Đời Sống

Tiền đạo Văn Toàn đăng một chữ “Cay” sau trận đấu với Indonesia, dỗi Tiến Linh vì không sang an ủi

Hương Ly - 09/06/2021 11:13 GMT+7

Tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam vô cùng lo lắng.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Indonesia, tiền đạo Văn Toàn đã gặp chấn thương nên HLV Park Hang-seo đã cho anh ra khỏi sân và thay thế bằng Công Phượng. Khi di chuyển về khách sạn, Văn Toàn không tự đi lại được nên phải nhờ đồng đội cõng ra xe. Theo nam tiền đạo chia sẻ, từ đêm qua đến hôm nay anh chỉ có thể nằm một chỗ, phải băng bó cả người.

Trong đêm ngày 8/6, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh đau đớn di chuyển kèm một chữ “Cay” kéo dài để diễn tả cảm xúc hiện tại khi gặp chấn thương.

van toan dang mot chu cay tren trang ca nhan

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nam cầu thủ. Đáng chú ý, Văn Toàn còn nhắn cho Văn Hậu “sang phòng anh nói chuyện đi, buồn quá”. Thậm chí, anh chàng còn dỗi ra mặt với Tiến Linh vì “không thấy em trai đâu, không thấy thăm anh. Buồn quá”. Để an ủi người anh, Tiến Linh đã vào đáp lại: “Tí em lên giờ mà” kèm theo icon nụ hôn.

Văn Toàn nhắn các anh em đến phòng nói chuyện với mình cho đỡ buồn

Được biết, theo thông tin từ VFF, chiều ngày 8/6, tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.

van toan gap chan thuong trong tran dau voi indonesia
Pha bóng "triệt hạ" Tuấn Anh của cầu thủ đội bạn.

Đây không chỉ là tin vui với người hâm mộ mà còn với HLV Park Hang-seo trước cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia. Tuấn Anh và Văn Toàn rất có thể sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng để giành quyền tự quyết tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Clip: Ông Dũng “Lò vôi” hôn bà Phương Hằng trên sóng livestream khiến dân tình “phát sốt”