lại càng được ưa thích hơn.

ao-croptop
Set áo croptop 2 dây kèm chân váy xẻ tà

Mặc chân váy dài không hề làm bạn mất đi vẻ quyến rũ mà  nó còn khiến bạn khoe trọn body một cách vừa phải. Các quý cô thanh lịch nhất định sẽ rất thích kiểu chân váy xẻ tà này nên hãy thử rinh về một em áo croptop và chân váy xẻ tà để thoải mái đi dạo cùng bạn bè trên phố nhé.

Ngoài ra, nếu chân váy không phải là sở thích của bạn thì quần jeans dáng rộng hay chân váy xòe cũng là một sự lựa chọn không tồi. 

Lên đồ với áo croptop sơ mi

Nếu bạn đã chán những chiếc áo sơ mi thông thường thì mùa hè này kiểu áo croptop sơ mi chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Áo sơ mi hở eo rất dễ mặc và  thích hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Áo sơ mi croptop sẽ giúp bạn nữ che đi khuyết điểm trên cơ thể như vai to hoặc vòng 1 không vừa ý. 

ao-croptop
Cách phối đồ với áo Croptop sơ mi

Nên chọn những kiểu áo sơ mi croptop có cổ vì như thế sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn nhưng vẫn không giấu được vẻ gợi cảm. Chiếc áo sơ mi croptop vừa giúp bạn khoe vẻ gợi cảm ở phần cổ và eo vừa phù hợp với phong cách của nhiều bạn nữ.

Dù bạn là người có phong cách ngây thơ hay một chút nổi loạn thì cũng thoải mái “cân” được kiểu áo này. Bạn nữ cảm thấy kiểu áo sơ mi thường ngày quá đơn giản thì đừng ngại phá cách với áo croptop sơ mi này nhé. 

Cách mix áo croptop hở vai có đan dây cùng quần short ngắn

Những cô nàng vừa cá tính vừa chuộng phong cách quyến rũ thì không thể bỏ qua kiểu áo croptop hở  ngực này. Vì kiểu trang phục này mang phong cách quyến rũ nên khi mix đồ cùng quần short sẽ giúp cho các nàng thêm phần xinh đẹp và gợi cảm hơn.

ao-croptop
Set áo croptop hở vai đan dây

Những bạn có dáng người gầy và mỏng thường thích hợp với kiểu áo croptop ôm này hơn. Đặc biệt là khi bạn đi dạo trên biển hoặc tổ chức tiệc tùng với bạn bè.

Tuy là dáng người mỏng nhưng trông bạn vẫn sẽ vô cùng thu hút với phong cách phối đồ đầy táo bạo này. Một lưu ý nho nhỏ là nhớ đeo thêm phụ kiện như hoa tai hay đi giày cao gót để giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông nhé.

Áo croptop tay phồng với váy xòe

Kiểu chân váy ngắn xòe này rất thích hợp cho các cô nàng trẻ trung. Nó sẽ không khiến bạn trở nên già dặn mà giúp bạn trông vừa thanh lịch lại vừa đáng yêu.

ao-croptop
Áo croptop tay phồng và váy xòe

Để tăng thêm vẻ nữ tính bạn nên chọn kiểu áo croptop tay phồng hoặc đeo thêm băng đô để trông thu hút hơn. Áo croptop tay phồng màu trắng cùng chân váy xòe trắng màu đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những ngày hè này đấy.

Bạn nữ nên mặc set đồ này khi đi chơi với bạn bè hoặc đang trong thời gian tận hưởng khi đi biển. Lưu ý là bạn không nên mặc kiểu áo này khi đi học nhé. Vì là kiểu áo hở vai và eo nên sẽ không thích hợp khi bạn mặc đến trường đâu. 

Phối đồ với áo croptop tay dài với quần tây

ao-croptop
Áo croptop tay dài và quần tây

Outfit này vừa giúp bạn thể hiện được sự khỏe khoắn vừa giúp bạn khoe hình thể mà không đánh mất sự nhã nhặn. Đây cũng là kiểu phối đồ được các idol kpop ưa chuộng nhằm thể hiện hình thể khỏe khoắn của mình. Hãy thử tạo cho mình một sự kết hợp như thế này để làm thay đổi cách ăn mặc của bạn nhé.

Croptop tay ngắn cùng váy quần

Váy quần là kiểu item bên ngoài là lớp váy che đi lớp quần đùi ở bên trong. Thông thường váy của loại quần này thường có kiểu dáng chéo. Khi bạn mix nó cùng chiếc áo croptop ôm dáng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

ao-croptop
Croptop tay ngắn với váy quần

Trang phục này có điểm tiện lợi ở chỗ vừa có thể mặc đi làm vừa có thể mặc đi chơi. Nhưng bạn không nên chọn màu quá nổi bật vì như thế sẽ làm giảm sự hài hòa trong màu sắc khi mặc áo croptop.

Áo croptop với quần jeans ống rộng

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn và muốn ăn gian chiều cao thông qua cách ăn mặc thì đừng bỏ qua áo croptop cùng quần jean ống rộng. Không chỉ có các chị trung niên mà các bạn nữ đang trong độ tuổi teen cũng thích hợp với kiểu phong cách này.

ao-croptop
Phối đồ áo croptop với quần jean ống rộng

Chúng ta cũng có thể thấy các bạn nữ khi ra ngoài đường đều khá chuộng phong cách này. Nó vừa mang đến sự cá tính lại vừa trẻ trung, năng động.

Các bạn nữ cũng dễ dàng vận động mà vẫn gây được ấn tượng với người xung quanh. Bạn cũng có thể mặc set đồ này ở chốn công sở, văn phòng hay thậm chí là giảng đường đại học đều rất phù hợp.

Chúng tôi mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm được cách mix đồ với áo croptop. Hãy tử phối áo croptop với các lựa chọn trên đây để thay đổi diện mạo và trở nên thu hút hơn với người xung quanh nhé.