Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thể hiện màu sắc thực sự của mình

Minh Anh - 04/06/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, có vẻ như bạn không hoàn toàn là chính mình trong một tình huống nào đó nhưng bạn sẵn sàng toả sáng.

Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022

Bạn đã đủ điều kiện cho một cái gì đó mới, cho một cuộc phiêu lưu và một chương khác của cuộc đời để bắt đầu. Có vẻ như đây là một quá trình liên tục mà bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận, nhưng bạn có năng lượng và ý chí để vượt qua mọi thứ và tập trung vào mục tiêu ban đầu.

Có vẻ như bạn không hoàn toàn là chính mình trong một tình huống nào đó, nhưng bạn đã sẵn sàng thể hiện màu sắc thực sự của mình và tỏa sáng, rực rỡ như chỉ một Bạch Dương mới có thể làm được.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-1

Đã đến lúc thảo luận và xem xét nhu cầu thực tế của bạn, chứ không phải những thứ mà ai đó nghĩ rằng bạn nên cần. Mặc dù có rất nhiều điều để biết ơn, nhưng cần phải hiểu rõ rằng mọi thứ không như bạn mong muốn nếu bạn tập trung vào những nhu cầu cơ bản của bản thân.

Giao tiếp có thể khó khăn khi nó được tô màu bằng cảm giác tội lỗi hoặc thao túng. Đảm bảo rằng bạn đang giữ khoảng cách đủ để nhìn ra thực tế đằng sau vấn đề.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-2

Nga đã có một trung đoàn máy bay ném bom toàn nữ trong Thế chiến thứ hai được gọi là Night Witches. Bạn có cảm giác như một số thứ quá tối để có thể nhìn thấy hoàn toàn và bạn vui vẻ bước tiếp từ những thứ đang khiến bạn cảm thấy lo lắng, bị thương hoặc mang lại quá nhiều đau đớn cho đĩa thức ăn của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể chuyển sang một số cảm giác nếu chúng không được thể hiện và chuyển hóa đúng cách.

Có nhiều điều cho thời điểm này hơn là gặp mặt. Nói về các vấn đề một cách cởi mở và đạt đến điểm rõ ràng mà trước đây chưa từng có.

4. Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-3

Bạn nhạy bén trong một số quyết định của mình, cảm thấy kỳ lạ về cường độ của chúng và sẵn sàng thể hiện sự chủ động nếu cần thiết. Mặt khác, bạn có thể bị hiểu lầm bởi những người muốn mọi thứ được thực hiện theo cách khác. Phân chia trách nhiệm phù hợp thay vì gánh vác tất cả trên vai của riêng bạn.

Để lại những điều chưa nói có thể khiến bạn phải trả giá sau này. Hãy cởi mở về ý định của bạn, nói trước về kế hoạch của bạn và đặt câu hỏi phù hợp cho những người có vẻ mờ ám theo bất kỳ cách nào.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-4

Bạn có thể đến muộn với một số dự án và công việc đòi hỏi nhiều thời gian, nhưng bạn cảm thấy hài lòng về dòng thời gian tổng thể của mình và biết rằng nó hoàn toàn phù hợp với lịch trình của bạn. Các ưu tiên đã được đặt ra và mặc dù bạn có thể bị áp lực phải đi nhanh hơn, nhưng bạn vẫn giữ vững lập trường của mình và biết mình muốn theo đuổi điều gì.

Nếu ai đó đang cố gắng quá mức, hãy cố gắng không gạt bỏ họ ngay lập tức. Thay vào đó, hãy tìm hiểu về những phẩm chất của họ và xem nơi năng lượng của bạn đan xen vào nhau để bạn có thể hiểu họ hơn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-5

Tasmania là quốc gia duy nhất có Thứ Ba Phục sinh là một ngày bổ sung của lễ Phục sinh. Các quy tắc đặc biệt áp dụng cho môi trường xung quanh bạn và trong khi bạn muốn thấy mọi người tôn trọng họ, bạn biết rằng không phải tất cả các quy tắc đó đều được công nhận và biết đến rộng rãi.

Thực tế của vấn đề đẩy bạn đến một hướng nhất định khi bạn sẵn sàng thay đổi nhịp độ và tương lai của mình thông qua những hành động và cuộc phiêu lưu bất ngờ. Kiểm tra vùng nước trước khi lao đầu vào một điều gì đó mới mẻ.

7. Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-6

Gần đây, bạn không chính xác là đứng về phía mình, nhưng bạn sẵn sàng mạo hiểm tất cả và thực hiện các khoản nợ mới để làm cho cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp và lành mạnh hơn so với trước đây. Đã đến lúc kiểm soát những vấn đề xung quanh bạn bất kể giá cả và hậu quả có thể xảy ra.

Khi bạn thực hiện bước đầu tiên, bạn có thể thấy rằng không có gì đáng sợ khi thực hiện nó. Suy nghĩ về các lựa chọn thay thế của bạn và xem có bao nhiêu con đường khác nhau đang mở ra trước mắt bạn ngày hôm nay.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-7

Bạn không chính xác ở trong trạng thái tinh thần và tâm trí tốt trong vài tuần qua, nhưng bầu trời đang sáng dần lên và bạn biết mình nên làm gì tiếp theo. Một số gốc rễ đã được thiết lập hoặc tìm thấy, được khám phá thông qua những cách chữa bệnh và những cuộc đối thoại mới để lại dấu ấn của họ.

Đây là thời điểm tốt để đi trị liệu, giải quyết những vấn đề còn sót lại bên trong và nhìn thấu đáo mọi thứ cho đến khi bạn đạt được những hiểu biết mới sẽ soi sáng cho tương lai của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-8

Arnold Schwarzenegger đã từ chối lương thống đốc của mình vì ông ta đã có tài sản đáng kể. Bạn có cảm giác như một số lựa chọn đơn giản là sai, mặc dù chúng sẽ đúng theo thứ tự và là cơ hội tốt để bạn đạt được một số tiến bộ trong một lĩnh vực đã có sẵn của cuộc sống.

Hãy dành thời gian của bạn và hiểu mọi thứ hoàn toàn trước khi lao vào theo đuổi chúng. Nhận ra tình bạn và mối quan hệ yêu thương giữa tất cả những mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng không lành mạnh.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-9

Một số tài năng và mong muốn của bạn đã được ủng hộ sâu sắc, những người khác thì không. Hãy nhớ điều này nếu bạn thấy mình lạc lối hoặc băn khoăn về hướng đi mà bạn đã chọn. Quá khứ cho bạn thấy những lựa chọn nào phù hợp với bản chất thực sự của bạn và lựa chọn nào không phù hợp, mở ra cánh cửa để hành động theo một cách mới và thực hiện những bước tiến quan trọng.

Với những từ quan trọng trong đầu, bạn nên sáng tạo và gói gọn chúng trước những từ mà bạn muốn hợp tác. Luôn tử tế và dịu dàng, ngay cả khi nói về những chủ đề khó.

11. Tử vi Thứ 7 ngày 4/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-10

Có điều gì đó không đúng sự thật và mờ ám trong lời nói của ai đó. Hãy đo lường chúng hai lần trước khi trao niềm tin cho họ. Một tâm hồn cởi mở có thể giúp bạn thiết lập một con đường hoàn toàn khác, một con đường chỉ bao gồm những mối quan hệ vững chắc và đáng tin cậy sẽ không khiến bạn thất vọng khi thời gian trôi qua.

Bạn biết rất nhiều về lịch sử của ai đó. Giữ bí mật của họ cho riêng bạn và không chia sẻ quá mức những gì không phải của bạn để chia sẻ, ngay cả với những người thân thiết với trái tim của bạn. Mọi người đều có quyền riêng tư của họ.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-4-6-2022-11

Một kẻ gian lận trong cuộc đua marathon nối tiếp đã kết thúc trước chiếc xe tốc độ của cuộc đua vào năm 2009. Cuối cùng, bạn cũng đã đạt được cốt lõi của một số vấn đề mờ ám và mong muốn đưa chúng ra ánh sáng trong những ngày tới. Sương mù tan dần khi sao Thủy từ từ bắt đầu thức giấc và cho bạn thấy rằng có một cách đơn giản hơn để thoát khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan hoặc một vấn đề đang diễn ra.

Với nguồn năng lượng mãnh liệt và mọi thứ đang chuyển động, hãy cẩn thận để không bỏ lỡ những người, chi tiết hoặc cảm xúc quan trọng trong quá trình này.