Xu hướng - MXH

Xôn xao tin Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chia tay?

Minh Anh - 24/04/2022 19:53 GMT+7

Thông tin Đạt Villa chia tay bạn gái ngoại quốc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, cái tên Đạt Villa thường xuyên được nhắc đến trên mạng xã hội vì mối tình với bạn gái người Indonesia. Sau những ngày yêu xa, cặp đôi đã chính thức gặp gỡ nhau khi Đạt Villa bay sang tận Indonesia để đi du lịch cùng bạn gái. 

Screen Shot 2022-04-24 at 19.45.43

Trên mạng xã hội Tik Tok, cả hai thường xuyên đăng tải những clip tương tác với nhau, thể hình tình cảm và mức độ thân thiết. Đặc biệt, những khoảnh khắc bên nhau ở Indonesia cũng khiến nhiều người phát cuồng. 

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin rằng Đạt Villa và Vidhia đã chia tay. Chưa rõ thực hư như thế nào, tin đồn từ đâu xuất hiện và ai là người tung ra nhưng netizen vẫn bày tỏ sự quan tâm về mối quan hệ này. Nhiều người cảm thấy hoang mang vì cả hai mới gặp nhau không lâu đã “đường ai nấy đi”.

Screen Shot 2022-04-24 at 19.45.34
Ảnh: But EDM Musique

Liên quan đến vấn đề trên, dân tình cho rằng cặp đôi chỉ đang PR cho nhau để kiếm thêm tí nhiệt, tăng tương tác trên mạng xã hội. Việc yêu xa ở hai quốc gia khác nhau, không có cùng nền văn hoá sẽ dẫn đến những rào cản lớn cho mối quan hệ của Đạt Villa và Vidhia. Về phía Đạt Villa, anh chàng chưa lên tiếng cũng như phản hồi bất kỳ thông tin gì trên mạng xã hội. 

Được biết, Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994, nổi lên từ các clip Tik Tok. Bên cạnh mối tình xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia – Vidhia, Đạt Villa còn nhận được sự quan tâm thông qua một số thông tin bên lề. 

Theo đó, hot Tik Tok này đã có một đời vợ, có con, nhưng cả hai đã ly hôn được nhiều năm rồi. Trong thời điểm qua nước ngoài thăm bạn gái mới, anh chàng còn mạnh tay chi tiền mua iPhone tặng Vidhia rồi cùng nhau hoàn thành chuyến du lịch của cả hai.