Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2022: Lắng nghe những lời khuyên tích cực

Minh Anh - 30/04/2022 09:03 GMT+7

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2022, tránh xa những điều không ổn, lắng nghe trực giác bạn sẽ có hướng đi đúng đắn.

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 30/4/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn được tổ chức tốt, nhưng bạn vẫn cảm thấy mình cần thời gian cho những mong muốn và hoạt động cá nhân mà ít liên quan đến trách nhiệm và công việc hàng ngày. Nhiều người trong số các bạn yêu thích công việc của mình có thể tạo ra điều gì đó đáng kinh ngạc ngày hôm nay và kết nối với tất cả những người phù hợp trong suốt chặng đường.

Luôn tỉnh táo và hòa nhịp với môi trường xung quanh bạn. Mặc dù bạn không nên giả vờ là một người không phải là bạn, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu không nói to về một số vấn đề để giữ khoảng cách và ranh giới lành mạnh.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Kết nối cảm xúc mạnh mẽ mở ra những cánh cửa mới. Đây là khoảng thời gian dồi dào cảm xúc khi bạn không nên lo lắng cho những điều không làm bạn hạnh phúc mà hãy mở rộng trái tim để đón nhận những tương tác sẽ khiến trái tim bạn tràn đầy năng lượng và sự chữa lành.

Mọi thứ có xu hướng diễn ra đúng như bạn có thể tưởng tượng, những điều bất ngờ tích cực đã và đang xây dựng nền tảng của chúng, và có vẻ như mọi thứ diễn ra đúng như dự kiến ​​vào lúc này, tạo cho tâm hồn bạn không gian để phát triển.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Vì sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của FOX về bạo lực trong những năm 1990, Spider Man chạy trong bốn năm chỉ tung ra tổng cộng ba cú đấm. Những hạn chế đã đưa những khái niệm xa lạ vào thế giới của bạn thực sự đặt nền tảng và ranh giới tốt cho những thứ mà bạn cảm thấy cần phải xây dựng ngày hôm nay.

Bạn phải bắt đầu ở đâu đó và ngay cả khi tình huống không lý tưởng, nó vẫn đang đi đúng hướng. Hãy tin vào bản thân, vào tài năng và linh cảm của mình, bạn sẽ ổn trong mọi tình huống sắp tới.

4. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Cảm xúc là phần thưởng nếu bạn không ép buộc chúng theo bất kỳ hướng nào. Đi theo dòng chảy, khám phá những cơ hội mới và để thế giới nội tâm của bạn chỉ đường cho bạn. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một cơ hội để soi sáng những điều đã bị sương mù và không rõ ràng trong một thời gian.

Ý định được đặt ra. Bạn có niềm tin vào những người xung quanh và rất tin tưởng vào bản thân khi nói đến những điều thực sự quan trọng. Hãy dành một chút thời gian để hít thở và đi theo con đường khiến bạn cảm thấy dễ chịu trên làn da của chính mình.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Không thực sự quan trọng nếu bạn có phù hợp hay không, ít nhất là không quan trọng với một số người mà ở đó sự tôn trọng cao và mọi thứ đều rõ ràng. Bạn có thể trung thực về ý kiến, cảm xúc, mong muốn của mình và nổi bật như chính con người bạn, bày tỏ sự thật của bạn mà không có bất kỳ sự khó xử hay sợ hãi nào.

Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tránh nó. Trực giác luôn xuất hiện vào những ngày này, và bạn nên lắng nghe ruột của mình và những diễn giải của chính mình, vì chúng giúp bạn an toàn trước những nguồn năng lượng độc hại và sự thiếu trung thực của người khác.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Có những thủ thư chuyên nghiệp vào thế kỷ thứ 8 trước Công nguyên. Lịch sử đóng vai trò tạo nền tảng và những điều bạn biết ngày nay đã được khám phá cách đây rất lâu. Hãy học hỏi từ những lựa chọn lành mạnh của chính bạn và đừng để bất cứ ai làm phiền sự bình yên trong nội tâm của bạn ngay hôm nay.

Bạn không có lý do gì để lơ là trách nhiệm của chính mình khi không có cảm giác tội lỗi nào bao quanh nó, và điều tương tự cũng xảy ra với bất kỳ ai đã làm sai bạn. Hãy nói chuyện cởi mở và cố gắng không để cảm giác tội lỗi cản trở.

7. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đã cố gắng hết sức để lấp đầy một số đôi giày nhất định nhưng mọi thứ vẫn không hoàn hảo như bạn tưởng tượng. Đã đến lúc nhìn ra tiềm năng và khả năng của bạn cho những gì họ đang có, thay vì hợp lý hóa chúng đến mức bạn không thể thực sự sống cuộc sống của mình theo cách bạn muốn.

Hãy lắng nghe những lời khuyên tích cực, cho những người tin tưởng bạn và những người đã sát cánh bên bạn trong thời gian qua. Có thể để bản thân thử một cách tiếp cận sáng tạo, một cách tiếp cận sẽ mang lại nhiều kết quả hơn bạn tưởng.

8. Hổ Cáp 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Khi ánh sáng gặp nhau ở Kim Ngưu, có vẻ như bạn sẽ dễ dàng nhìn ra sự thật về người bạn đời, người thân và những người hiện đang ở gần bạn nhất. Một số vấn đề gia đình không còn đáng lo ngại và bạn có thể cảm nhận được tình yêu thương ngay cả khi có vô số tác nhân kích hoạt và các vấn đề chồng chéo làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Cung cấp năng lượng và ánh sáng cho một số ý tưởng của bạn, tìm kiếm sự đồng hành và một đối tác để làm việc cùng. Và xem cảm xúc tích cực với những người khác có xu hướng xây dựng tất cả năng lượng phù hợp trong thế giới của bạn như thế nào.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Alice Munro có một cửa hàng sách với chồng và sau khi đọc một số kho của họ, cô nghĩ mình có thể viết tốt hơn thế. Cô bắt đầu viết văn và tiếp tục nhận được giải Nobel Văn học. Bạn thậm chí không cần phải tin tưởng nhiều vào bản thân, chỉ cần đủ điên rồ để thử một thứ gì đó đơn giản và sáng tạo.

Thế giới nội tâm của bạn đã và đang kéo bạn đi theo một hướng nhất định là có lý do. Nắm lấy sự thay đổi bên trong và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu nếu bạn buông bỏ.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có vẻ như bạn đang ở một mình, nhưng đây không phải là một điều khủng khiếp về tổng thể. Hãy vây quanh bạn với những người muốn làm việc với bạn và chia sẻ những tình huống thực tế với bạn, thay vì tập trung vào sự thất vọng vì những người không làm việc đó.

Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nếu giải phóng những năng lượng tiêu cực trói buộc bạn với quá khứ. Một số người không còn thuộc về thế giới của bạn nữa, và đã đến lúc để họ ra đi, với lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với sự tiến bộ của chính bạn.

11. Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn hạnh phúc khi ở đúng vị trí của mình, nhưng một số điều dường như vẫn còn quá tốt để trở thành sự thật. Nó không thực sự quan trọng một cái gì đó sẽ tồn tại trong bao lâu. miễn là bạn để cảm xúc đến và đi, mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm mới và bài học mới được rút ra.

Với tình yêu dành cho công việc của mình, bạn sẽ làm được nhiều hơn thế. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đây có vẻ là thời điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi và làm điều gì đó sáng tạo mà bạn thực sự yêu thích.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Xăng pha chì vẫn được sử dụng trong các máy bay động cơ piston nhỏ. Thế giới vẫn còn một số sai sót và những điều cần phải chú ý, nhưng mọi thứ đang được quan tâm và bạn có thể thấy sự tiến bộ trong môi trường xung quanh mình. Mặc dù bạn có thể gấp rút mọi thứ vào thời gian này, nhưng bạn không cần phải làm thế nếu trái tim của bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Năng lượng thụ động được nâng cao và mang lại nhiều kết quả hơn so với cách tiếp cận chủ động. Bạn không cần phải đấu tranh cho một số thứ nhất định. Thay vào đó, họ sẽ đến với bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest