Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2022: Khó lòng phân biệt lời nói thật giả

Minh Anh - 01/05/2022 06:30 GMT+7

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2022, bạn không có nghĩa vụ phải giúp đỡ người khác khi không có điều kiện và không nhận được lời đề nghị từ họ.

Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 1/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn cần nghỉ ngơi một chút, những năng lượng tĩnh sẽ giúp mọi thứ trở nên thực tế, và không cần phải thúc ép chúng quá nhiều, quá nhanh. Bạn có mọi thứ bạn cần vào lúc này, và mục tiêu phía trước của bạn có lẽ rất rõ ràng, cũng giống như định hướng mà bạn mong muốn thực hiện trong tương lai.

Đừng bỏ bê thế giới cảm xúc của bạn trong khi cố gắng duy trì một thói quen nhất định. Bạn cần có mục tiêu cá nhân trong đầu, nhưng điều quan trọng hơn là phải hòa hợp với cảm giác của bạn ngày hôm nay.

2. Kim Ngưu

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-0

Khi một con báo gêpa chạy hết tốc lực, sải chân trung bình của nó dài khoảng 21 feet. Bạn đã thực hiện khá nhiều vòng trên con tàu lượn siêu tốc của cuộc đời, nhưng giờ đây bạn đang vững vàng và sẵn sàng đối mặt với những bất ngờ và thay đổi mới khá đột ngột và đòi hỏi sự kỳ lạ.

Bạn không thể phân biệt được lời nói của người khác là thật và lời nói giả. Hãy lắng nghe linh cảm của bạn và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn ngay sau khi bạn chọn hướng đi phù hợp với mình.

3. Song Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn có thể kiên nhẫn và nhanh chóng cùng một lúc, nhưng bạn cần phải tìm ra những điểm trung gian giúp bạn luôn ở trong trạng thái cân bằng. Không phải là giải pháp tốt nhất của bạn khi lao vào những khía cạnh khác nhau trong tính cách của bạn khi bạn luôn chỉ có một mục tiêu đích thực mà bạn muốn hướng tới.

Không có nhiều điều để thảo luận. Hãy tạo cho trái tim bạn một nền tảng thích hợp cho những lựa chọn của riêng bạn và nhận ra rằng bạn không cần bất kỳ hình thức xác thực bên ngoài nào ngay bây giờ.

4. Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào và bạn đã có một vài ngày để đối phó với tình hình. Đừng nói quá nhiều về kế hoạch của bạn, nếu không bạn có thể lãng phí năng lượng của mình vào các cuộc thảo luận.

Có những điều bạn có thể làm một mình ngay cả khi bạn cảm thấy mình phải phụ thuộc vào sự giúp đỡ của ai đó. Nhìn thấy tiềm năng thực tế của bạn và thúc đẩy vượt qua. Sức mạnh của bạn không phải là ảo tưởng.

5. Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-3

Ngọn núi lửa lớn nhất trên Trái đất nằm ở đáy Thái Bình Dương. Bạn biết một số sự kiện quan trọng và thú vị về thế giới bạn đang sống và có rất nhiều điều để dạy cho người khác nếu họ sẵn sàng lắng nghe và làm theo một số lời khuyên nhất định.

Chỉ giúp những người yêu cầu sự giúp đỡ của bạn trực tiếp. Bạn không cần phải dành quá nhiều sức lực cho những vấn đề hợp lý với mình nhưng cũng chỉ là một phần nhỏ trong hành trình của người khác mà bạn không thể kiểm soát được.

6. Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có đủ năng lượng, đủ đam mê và tình yêu bên trong mình để tạo ra sự thay đổi và triệu tập những điều mà trái tim bạn đang cần. Bạn đã biết con đường đi và tất cả những gì bạn cần là sự chủ động của bạn và có đủ niềm tin vào bản thân, khả năng của chính mình.

Hãy cho bản thân không gian để chuyển hóa thành công, xem bạn đã tháo vát như thế nào trong những tình huống nhất định và sắp xếp có tổ chức nhất có thể để tiến tới mục tiêu phù hợp với trái tim của bạn.

7. Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn không biết liệu bạn có đẩy mình quá mức và quá lạm dụng những thứ nhất định hay không, nhưng bạn chắc chắn rằng những gì bạn đã chọn phục vụ trái tim của bạn. Điều quan trọng là phải hết sức nhẹ nhàng và thấu hiểu cho các quyết định của chính bạn, đặc biệt là khi phản hồi của người khác có thể khiến bạn phải chất vấn họ.

Không quan trọng nếu người khác nghĩ điều đó là xứng đáng, miễn là cảm xúc và thế giới nội tâm của bạn được cung cấp và nuôi dưỡng tốt trong quá trình này. Việc xác định đâu là con đường có giá trị nhất đối với bạn là tùy thuộc vào bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-6

Nikola Tesla tin rằng ăn chay là một sự rời bỏ thói quen ăn thịt man rợ. Bạn biết rằng có một cách tốt hơn để đối phó với một số thứ hơn là những lối mòn mà bạn đã sử dụng bây giờ, nhưng bạn vẫn đi trên con đường giống như thói quen mạnh mẽ và kéo bạn vào.

Lùi lại một bước để xem có thể làm gì để tạo ra sự thay đổi giúp trái tim bạn chữa lành vết thương và sự hung hăng trong quá khứ. Điều quan trọng là phải hiểu các ưu tiên của chính bạn khi bạn tìm kiếm câu trả lời của mình chứ không phải của ai khác.

9. Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-7

Nhiều cảm xúc đan xen trong ngày hôm nay, khiến bạn bối rối trước sức ép của những khao khát nội tâm nhất định, và thậm chí còn hoang mang hơn với tình huống hiện tại của bạn. Sự thật sẽ không sớm lộ mặt, nhưng bạn quyết tâm tận hưởng khoảnh khắc đó, bất kể nó có thể dẫn đến đâu.

Được truyền cảm hứng để làm điều gì đó mới mẻ và thay đổi cuộc sống của bạn, hãy lưu ý rằng bạn không cần phải chia sẻ quá nhiều thông tin và kế hoạch với những người không đủ ủng hộ và yêu thương.

10. Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-8

Ngay cả khi những nghi ngờ ập đến, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ vững niềm tin và ghi nhớ sức mạnh của mình khi đề cập đến những vấn đề mà bạn thực sự mong muốn. Một số mong muốn sẽ chỉ được đáp ứng sau khi bạn đối phó với những con quỷ bên trong đang kìm hãm bạn, vì vậy hãy giải phóng quá khứ và thoát khỏi những ràng buộc cảm thấy độc hại hoặc quá nặng nề để xử lý.

Bạn không có nghĩa vụ phải giúp đỡ ai đó nếu bạn không có đủ nghị lực để làm việc đó. Nhắc nhở bản thân về sự yếu đuối của bản thân trước khi nhảy ra khỏi con đường của bạn cho bất cứ ai.

11. Tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có môn bóng chày dành cho người mù, được gọi là “Bóng chày bíp”. Các quá trình tinh thần rất mạnh mẽ và một số ý tưởng có thể giúp những người không được may mắn với những thứ giống như bạn sử dụng hàng ngày. Đây là thời điểm thích hợp để giúp đỡ ai đó, cung cấp cho họ những gì họ cần để tiến bộ và sử dụng nhu cầu bình đẳng tự nhiên của bạn để làm điều gì đó tốt.

Hãy dành một chút thời gian cho gia đình, trong những vòng kết nối thân thiết ấm cúng, nơi bạn được phép thảo luận và bày tỏ những vấn đề nội tâm thân thiết nhất của mình.

12. Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-11

Có những rủi ro không đáng phải chấp nhận và những rủi ro thực sự có thể làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn rất nhiều về lâu dài. Bạn không có nhiều thứ để mất nếu bạn giải phóng sự kìm kẹp mà bạn có trong quá khứ, đặc biệt là khi nói đến những vấn đề không còn mang lại năng lượng như cũ hoặc bạn có bất kỳ lợi ích nào.

Đừng quá cố gắng giải thích về bản thân và hành động của bạn với những người đã sẵn sàng về quan điểm của họ. Dù sao cũng đã đến lúc mọi người nên quan tâm đến công việc kinh doanh của riêng mình.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest