Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Vận may tháng 7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 01/07/2022 20:21 GMT+7

Vận may tháng 7/2022 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần quên đi quá khứ, Xử Nữ phải quản lý tốt bản thân.

Vận may tháng 7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương 

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao

Từ khóa: Hãy quên đi quá khứ

Sắp tới đây Bạch Dương không nên lưu luyến những gì diễn ra trong quá khứ, chuyện đã qua hãy để nó qua, điều quan trọng cần làm đó chính là trân trọng hiện tại và tương lai của bản thân. Hãy bắt đầu hành trình mới của bạn bằng một tinh thần rộng mở.

Những Bạch Dương độc thân sẽ bắt đầu hành trình cho một chuyện tình mới, có thể các bạn sẽ được một ai đó tỏ tình. Mặt khác, những Bạch Dương đã có đôi không nên quá chấp nhặt đối phương từ những chuyện nhỏ bé, nếu đó là những chuyện không đáng các bạn hãy vui vẻ đón nhận và bỏ qua.

Đây sẽ là một tháng không quá khó khăn so với những tháng trước, chính vì thế hãy tiêu xài phù hợp với khả năng tài chính của mình. Hơn nữa không nên làm những chuyện quá sức chỉ vì thể diện và lòng tự trọng, hãy đặt lợi ích của bản thân lên trên hết. 

Ngày may mắn: 8, 13, 22, 28

Đồ vật may mắn: nước hoa, mạng xã hội

Địa điểm may mắn: cửa hàng tiện lợi, thư viện

Màu sắc may mắn: xanh lá, hồng

Kim Ngưu

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-2

Từ khóa: Thời gian riêng của bản thân

Thời gian này Kim Ngưu cần tránh những việc tiêu cực hay những người làm bạn mệt mỏi và dành toàn thời gian cho bản thân mình. Nếu như vậy hãy nhân cơ hội này để đi đâu đó du lịch. Sẽ rất tốt nếu bạn nhân dịp này để thực hiện những sở thích hoặc kế hoạch mong muốn của mình. 

Kim Ngưu trong các cặp đôi cần lựa lời khi nói chuyện, bởi nếu lỡ lời có thể sẽ để lại vết thương lòng cho đối phương. Mặt khác, những Kim Ngưu độc thân không nên dễ dàng trao tình cảm cho những người mới quen, hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể hiểu rõ được ai nếu chỉ nhìn từ vẻ bề ngoài.

Kim Ngưu không nên có nhiều tham vọng về tài chính trong tháng này, có thể thu nhập sẽ không nhiều bằng số tiền cần phải chi trả. Hơn nữa các bạn cũng không nên quá câu nệ về chuyện tiền bạc, đến dịp cần phải dùng tiền thì hãy thoải mái mở ví. 

Ngày may mắn: 1, 10, 20, 27

Đồ vật may mắn: hàng hóa giao tận nhà, hình ảnh

Địa điểm may mắn: khu phố đông người, nhà hàng

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

Song Tử

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-3

Từ khóa: Đừng lo lắng nữa…

Song Tử thời gian này không nên lãng phí thời gian để lo lắng hay đắn đo những việc không đáng, hãy tạm quên đi những việc khiến bạn đau đầu và tận hưởng những gì làm mình cảm thấy hạnh phúc. Hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc không phải là một đích đến, đó là điều chúng ta cần tìm ở chính thời điểm hiện tại. Đừng quá hà khắc với bản thân, vì khoảnh khắc và cơ hội của ngày hôm nay, của tháng này sẽ không quay lại lần thứ hai. 

Những Song Tử độc thân hãy thường xuyên lui tới những buổi hẹn hò gặp mặt, bởi có thể sẽ có rất nhiều “vệ tinh” bắt đầu chú ý đến bạn. Còn những Song Tử đã có đôi có cặp nên lắng nghe tâm sự của người yêu nhiều hơn, quan trọng nhất là đừng chỉ lảng tránh và nói những lời sáo rỗng, bởi đối phương sẽ dễ dàng cảm nhận ra được cái tâm của bạn qua từng hành động lời nói. 

Mặt tài chính sẽ giữ vững được mức độ ổn định như những tháng trước. Dù sẽ có chút thiếu thốn nhưng cũng đừng quá bận tâm. Tiền mất đi sẽ kiếm lại được. Ngoài ra, những bạn đang sắp phải thi cử hay tìm việc làm hãy thử tận dụng các mối quen biết xung quanh. 

Ngày may mắn: 6, 13, 21, 30

Đồ vật may mắn: vé số, email

Địa điểm may mắn: trung tâm mua sắm, công viên giải trí

Cự Giải

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-4

Từ khóa: Cần kết thúc thật trọn vẹn

Đây là thời gian các bạn cần thận trọng với tất cả mọi việc dù cho có chắc chắn đến mức nào đi chăng nữa. Bởi nếu không cẩn thận bạn có thể rất dễ mắc sai lầm. Chính vì vậy hãy luôn kiểm tra kỹ lưỡng và thật chắc chắn rằng bạn đang đi đúng từng bước. 

Cự Giải trong cặp đôi tháng này cần nhường nhịn và mở lòng hơn, dù đối phương có vô lý hay càng quấy cũng nên thông cảm , chia sẻ và đừng nóng giận. Mặt khác, những chú cua độc thân không nên quá quỵ lụy với đối tượng mới, nếu không có thể bạn sẽ bị họ tổn thương lòng tự trọng và gánh thêm nhiều phiền muộn. 

Tháng này sẽ có phần thiếu hụt cho với thời gian trước, một số chi tiêu sẽ phát sinh và vượt cả thu nhập của bạn. Vì vậy nếu có thể hãy tiết kiệm hết mức và hạn chế lui tới những buổi gặp mặt vui chơi. 

Ngày may mắn: 4, 13, 26, 31

Đồ vật may mắn: âm nhạc, tiền dành dụm

Địa điểm may mắn: siêu thị lớn, quán ăn ngon

Màu sắc may mắn: màu ngà, vàng

Sư Tử

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-5

Từ khóa: Con đường mới…

Sư Tử cần có thêm nhiều động lực mới cho cuộc sống hằng ngày, không cần là điều gì lớn lao, chỉ cần bạn có mục tiêu và thực hiện nó là được. Hãy làm một điều gì đó để giúp bạn cải thiện nhược điểm và nâng cao năng lực, có thể đó là một sở thích mới hoặc một môn học. Hãy phát triển bản thân hơn và bạn sẽ sớm tận dụng được khả năng của mình trong tương lai. 

Sư Tử độc thân hãy học cách gan dạ hơn, nếu thích một ai đó hãy mạnh dạn tự tin bày tỏ tình cảm, bởi nếu không sẽ sớm có ai đó nhanh hơn bạn một bước đấy! Mặt khác, những Sư Tử trong cặp đôi có thể mong chờ vào một bất ngờ đến từ đối phương, biết đâu đó sẽ là một lời cầu hôn. 

Hãy thận trọng những việc liên quan đến tiền bạc và không nên giúp đỡ vô tội vạ. Thời gian này hãy dành tiền để đầu tư cho chính bản thân mình và đó chắc chắn sẽ là hướng đi tối ưu nhất. 

Ngày may mắn: 3, 12, 19, 29

Đồ vật may mắn: gương, sách

Địa điểm may mắn: tiệm thức ăn nhanh, chợ/siêu thị

Màu sắc may mắn: xanh da trời, đen

Xử Nữ 

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-6

Từ khóa: Quản lý bản thân

Thời gian này Xử Nữ cần quản lý bản thân và xây dựng mội lối sinh hoạt có nguyên tắc. Các bạn không nên tiếp tay cho sự lười nhác và trì trệ của bản thân thêm nữa, hãy phân biệt rạch ròi lúc nào nên vui chơi giải trí và lúc nào là không.

Xử Nữ trong các cặp đôi hãy chú ý thể hiện bản thân mình nhiều hơn, đặc biệt là những điểm mạnh và thu hút của mình. Còn những bạn độc thân không nên quá kén chọn ngay cả về ngoại hình hay những tố chất khác. Hãy lắng nghe tiếng lòng mình nhiều hơn, nếu cứ mãi nghĩ đến những tố chất và điều kiện có thể bạn sẽ để mất cơ hội với họ đấy!

Xử Nữ cần sống tiết kiệm, biết dành dụm hơn và chỉ mở ví khi thực sự cần thiết trong tháng 7 này. Hãy nghĩ cho tương lai và tiết kiệm tiền. Như người đời thường nói: “Tiền đẻ ra tiền”, vì vậy bạn cần chuẩn bị dần một số tiền dành dụm trước khi có kế hoạch lớn hơn cho tài chính.

Ngày may mắn: 5, 15, 23, 30

Đồ vật may mắn: hoa, nước hoa

Địa điểm may mắn: biệt thự, quán nhậu

Màu sắc may mắn: xanh lá mạ, xám

Thiên Bình

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-7

Từ khóa: Relax… 

Đây là thời gian Thiên Bình cần biết cách điều chỉnh những cảm xúc trong mình, có thể thời tiết và cái nóng của mùa hè sẽ làm bạn thường cảm thấy không vui. Vì vậy cho dù có việc gì làm bạn bực bội cũng đừng để lộ ra ngoài, nếu có điều gì cần nói cũng nên đợi sau khi cơn nóng giận lắng xuống. 

Thiên Bình độc thân có thể trông chờ vào một vận may đầy bất ngờ, có thể bạn sẽ gặp được người lý tưởng ở một dịp thật tình cờ nào đó. Mặt khác, những Thiên Bình đã có đôi không nên thất hứa thêm lần nào nữa, một lời nói ra hãy chắc chắn được rằng bạn sẽ thực hiện được đến cùng. 

Tháng 7 sẽ là thời gian đẹp dành cho các Thiên Bình đang tìm việc làm nhờ vận may trong công việc. Tuy nhiên vận tiền tài sẽ có một chút hao hụt nho nhỏ. Hãy đặc biệt chú ý đừng quá chén để vi phạm luật giao thông, và bình thường cũng nên cẩn thận xem chừng điện thoại hoặc những vật dụng có giá trị. 

Ngày may mắn: 4, 15, 21, 26

Đồ vật may mắn: hộp cơm trưa, hàng hóa giao tận nhà

Địa điểm may mắn: nhà hàng, cửa hàng tiện lợi

Màu sắc may mắn: xanh navy, xanh lá

Thần Nông 

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-8

Từ khóa: Cần một chút thỏa hiệp

Tháng này là thời gian Thần Nông cần sự thỏa hiệp và chia sẻ với những người xung quanh, nếu là chuyện không đáng hãy nhượng bộ, lùi lại một bước và đừng đặt nặng chính kiến cũng như lợi ích của bản thân. Dù cho mọi việc có không như ý muốn cũng đừng quá nóng vội. Thời gian sẽ mang đến câu trả lời cho tất cả vấn đề của bạn. 

Các cặp đôi Thần Nông hãy chú ý xảy ra hiểu lầm, nếu có cũng hãy cùng nhau giải quyết một cách tích cực và đừng để hiểu lầm này chồng chất hiểu lầm khác. Còn những Thần Nông độc thân hãy đánh giá gắt gao hơn. Nếu không có cảm tình gì đặc biệt thì nên thu xếp rút lui thật nhanh gọn. 

Mặt tài chính hãy thử lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Các bạn không nên phán đoán và đưa ra quyết định một mình, bởi nếu không sẽ rất dễ phải chịu tổn thất. Đặc biệt khi chọn lựa công việc toàn thời gian hay bán thời gian hãy thận trọng hơn bao giờ hết. 

Ngày may mắn: 8, 18, 21, 26

Đồ vật may mắn: sách, báo

Địa điểm may mắn: phương tiện giao thông công cộng, trung tâm mua sắm

Màu sắc may mắn: tím violet, màu be

Nhân Mã

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-9

Từ khóa: Chấn chỉnh tinh thần!

Thời gian sắp tới sẽ cần Nhân Mã chấn chỉnh tinh thần, không nên bị xao nhãng bởi bầu không khí xung quanh và cần tập trung hơn cả vào công việc của riêng mình. Bầu không khí của mùa nóng và mùa nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ làm bạn lung lay không ít. Tuy nhiên cũng hãy chỉnh đốn lại và có quyết tâm cho bản thân. 

Nhân Mã độc thân hãy thử gặp gỡ những đối tượng thuộc cung Sư Tử hoặc Bạch Dương, trong thời gian sắp tới người của 2 cung này có thể sẽ là duyên tiền định của các bạn. Mặt khác, những Nhân Mã đã có đôi không nên quá dựa dẫm và để đối phương lấn lướt, vì vậy làm mình làm mẩy hay đòi hỏi một chút cũng sẽ không quá đáng. 

Tháng 7 này thay vì nhận được các bạn sẽ phải cần giữ tiền nhiều hơn. Hãy thận trọng và giữ gìn những gì nằm trong khả năng và đừng để người khác có cơ hội dòm ngó đến tài sản của bạn, bởi nếu không người khác sẽ hoàn toàn tranh thủ được lợi và bạn phải rơi vào tình huống khó xử.

Ngày may mắn: 9, 13, 18, 23

Đồ vật may mắn: máy vi tính, quà tặng

Địa điểm may mắn: quán cà phê, bờ biển

Màu sắc may mắn: hồng, cam

Ma Kết

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-10

Từ khóa: Tình yêu mới

Sắp tới sẽ là thời gian đầy ắp những may mắn đáng mong chờ của các bạn. Có thể Ma Kết sẽ gặp được quý nhân hoặc sẽ được giúp đỡ tận tình. Đặc biệt vận tình cảm sẽ rất tốt, vì vậy những bạn đang cô đơn có thể mong chờ vào một người bạn đồng hành, và hơn nữa có thể đó sẽ là người mà bạn đang mong chờ bấy lâu nay. 

Những Ma Kết trong cặp đôi nên cẩn thận trong từng hành động và lời nói, hãy chú ý hạn chế nói những lời có thể làm tổn thương lòng tự trọng của đối phương. Mặt khác, những Ma Kết độc thân hãy tích cực với những hoạt động ngoài trời, những cuộc hẹn buổi tối cũng là một lựa chọn hay. Qua những dịp hội tụ như thế này có thể bạn sẽ dễ dàng gặp được đối tượng lý tưởng của mình. 

Để vận tài chính tốt hơn hãy gặp gỡ nhiều người hơn, họ sẽ là những người giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích và cơ hội về tiền tài hơn, đặc biệt là đối với những người đang tìm việc. 

Ngày may mắn: 1, 9, 17, 28

Đồ vật may mắn: hình ảnh, vé số

Địa điểm may mắn: tiệm làm đẹp, khu phố đông người

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá mạ

Bảo Bình

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-11

Từ khóa: Bằng sức của mình….

Bảo Bình tháng này cần giải quyết mọi việc bằng chính sức lực của mình, dù cho có khó khăn đi chăng nữa cũng hãy trực diện đối đầu và đừng lảng tránh. Đặc biệt là không nên dựa dẫm , mong chờ vào bất cứ ai khác. Tương lai của bạn hãy để chính bản thân bạn là người khám phá. 

Những Bảo Bình độc thân sẽ sớm kết thúc chặng đường cô đơn bấy lâu nay và bắt đầu câu chuyện lãng mạn của mình. Mặt khác, những Bảo Bình trong cặp đôi hãy dành những lời tốt đẹp, lời khen cho đối phương, có thể đó là lời khen về ngoại hình hoặc cách ăn mặc. Tâm trạng đôi bên cùng tốt nhờ những lời có cánh mới có thể đốc thúc tình cảm của hai bạn.

Tháng này mặt tài chính có thể là khủng hoảng cũng như cơ hội dành cho bạn. Sẽ có một số biến động lớn về mặt tài chính, và nếu là người đi làm sẽ có thay đổi trong thu nhập, các bạn có thể sẽ chuyển phòng ban hoặc tìm việc làm mới. Chính vì vậy để không phải hối hận về sau , hãy thận trọng lựa chọn và quyết định thật sáng suốt. 

Ngày may mắn: 7, 14, 20, 27

Đồ vật may mắn: đồng hồ đeo tay, danh thiếp

Địa điểm may mắn: công viên giải trí, tiệm làm đẹp

Màu sắc may mắn: nâu, xanh navy

Song Ngư

van-may-thang-7-12-cung-hoang-dao-12

Từ khóa: Cần tự hào về bản thân mình..

Có thể các bạn sẽ khóc và bị tổn thương bởi một ai đó, đó cũng có thể là do bạn vô tình bị hiểu lầm hay bị tổn thương lòng tự trọng. Tuy nhiên cũng đừng quá bận tâm và hãy nhanh chóng rũ bỏ mọi cảm xúc tiêu cực này. Các bạn nên tin tưởng và tự hào về bản thân mình hơn. 

Các Song Ngư trong cặp đôi hãy thể hiện tình cảm nhiều hơn, giấu kín cảm xúc và hời hợt với đối phương chỉ làm cho mối quan hệ của hai bạn càng xa cách hơn mà thôi, vì thật ra lời cảm ơn hay xin lỗi không khó đến như vậy. Mặt khác, Song Ngư còn độc thân sẽ có những quả ngọt cho tình cảm đơn phương của mình, có thể bạn sẽ thành đôi với người trong lòng bấy lâu nay. 

Về mặt tài chính, tháng 7 này sẽ là một tháng đầy dư dả so với những tháng trước. Và nếu là người đi làm, các bạn sẽ sớm nhận được những khoản thưởng và hoa hồng. Tuy nhiên hãy chú ý đừng vội mở ví cho những cuộc hẹn hay buổi nhậu nhẹt, bởi nếu cứ tiêu xài theo cảm xúc ở những dịp này có thể bạn sẽ phải hối hận về sau. 

Ngày may mắn: 4, 15, 24, 29

Đồ vật may mắn: quà tặng, âm nhạc

Địa điểm may mắn: cơ quan hành chính, quán cà phê

Màu sắc may mắn: xanh dương, trắng

Theo VKR News