Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một khởi đầu tốt

Minh Anh - 30/07/2022 09:29 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, những người không may mắn trong tình yêu không nên mất lòng, vì một số dấu hiệu tích cực xuất hiện!

Tử vi Thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022

Về mặt tài chính, bạn sẽ có thể củng cố túi tiền của mình. Bạn sẽ quản lý cơ thể để duy trì tình trạng thể chất tốt nhất. Những người mới vào nghề có thể mong đợi một cái gì đó nhẹ nhàng để hoàn thành tốt công việc. Làm mọi thứ cho một người nào đó trong gia đình sẽ giúp bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một chuyến đi thú vị được dự đoán cho những người có kế hoạch du lịch. 

Tập trung vào tình yêu: Người yêu có thể trở nên lạnh nhạt một cách khó hiểu với bạn, bất chấp tình yêu và tình cảm của bạn đang tuôn trào.

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Xanh con vẹt

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-2

Một nguồn thu nhập bổ sung có thể bắt đầu lấp đầy tài khoản của bạn sớm. Sự bất cẩn trong công việc có thể khiến bạn gây ấn tượng xấu với đàn anh. Thái độ tinh thần thay đổi của bạn sẽ có tác động tích cực đối với sức khỏe. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch nước ngoài để giao lưu. Cuối cùng bạn có thể sở hữu một món đồ mà bạn đã để mắt đến từ lâu. 

Tiêu điểm tình yêu: Những người không may mắn trong tình yêu không nên nản lòng, vì một số dấu hiệu tích cực đã xuất hiện!

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu vàng

3. Song Tử

v-1

Thu nhập được nâng cao, khi bạn thực hiện những nỗ lực đặc biệt để đạt được nhiều lợi nhuận hơn. Những nỗ lực của bạn trong công việc có thể sẽ được những người quan trọng khen ngợi. Sự giúp đỡ của ai đó có khả năng giúp bạn lấy lại vóc dáng. Có thể thấy trước một số căng thẳng trong một gia đình. Sự tận hưởng hoàn hảo là điều có thể thấy cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi ngày hôm nay. Mua một ngôi nhà hoặc một mảnh đất có thể sớm trở thành hiện thực đối với một số người.

Tiêu điểm tình yêu: Không thể loại trừ tình yêu sét đánh, vì vậy hãy mong đợi sự lãng mạn sẽ nở rộ!

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt

4. Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-3

Một khởi đầu tốt cho một dự án sẽ thúc đẩy bạn nỗ lực hết mình trên con đường sự nghiệp. Ngay cả những bài tập vừa phải cũng hứa hẹn sẽ giúp bạn giữ được thân hình cân đối. Mặc dù bạn kiếm được tiền, nhưng bạn sẽ không nỗ lực để nâng cao thu nhập của mình nhiều hơn nữa. Bạn có thể có cơ hội đi du lịch đến một địa điểm kỳ lạ. 

Tập trung vào tình yêu: Bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn nhiều trong mối quan hệ hiện tại, so với khi còn độc thân.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Xanh hải quân

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-4

Ai đó có thể làm bạn ngạc nhiên khi trả lại số tiền bạn đã cho vay trước thời hạn. Về mặt sức khỏe, bạn sẽ có những dấu hiệu tích cực hơn. Phục vụ nhu cầu của những người lớn tuổi trong gia đình sẽ giúp bạn ghi điểm. Lái xe xung quanh với bạn bè giúp mối quan hệ khăng khít và vững chắc hơn.

Tiêu điểm tình yêu: Người yêu có khả năng sẽ mang đến cho bạn một điều bất ngờ trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu vàng

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-5

Bạn sẽ cần phải "thắt lưng buộc bụng" của mình đối với mảng tài chính. Một kỳ nghỉ mà bạn đã chờ đợi có thể sẽ sớm đến với bạn. Vấn đề sức khỏe sẽ được giải quyết hiệu quả bằng biện pháp khắc phục tại nhà. Bạn có thể cần sự giúp đỡ tại nhà, vì vậy hãy luôn sẵn sàng. Cơ hội cho một chuyến đi chính thức có thể sẽ sớm thành hiện thực. Một số cửa hàng hoặc văn phòng mới mua lại có thể được khánh thành vào hôm nay.

Tập trung vào tình yêu: Ai đó có thể bày tỏ tình cảm lãng mạn với bạn.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Đỏ tươi

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-6

Về mặt chuyên môn, bạn có khả năng trở nên nổi tiếng hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và năng động trong ngày hôm nay. Hạnh phúc của một thành viên trong gia đình sẽ thêm niềm vui vào cuộc sống của chính bạn. Hãy tỏ ra điềm tĩnh trên đường vì có thể có hành vi khiêu khích dẫn đến cơn thịnh nộ. Lợi nhuận có thể tích lũy từ việc bán tài sản.

Tập trung vào tình yêu: Một chuyến đi chơi được mong đợi nhiều với người yêu sẽ mang đến niềm vui.

Con số may mắn: 11

Màu may mắn: Hồng

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-7

Lợi nhuận từ một bất động sản được cho thuê có khả năng làm tăng thêm sự giàu có của bạn. Một dự án có thể sẽ tăng tốc nhờ những nỗ lực của bạn. Bạn đang ở giữa một cái gì đó đặc biệt đang xảy ra trong nhà. Một chuyến thăm nước ngoài hoặc ra khỏi thị trấn thật sự không an toàn. Một số bạn sẽ sớm trở thành người sở hữu tài sản đáng mơ ước. Mọi việc diễn ra suôn sẻ trong mảng học tập.

Tập trung vào tình yêu: Sự từ chối của người yêu có thể gây tổn thương và khiến bạn làm điều gì đó bốc đồng.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây nhạt

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-8

Mặt trận tài chính vẫn ổn định khi tiền vào ổn định. Mọi thứ trở nên thuận lợi trong công việc khi hiệu suất của bạn được cấp trên đánh giá cao. Làm chậm nhịp độ cuộc sống sẽ có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Gia đình sẽ hỗ trợ, nhưng bạn phải đáp lại. Có khả năng ai đó sẽ đi cùng bạn trong một chuyến hành trình, và khiến nó trở nên thú vị. 

Tập trung vào tình yêu: Hãy duy trì những suy nghĩ lãng mạn trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 18

Màu may mắn: Đỏ

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-9

Một ngày tốt lành được dự báo trước cho những người chơi chứng khoán. Bạn sẽ thấy mình ở một vị trí mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trước đây. Sức khỏe của bạn sẽ vẫn tốt, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về mặt này. Bạn có thể thực hiện tất cả các bước để mang lại hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Một chuyến đi nước ngoài có thể bị trì hoãn vì một số lý do không lường trước được. Tài sản của tổ tiên có thể đứng tên bạn.

Trọng tâm tình yêu: Mũi tên của thần Cupid có thể trúng đích và mở ra mối tình lãng mạn.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Xám đậm

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-10

Một thông tin giả mạo tại nơi làm việc có thể khiến bạn bị báo cáo lên cấp trên. Một số bạn có khả năng trở nên phóng khoáng trong chi tiêu khi bắt đầu kiếm được tiền. Một số bạn có thể cảm thấy gầy hơn trước rất nhiều. Nhiều niềm vui đang chờ đợi cho những người đi du lịch trong một kỳ nghỉ. Duy trì thành tích nhất quán sẽ giữ bản luôn ổn định trong học tập.

Tập trung vào tình yêu: Người yêu có khả năng chia sẻ những cảm xúc lãng mạn và dành giời gian cho bạn.

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Nâu vàng

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-30-7-2022-11

Bạn có khả năng nhận thấy mọi thứ trở nên thuận lợi trong công việc. Sự nhạy bén về tiền tệ tốt sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính. Những cơn đau nhức cơ thể khiến bạn khó chịu trong vài ngày qua sẽ biến mất. Người cao tuổi có thể cảm thấy quyền lực của họ bị suy giảm trong các vấn đề gia đình. Các kế hoạch đi du lịch nước ngoài có thể kết tinh trong giai đoạn này. Bạn có thể trở thành công cụ để giải quyết vấn đề tài sản một cách thân thiện.

Tập trung vào tình yêu: Những ý tưởng lãng mạn của bạn có khả năng gây ấn tượng với người yêu.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Tím