Đời Sống

Khám phá chốn nghỉ chân "sang, xịn, mịn" của đội tuyển Việt Nam tại Dubai

An Nhiên - 09/06/2021 19:38 GMT+7

Khi đến UAE để chuẩn bị cho cuộc đua tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã được bố trí chốn nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao cực kỳ sang trọng ở Dubai.

Khi đến UAE để chuẩn bị cho cuộc đua giành tấm vé tiến xa hơn tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được bố trị nghỉ ngơi tại 2 khách sạn khác nhau.

Theo kế hoạch, trong những ngày đầu đặt chân tới UAE, các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Movenpick Grand Al Bustan trong khoảng hơn 1 tuần. Tuy nhiên, vì mong muốn thầy trò HLV Park Hang Seo có điều kiện ăn ở tốt nhất nên VFF (liên đoàn bóng đá VN) quyết định thay đổi sang khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai. Sau khi đến Dubai vào tối 26/5, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển về nghỉ ngơi tại khách sạn này từ 26/5 - 3/6.

Swissotel Al Murooj Dubai là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng và xa hoa bậc nhất, nằm trong khu trung tâm thành phố Dubai. Mỗi tuyển thủ đều được bố trí ở một phòng riêng biệt do AFC sắp xếp như một "khu cách ly tập trung". Vì đây là giai đoạn tập huấn nên mọi chi phí đều được VFF lo liệu. 

chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-8
chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-9
chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-10
Cận cảnh khách sạn Swissotel Al Murooj Dubai, nơi đầu tiên đội tuyển Việt Nam nghỉ dưỡng tại Dubai

Sau đó, từ ngày 3/6-11/6, cả đội sẽ chuyển đến ở tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City theo sự sắp xếp của chủ nhà UAE. Đây cũng là địa điểm tuyển Việt Nam từng nghỉ ngơi khi gặp tuyển Jorrdan trong khuôn khổ vòng 1/8 giải vô địch Châu Á (Asian Cup 2019). 

chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam
chon-nghi-chan-cua-doi-tu
Phía bên ngoài và bên trong của khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City

Khách sạn có 10 hạng phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tện nghi đẳng cấp, tone màu ấp áp, hoa văn theo phong cách hoàng gia. Một căn phòng rộng hơn 30m2 với 2 giường ngủ được bố trí cho 2 người ở. Mỗi phòng có giá khoảng 4.180.000 VNĐ/đêm.

chon-nghi-chan-cua-doi-tu
chon-nghi-chan-cua-doi-tu
Phòng ngủ của khách sạn được bố trí theo tông màu ấm áp, hoa văn hoàng gia sang trọng

Ẩm thực tại Crowne Festival City rất đa dạng với đủ phong cách từ Á sang Âu. Vì vậy, các tuyển thủ có rất nhiều sự lựa chọn để bổ sung năng lượng sau mỗi buổi tập hoặc mỗi trận đấu. 

chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-6
Khách sạn có thực đơn ăn uống phong phú và đa dạng, phù hợp với khẩu vị của mọi du khách

Nơi nghỉ chân của đội tuyển Việt Nam cũng có đầy đủ dịch vụ tiện nghi như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, hệ thống các phòng chức năng phục vụ cho quá trình tập huấn. Trong đó, điểm nhấn quan trọng của khách sạn là hồ bơi ngoài trời - địa điểm được du khách yêu thích để vừa nghỉ dưỡng vừa tiện cho việc check-in. 

Ngoài ra, khách sạn còn được kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại Festival City Mall, nơi có hơn 500 cửa hàng bán lẻ và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động. Đó là lý do Crowne Festival City trở thành địa điểm phù hợp cho tuyển Việt Nam nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu quan trọng.

chon-nghi-chan-cua-doi-tu
chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-7
chon-nghi-chan-cua-doi-tuyen-viet-nam-3
Hồ bơi ngoài trời của khách sạn là điểm nhấn quan trọng

Tuy nhiên, để đề phòng dịch bệnh, mọi hoạt động của thầy trò HLV Park Hang Seo đều được khép kín trong khuôn viên của khách sạn. Trong toàn bộ quá trình tham dự giải đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ được di chuyển từ khách sạn đến sân tập và ngược lại.

Tin liên quan:

>> Trận đấu Việt Nam - Indonesia đêm 7/6 lập kỷ lục người xem trên Internet

>> Cầu thủ Việt Nam sau trận thắng đậm 4-0 trước Indonesia: Xuân Trường - Văn Thanh ăn mừng ngay trong... bồn tắm

>> Vừa được VFF thưởng 1 tỷ, đội tuyển Việt Nam lại được Chủ tịch nước thưởng 1 tỷ sau chiến thắng Indonesia