Đời Sống

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng ném con gái 5 tuổi xuống sông tại Quảng Nam

Trầm Miên - 23/02/2022 17:29 GMT+7

Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Quảng Nam đã phê chuẩn các quyết định và lệnh bắt tạm giam đối tượng ném con gái xuống sông.

Những ngày qua, vụ việc bố nhẫn tâm ném con gái 5 tuổi xuống sông ở Quảng Nam đã làm chấn động cả cộng đồng mạng. Ngày 23/02, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Quảng nam vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Viên (SN 1992, trú tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) để điều tra vì hành vi giết người.

1
Đối tượng Trần Văn Viên (SN 1992, trú tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 16/02, Trần Văn Viên nhẫn tâm cõng con gái là T.L.Y.V. (SN 2017) trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang sau khi xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông với vợ là Lê Thị Ty Na (30 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hải). Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại và làm xôn xao dư luận.

2
Camera ghi lại cảnh Viên cõng con gái ném xuống sông Trường Giang.

Theo điều tra, do nghi ngờ vợ đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh ngoại tình với người đàn ông khác và không nghe điện thoại nên Viên đã đến nhà mẹ vợ ở cùng thôn để nói về chuyện này. Ngay sau đó, Viên nảy sinh ý định giết con gái nên đã cõng bé V. từ nhà mẹ vợ ra bến đò Tam Hải (cách nhà mẹ vợ khoảng 900m) và ném xuống sông.

3
Thi thể bé gái được cơ quan chức năng và người dân địa phương tìm thấy sau hơn 5 tiếng đồng hồ.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng người dân tìm kiếm thi thể cháu bé. Sau hơn 5 tiếng đồng hồ, thi thể bé V. được tìm thấy cách địa điểm bị ném về phía Tây hơn 50m và được bàn giao cho gia đình. Trưa ngày 17/02, Công an tỉnh Quảng Nam đã dẫn giải Trần Văn Viên đi thực nghiệm hiện trường tại cầu Ông Hiển (bến đò Tam Hải).

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến