Đời Sống

Thua thảm hại trước Việt Nam, HLV Indonesia chê trọng tài, đổ lỗi cho cầu thủ “tự chơi rắn”

Hương Ly - 08/06/2021 14:46 GMT+7

Theo HLV Shin Tae-yong cho rằng, trọng tài đã làm Indonesia mất nhịp và làm thay đổi trận đấu theo hướng không mong muốn.

Rạng sáng này 8/6, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vỡ òa cảm xúc đón nhận tin vui đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng. Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của tuyển Indonesia nói: “Chúng tôi đã chơi với 100% sức lực. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam. Trước trận, tôi dự đoán cơ hội trận này là 50-50 cho đôi bên. Nhưng nhịp độ trận đấu đã thay đổi quá nhanh. Tôi không muốn một kết quả như thế này, không muốn thua đậm thế này”.

HLV người Hàn Quốc - Shin Tae-yong tại buổi họp báo (Ảnh VnExpress)

Nói về tỷ số thua 4-0, HLV Shin Tae-yong cho rằng có lỗi của trọng tài ở bàn thua thứ hai. Theo đó, Indonesia đã bị chuệch choạc sau bàn thua đầu tiên và “Trọng tài đã làm Indonesia mất nhịp, làm thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không muốn”.

Riêng về lối chơi rắn, thậm chí thô bạo của các cầu thủ trên sân, vị HLV này khẳng định không phải là chiến thuật của ông. Cầu thủ Indonesia đã thi đấu theo cách của họ. “Ở SEA Games, khi Việt Nam đấu Indonesia tại chung kết, các cầu thủ Indonesia cũng đã thể hiện tinh thần quả cảm” - HLV Shin Tae-yong cho hay.

Các cầu Indonesia chơi rất rắn, có nhiều pha vào bóng thô bạo. Một trong số đó là cú đạp bằng gầm giầy vô cùng đáng trách của Pratama Alif với Tuấn Anh

Được biết, trong trận đấu, đội tuyển Indonesia nhận tới 6 thẻ vàng, gồm: 5 cho các cầu thủ và 1 cho chính HLV Shin. Ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng khó chịu và liên tục phàn nàn với tổ trọng tài vì những tình huống vào bóng nguy hiểm của đội bạn.

Đi đường thấy tai nạn giao thông, đại gia Dũng “Lò vôi” rút 100 triệu tặng gia đình nạn nhân