Đời Sống

Cầu thủ Việt Nam sau trận thắng đậm 4-0 trước Indonesia: Xuân Trường - Văn Thanh ăn mừng ngay trong... bồn tắm

Hương Ly - 08/06/2021 16:57 GMT+7

1001 cách ăn mừng của các cầu thủ Việt Nam sau chiến thắng đậm trước đội tuyển Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đêm ngày 7/6, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hoàn hảo trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Với chiến thắng đậm 4-0, các tuyển thủ Việt Nam đã có màn ăn mừng theo phong cách riêng của mình.

Quá đỗi hạnh phúc với chiến thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia, Lương Xuân Trường đã khoe bức ảnh check-in cùng Văn Thanh ngay trong... nhà vệ sinh
Trên trang cá nhân, Công Phượng khoe tấm ảnh ăn mừng bàn thắng với tuyên bố "Tôi là dân không phải là sói"
Là người ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh đã phá vỡ thế bế tắc sau hiệp 1 bị đối phương làm khó bởi lối chơi rắn. Trên trang cá nhân, Tiến Linh chia sẻ: "Cố gắng hơn nữa".
Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân: "Xin được dành tặng chiến thắng này cho người dân Việt Nam, đặc biệt là những nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đá bóng chiến thắng và chiến thắng cả Covid-19 nữa thì tuyệt vời. Tiến lên Việt Nam, nhất định sẽ thắng lợi. Cố lên, cố lên, cố lên Việt Nam".
Trước chiến thắng vang dội 4-0, cầu thủ Hồng Duy tự hào chia sẻ: “Việt Nam tôi đó”
Trên Instagram cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng bức ảnh check-in cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng kèm dòng caption ngắn gọn "Good game" (Trận đấu tuyệt vời) thay cho lời ăn mừng thành công đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu cho biết anh rất hạnh phúc trong ngày trở lại.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải sau chiến thắng cũng đăng dòng trạng thái hướng về quê nhà: “Chúc đầu cầu Việt Nam ngủ ngon nha. Chiến thắng này là của các bạn”.
Quang Hải rất tươi dù vắng mặt trận gặp Malaysia vì 2 thẻ vàng
Sau trận đấu, Văn Thanh chia sẻ lại hình ảnh ăn mừng của bản thân với lời dẫn xúc động: "Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố"
Thủ môn Tấn Trường tếu táo trên trang cá nhân: "4-0 3 điểm. Tôi không được lên hình luôn. Không sao quan trọng là anh em đã làm quá tuyệt vời. Việt Nam Tiến Lên"
Mặc dù không góp mặt trong đội hình tham dự vòng loại World Cup 2022, Văn Lâm vẫn luôn dõi theo và cổ vũ các đồng đội.

Việt Nam “chốt đơn” 4-0 Indonesia, cư dân mạng chế loạt meme cực đỉnh, biểu cảm của Quang Hải chiếm spotlight

Tin phổ biến