Đời Sống

Vừa được VFF thưởng 1 tỷ, đội tuyển Việt Nam lại được Chủ tịch nước thưởng 1 tỷ sau chiến thắng Indonesia

Hương Ly - 08/06/2021 15:47 GMT+7

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng vì chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022.

Rạng sáng ngày 8/6, các học trò của HLV Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỷ số 4-0. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng và có nhiều cơ hội giành quyền đi tiếp.

Ngay sau khi Vũ Văn Thanh ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 74, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang UAE, biểu dương và chúc mừng toàn thể đội tuyển Việt Nam có một trận đấu tuyệt vời sau hai năm trở lại.

doi tuyen Viet Nam chien thang
Đội tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại Indonesia với tỷ số 4-0. ẢNH: NGỌC LINH

Cũng trong buổi làm việc sáng nay, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa gửi lời chúc mừng và thăm hỏi, động viên đến đội tuyển Việt Nam. Chủ tịch nước chúc toàn đội tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất các trận đấu tiếp theo. Bên cạnh sự quan tâm thăm hỏi, Chủ tịch nước đã tặng thưởng toàn đội 1 tỉ đồng.

doi tuyen Viet Nam duoc chu tich nuoc thuong 1 ty
Đội tuyển Việt Nam đã được Chủ tịch nước thưởng 1 tỉ đồng. Ảnh: VFF

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng thưởng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỉ đồng để động viên toàn đội tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm và sự tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại, giành suất vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Như vậy, tổng cộng đội tuyển Việt Nam được thưởng 2 tỉ đồng sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Việt Nam “chốt đơn” 4-0 Indonesia, cư dân mạng chế loạt meme cực đỉnh, biểu cảm của Quang Hải chiếm spotlight

Tin phổ biến