Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày thành công và hạnh phúc

Minh Anh - 15/10/2022 07:39 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, chúng ta có xu hướng hành động trước và suy nghĩ sau.

Tử vi Thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022

Tiền bạc: Về mặt tài chính Bạch Dương coi trọng sự cân bằng và hài hòa, có nghĩa là bạn sẽ không chi tiêu quá tay hay đầu tư tiền nóng. Bạn biết cách giữ cho chiếc ví của mình an toàn hơn khi Mặt trời và Mặt trăng hòa hợp.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không có tiến triển mới. Cung hoàng đạo này vẫn ngày qua ngày phải gồng gánh với công việc nhàm chán, cứng nhắc. Bạn có thể tận dụng bất kỳ thời gian nào để chuẩn bị cho một bước nhảy việc mới.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm dường như vẫn đang dậm chân tại chỗ. Bạch Dương ngay cả cảm xúc và lựa chọn của chính mình cũng hoài nghi. Người độc thân không khỏi đau đầu vì có quá nhiều người tán tỉnh trong khi bạn vẫn chưa biết mình đang tìm kiếm ai.

Sức khỏe: Sức khỏe rõ ràng gây ra nhiều vấn đề, đặc biệt là chứng đau nửa đầu.

Tâm trạng: Căng thẳng và mệt mỏi đều do áp lực công việc.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 3, 18

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-1

Tiền bạc: Cảm giác an toàn khiến Kim Ngưu khá dễ đối phó ở nhiều cấp độ. Điều đó có nghĩa là bạn vững vàng trong việc chi tiêu, cân đối tài chính của chính mình.

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Chòm sao này vốn là người cầu toàn, làm việc chỉn chu nên không sợ mắc sai sót do khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng. Với nguồn năng lượng dồi dào và tích cực, dường như không gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bất ngờ chuyển biến tốt đẹp. Kim Ngưu độc thân chỉ cần nhìn vào mắt người kia là đã mê đắm, khắc khoải rồi. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng cư xử ôn hòa để không ảnh hưởng đến tinh thần và cảm xúc của người đối diện.

Sức khỏe: Làm việc từ giờ này sang giờ khác, ngày này qua ngày khác mà không quan tâm đến tình trạng của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, phấn khởi dù xung quanh có quá nhiều thay đổi.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 1, 15

Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-2

Tiền bạc: Về tiền bạc Song Tử khá uy tín và chắc chắn về tiền bạc và tài sản. Bạn nắm bắt cơ hội tốt và giữ an toàn cho ví tiền của mình.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có nguy cơ bị đình trệ. Các kế hoạch dễ bị đình trệ do sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp. Lúc này, Song Tử cần tìm những người có kinh nghiệm dày dặn để rút ra hướng đi phù hợp nhất trong thời điểm này.

Tình cảm: Các mối quan hệ tình cảm được nâng đỡ tiến thêm một bước. Ý thức được việc bạn và người ấy đã lâu không ăn cơm, hẹn hò vui vẻ, bạn sẵn sàng trở thành người chủ động cho mọi cuộc hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: Nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đừng để cơ thể mệt mỏi đến kiệt quệ.

Tâm trạng: Dễ bị kích động, lung lay ý kiến ​​vì ảnh hưởng của ai đó.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 22

Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-3

Tiền bạc: Về tài chính Cự Giải sẽ có một ngày khá thuận lợi. Tam hợp của nữ hoàng và vua của bầu trời khiến bạn có thêm nhiều lời giới thiệu kinh doanh. Nó mang lại sự thăng tiến về tài chính.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra theo đúng tiến độ mong muốn. Mọi người xung quanh cũng thấy rõ cung hoàng đạo này gần như đã dồn hết tâm trí và sức lực cho những thứ mà mình đang theo đuổi. Bạn muốn hoàn thành trách nhiệm của mình, nhưng trên hết, bạn vẫn muốn thay đổi chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tình yêu: Quá trình yêu đương đã đến giai đoạn không ai mong muốn. Cự Giải và nửa kia dường như không còn tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ, lý tưởng sống hay đơn giản là sở thích. Nhưng nếu có bao dung và độ lượng cho nhau thì mọi khác biệt chỉ là bù đắp.

Sức khỏe: Ngay cả việc nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe, muốn trì hoãn cũng không được.

Tâm trạng: Buồn chán, tẻ nhạt và không tìm được tình yêu đích thực.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 29

Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-4

Tiền bạc: Cảm giác an toàn khiến những Song Tử khá dễ dàng đối phó với nhiều cấp độ. Điều đó có nghĩa là bạn vững vàng trong việc chi tiêu, cân đối tài chính của chính mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp còn nhiều khó khăn. Công việc rõ ràng không ổn định và Sư Tử cần sự giúp đỡ của những người xung quanh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khuyên bạn không nên xem nhẹ các mối quan hệ xã hội và cư xử tùy tiện, nói năng thiếu suy nghĩ.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Dù yêu xa nhưng các cặp đôi luôn dành cho nhau sự tin tưởng - yếu tố cốt lõi để đưa mối quan hệ đến bến bờ hạnh phúc. Sư Tử độc thân, đừng tùy tiện trao gửi yêu thương khắp nơi vì chẳng ai biết ai mới là người xứng đáng.

Sức khỏe: Cơ thể xuất hiện các triệu chứng đau dạ dày do thường xuyên bỏ bữa sáng, ăn quá no trước khi ngủ.

Tâm trạng: Sống trong quá khứ, trong tất cả những kỷ niệm đã qua.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 9, 16

Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-5

Tiền bạc: Về mặt tài chính Xử Nữ sẽ có một ngày khá thuận lợi. Tam hợp của nữ hoàng và vua của bầu trời khiến bạn có thêm nhiều lời giới thiệu kinh doanh. Nó mang lại sự thăng tiến về tài chính.

Sự nghiệp: Vận trình công việc có sự thay đổi rực rỡ. Chòm sao này nhanh chóng tạo được ấn tượng đẹp trong mắt mọi người xung quanh bằng tài năng và thực lực của mình. Tuy nhiên, để nâng cao năng suất công việc, bạn cần căn chỉnh lại quỹ thời gian của mình với khối lượng công việc.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Sau khi trải qua tất cả bi kịch, đau lòng và thất vọng, chòm sao này bắt đầu có xu hướng dè dặt với những mối quan hệ khác giới. Nhưng đừng bi quan như vậy vì trên đời này không phải ai cũng giống ai.

Sức khỏe: Sức khỏe không được đảm bảo tốt vì lo lắng và áp lực từ công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tâm trạng: Sống khép kín và không muốn ai đến gần mình.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 15

Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-6

Tiền bạc: Tài chính của Thiên Bình khá chuyên chế vì bạn có khuynh hướng sống thoải mái. Đôi khi bạn khiến mọi người cảm thấy mình quá gò bó, hơi keo kiệt.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Bạn khởi đầu ngày mới với sự nhiệt tình, hăng hái nhận mọi nhiệm vụ được giao. Áp lực công việc nặng hơn cũng đồng nghĩa với việc thành công sẽ rực rỡ hơn.

Tình yêu: Vận trình tình yêu đón nhận tình yêu. Thiên Bình độc thân bước ra khỏi nỗi đau quá khứ với thái độ tích cực, từng trải hơn. Nhờ vậy, những người từng dành tình cảm cho bạn trước đó đã mở lời yêu thương.

Sức khỏe: Sức khỏe giảm sút cũng là do bạn đã quá hống hách, xem nhẹ tình trạng của cơ thể.

Tâm trạng: Sáng tạo, táo bạo và phá cách là những từ dành cho bạn ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 12

Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-7

Tiền: Đây là chuyển đổi tốt nhất trong tất cả các chuyển đổi cần thiết trong các vòng đời của hành tinh. Tài chính và cuộc sống riêng tư của bạn nên hài hòa và thành công.

Sự nghiệp: Công việc có thể phải đối mặt với những quyết định quan trọng. Khi thấy mình chưa đủ quyết đoán, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến ​​của người thân, bạn bè để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình yêu: Tâm trạng ảm đạm. Thiên Yết không đơn độc mà luôn cảm thấy cô đơn, không ai thấu hiểu. Nhưng có thể do dấu hiệu này quá khắt khe trong quan niệm về tiêu chí chọn người để yêu.

Sức khỏe: Ăn uống thiếu chất, sử dụng nhiều chất kích thích dễ gây áp lực cho hệ thần kinh và não bộ.

Tâm trạng: Căng thẳng quá mức do nhiều việc xảy ra cùng lúc.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 9, 11

Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-8

Tiền bạc: Về tiền bạc Nhân Mã khá danh tiếng và chắc chắn về tiền bạc, tài sản. Bạn nắm bắt cơ hội tốt và giữ an toàn cho ví tiền của mình.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với những mặt đối lập. Khối lượng công việc lớn được giao cho bạn khiến những người này bối rối không biết sắp xếp công việc sao cho hợp lý. Nhân Mã nên dành cho mình một khoảng không gian để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình yêu: Tình yêu đương nhiên có một tia hy vọng. Tình yêu ngày càng khăng khít, ngọt ngào nhờ sự nỗ lực có ý thức của những người có liên quan. Và nếu một người níu kéo, một người buông tay thì dù có cố gắng đến đâu, mọi thứ cũng sẽ trở nên vô ích.

Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe tốt cho những chuyến đi xa trong ngày.

Tâm trạng: Thêm căng thẳng và uể oải do áp lực trong công việc ngày càng nhiều.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 21

Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-9

Tiền bạc: Trầm lặng, tự tin và lịch lãm, bạn là người rất tài giỏi. Tuy nhiên, bạn nên tiến hành công việc, tài chính hoặc chi tiêu một cách lặng lẽ thay vì khoe khoang.

Sự nghiệp: Công việc vẫn đang từng bước thăng tiến. Cung hoàng đạo này bắt đầu ngày mới với sự hăng hái, nhiệt tình không phải lúc nào cũng có được. Đừng quên tìm cho mình những người đồng đội lý tưởng để việc hợp tác diễn ra suôn sẻ hơn.

Tình yêu: Vận trình tình cảm trải qua giai đoạn ngọt ngào và ấm áp. Ma Kết và nửa kia chỉ yêu nhau trong hòa bình và hòa thuận. Cả hai không chỉ dành cho nhau những tình cảm chân thành mà còn luôn dành cho nhau sự quan tâm và tin tưởng vô điều kiện.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, nhưng khó đề phòng bệnh tật do thời tiết.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng, tươi tắn và yêu đời.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 19

Bảo Bình 

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-10

Tiền: Đây là chuyển đổi tốt nhất trong tất cả các chuyển đổi cần thiết trong các vòng đời của hành tinh. Tài chính và cuộc sống riêng tư của bạn nên hài hòa và thành công.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đạt được những bước tiến ngoài mong đợi. Tử vi chỉ ra rằng Bảo Bình đang làm việc với năng suất và hiệu quả vượt trội. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ được giao mà không tốn quá nhiều công sức hay thời gian.

Tình yêu: Những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm rất cần sự bao dung và tha thứ. Bởi trên đời không ai là hoàn hảo cả, nếu không thể tha thứ cũng không sao, nhưng cố tình “vạch lá tìm sâu”, bới móc khuyết điểm của nửa kia thì thực sự không nên.

Sức khỏe: Đừng đợi đến khi cơ thể kêu gọi nghỉ ngơi rồi mới dành cho mình một khoảng thời gian hợp lý để thư giãn.

Tâm trạng: Băn khoăn, bối rối và dễ mất phương hướng vào con đường tương lai.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 18

Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-15-10-2022-11

Tiền bạc: Về mặt tài chính Song Ngư coi trọng sự cân bằng và hài hòa, có nghĩa là bạn sẽ không chi tiêu quá tay hoặc đầu tư tiền nóng. Bạn biết cách giữ cho chiếc ví của mình an toàn hơn khi Mặt trời và Mặt trăng hòa hợp.

Sự nghiệp: Công việc có nguy cơ bị đình trệ. Trước những vấp váp, khó xử, Song Ngư vẫn giữ vững ý chí quyết tâm vượt qua khó khăn. Không gì có thể đánh gục được sự kiên cường bên trong chòm sao này.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Cuộc sống vợ chồng không có gì xáo trộn, cả hai vẫn dành cho nhau tình yêu chân thành và sự quan tâm ân cần. Tuy nhiên, vẫn cần có hành động kịp thời để hâm nóng tình cảm trở lại.

Sức khỏe: Làm việc quá sức khiến cơ thể không thích ứng kịp, sinh ra mệt mỏi, mất sức.

Tâm trạng: Lạnh lùng, hời hợt với những thay đổi xung quanh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 23