Đời Sống

Không chỉ chơi xấu Tuấn Anh và Văn Toàn, trợ lý tuyển Việt Nam tố cầu thủ Indonesia muốn “trả thù” Văn Hậu

Khánh An - 08/06/2021 15:15 GMT+7

Sáng 8/6, trợ lý Lê Huy Khoa của tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ về trận đấu mới nhất giữa Việt Nam và Indonesia. Đáng chú ý, ông Khoa cho rằng cầu thủ Indonesia muốn “trả thù” Văn Hậu.

Cụ thể, ông Khoa chia sẻ trên trang cá nhân Facebook: “Đội bạn đã cố tình triệt hạ Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn. Tư Dũng hôm qua xem ra cũng chẳng có nhiều việc để làm. Còn HLV Thế Anh thì sướng nhất vì học trò Tấn Trường của ông mắc võng ngủ 90 phút hôm qua. Trận thắng Indo nhiều ý nghĩa, giải tỏa tâm lý cho chúng ta sau 18 tháng không thi đấu. Giúp tuyển Việt Nam chưa thua đội Đông Nam Á nào gần khoảng 4 năm nay.”

a4
Chia sẻ của ông Khoa trên Facebook cá nhân.

Văn Hậu là cái tên được truyền thông Indonesia nhắc đến rất nhiều trước trận đấu vừa qua. Trong trận chung kết SEA Games 2019, Văn Hậu va chạm với Evan Dimas khiến đội trưởng của U22 Indonesia phải rời sân bằng xe lăn. Với người hâm mộ và truyền thông Indonesia, đây chính là nguyên nhân khiến họ thất bại. Vì thế, cụm từ “kẻ thù” được người Indo gắn cho Văn Hậu.

a3
Văn Hậu từng va chạm với Evan Dimas và khiến đội trưởng U22 Indonesia phải rời sân bằng xe lăn.

Rất may, đội tuyển Việt Nam không phải chịu thêm tổn thất về lực lượng nào trong hiệp 2. Trước đó, Tuấn Anh và Văn Toàn đã phải rời sân sớm vì những chấn thương khác nhau. Chưa thể đánh giá được mức độ chấn thương của các cầu thủ, nhưng với việc mất Quang Hải bởi thẻ vàng thì việc vắng mặt Tuấn Anh và Văn Toàn trong trận gặp Malaysia sắp tới sẽ đẩy chúng ta vào thế “khó”.

a2

Những thất bại trước Việt Nam trong năm 2019 khiến Indonesia rất quyết tâm “đốn gục” đội tuyển của chúng ta trong cuộc tái ngộ vào tối 7/6. Tuy nhiên, sự non nớt và những cái đầu quá nóng nảy đã khiến đoàn quân của HLV Shin Tae-yong sụp đổ. Để thua đậm với tỷ số 0-4, họ đứng trước nguy cơ không thể dự vòng loại Asian Cup 2023.

a1

>>> Tin nên đọc:

Thua thảm hại trước Việt Nam, HLV Indonesia chê trọng tài, đổ lỗi cho cầu thủ “tự chơi rắn”

Sốt rần rần khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng mồ hôi nhễ nhại, lộ rõ 6 múi trong trận Việt Nam vs Indonesia đêm qua

Việt Nam “chốt đơn” 4-0 Indonesia, cư dân mạng chế loạt meme cực đỉnh, biểu cảm của Quang Hải chiếm spotlight

Tin phổ biến