Đời Sống

Vòng loại World Cup 2022: Có đến 74% độc giả AFC tin Việt Nam thắng Malaysia

Minh Anh - 11/06/2021 08:20 GMT+7

Trong cuộc đua bình chọn do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đăng tải, một lần nữa Việt Nam áp đảo Malaysia trước khi bước vào trận đấu tối nay, ngày 11/6.

Như thường lệ, trước khi bước vào trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC lại đăng tải bài nhận định về các đội. Kèm theo nội dung bài viết sẽ có thêm phần bình chọn của độc giả về kết quả trận đấu.

Trong đó, bài viết nhận định về cặp đấu Malaysia - Việt Nam, tính đến sáng 11/6 có đến 74% người bình chọn tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Chỉ có 23% người đọc lựa chọn Malaysia chiến thắng, còn 4% chọn kết quả hoà.

vong-loai-world-cup-2020
Kết quả bình chọn của độc giả AFC.

>> Vợ Phan Văn Đức “nổi máu ghen” khi thấy chồng có hành động thân mật với đồng nghiệp ở Dubai

Ở trận đấu trước gặp Indonesia, tỉ lệ bình chọn Việt Nam chiến thắng là 61%. Điều này thể hiện rằng, bạn đọc của AFC đánh giá cao và tin tưởng Việt Nam.

Tại trận đấu gặp Malaysia tối 11/6, lúc 23h45, đây là cơ hội để Việt Nam hướng đến 3 điểm tiếp theo, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng G.

Với trận đấu cùng giờ, 67% dự đoán UAE  sẽ đánh bại Indonesia để tiếp tục nắm giữ vị trí thứ hai. Tỉ lệ này của Indonesia là 22%, còn 11% chọn hoà.

Tin nên đọc:

>> Đã có kết quả về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh sau pha va chạm nguy hiểm với cầu thủ Indonesia

>> Việt Nam đề nghị hoãn SEA Games 31 do ảnh hưởng của COVID-19

>> Khám phá chốn nghỉ chân "sang, xịn, mịn" của đội tuyển Việt Nam tại Dubai

>> Tiền đạo Văn Toàn đăng một chữ “Cay” sau trận đấu với Indonesia, dỗi Tiến Linh vì không sang an ủi

Tin phổ biến