Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn cần phải sáng tạo

Minh Anh - 24/06/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất có thể, nhưng hãy cẩn thận đừng lãng phí quá nhiều năng lượng.

Tử vi Thứ 6 ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022

Trong phiên bản gốc của Peter Pan, không có nàng tiên bụi nào được nhắc đến. Bạn cần phải sáng tạo ngay hôm nay để tạo thêm sự dịu dàng cần thiết, nhưng bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu. Thu thập ý kiến, tìm kiếm lời khuyên và cho người khác cơ hội tham gia vào những việc giúp ích cho sự tiến bộ của bạn về lâu dài.

Bạn không gặp khó khăn khi đặt thẳng các ưu tiên của mình, nhưng hoàn cảnh không dễ dàng như bạn mong muốn. Hãy dành cho bản thân tình yêu và thời gian để làm những gì cảm thấy phù hợp ngay hôm nay.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-1

Trước đây, bạn có cơ hội đối phó với mọi tình huống khác nhau một cách nhanh chóng và với sự hỗ trợ từ các mối quan hệ mà bạn đã nuôi dưỡng trong suốt chặng đường. Hôm nay, điều này không đúng như vậy, và bạn có vẻ hơi vô tổ chức và đứng một mình nơi vẫn cần phải giao tiếp nhiều mới có thể hiểu hết được.

Thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất có thể, nhưng hãy cẩn thận đừng lãng phí quá nhiều năng lượng và thời gian vào những việc không hiệu quả và phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-2

Bạn thấy một số thứ phức tạp hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ ban đầu. Thời gian đã gây thiệt hại và cho thấy những lỗ hổng và vết nứt trong con đường của một ai đó, trong những hệ thống chưa bao giờ có nền tảng vững chắc, và tất cả những gì bạn thực sự cần lúc này là sự ổn định và chiều sâu, để giữ mọi thứ tiếp tục cho đến khi bạn đến đích.

Biết những gì bạn muốn, bạn có thể đạt được rất nhiều. Giữ sự tập trung và đừng để bị phân tâm và phân tán suy nghĩ của bạn vào quá nhiều vấn đề cùng một lúc.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-3

Một nhà khảo cổ nghiệp dư đã phát hiện ra thành phố Troy đã có những phương pháp không được chấp thuận như thổi tung hiện trường và đi qua các mảnh vỡ. Bạn biết rằng một số lựa chọn của bạn không chính thống, nhưng bạn thấy mặt hữu ích của chúng và sẽ không muốn thay đổi chúng ngay hôm nay.

Lùi lại một bước và kiểm tra môi trường xung quanh. Mặc dù bạn không cần sự chấp thuận, nhưng bạn có thể cần sự hợp tác và quan điểm tích cực để tiếp tục đi mà không gặp phải những trở ngại không cần thiết trên con đường của bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-4

Một số thứ ngày nay không hoạt động chính xác và dễ chuyển hóa, nhưng bạn có một điểm mạnh để dựa vào trong quá trình này. Tìm những giải pháp lành mạnh và khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân, vì lúc này sẽ có nhiều chỗ cho những quyết định dũng cảm và cải tiến có thể thay đổi tương lai của bạn rất nhiều.

Dành nguồn lực và thời gian cho những thứ truyền cảm hứng cho bạn và khiến bạn cảm thấy đam mê hoặc sống động. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lặp lại một số hình thức của một thói quen bị ngắt kết nối, hãy thực hiện những thay đổi đối với thói quen của bạn để giúp tất cả những thứ khác vận động.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-5

Bạn không thấy có nhiều thách thức ở một số người và tình huống, nhưng bạn sẵn sàng cho họ cơ hội để chứng tỏ mình có hiệu quả và đòi hỏi đủ nhiều. Đây là lúc bạn tập trung vào các chi tiết rất hữu ích, khi bạn tìm hiểu về những cách mới để phân tích thế giới xung quanh và phản ứng của chính bạn đối với những thách thức của nó.

Bạn dường như không thể xây dựng lại niềm tin một khi đã mất. Đừng quá cố gắng, hãy hiểu rằng chỉ có cảm giác ruột của bạn mới có thể đưa bạn vượt qua một số tình huống nhất định.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-6

Ở Iceland, người ta thường phải trả thuế cho nhà thờ đi đến trường Đại học nếu người đó không liên kết với nhà thờ. Bạn biết rằng một số điều luôn song hành với nhau, mặc dù chúng có vẻ hoàn toàn trái ngược với nhau và bạn muốn chia sẻ sự thừa nhận này với thế giới.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để giải thích căn cứ giữa cho những người chỉ quen đứng về một phía và chọn từ các lựa chọn thay thế như thể chỉ có một lựa chọn duy nhất có thể.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-7

Cố gắng nắm lấy một số mặt tối và bóng tối của bạn, bạn sẽ phát hiện ra rằng ban đầu chúng chưa bao giờ là bóng tối. Có vẻ như quá nhiều dự đoán từ những người khác và những thứ bạn thậm chí không chịu trách nhiệm đã tạo ra một lớp sương mù xung quanh tính cách thực sự của bạn.

Nếu bạn đang cảm thấy mình vô hình, đây là thời điểm thích hợp để viết ra mọi thứ, xuất bản điều gì đó cá nhân và sâu sắc, và chia sẻ thế giới cảm xúc của bạn ngay cả khi bạn muốn danh tính của mình vẫn bị che khuất.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-8

Bạn đã có một bước ngoặt kỳ lạ và bây giờ mọi thứ có mùi và cảm giác hoàn toàn khác. Hãy dành một chút thời gian để chuyển hóa các sự kiện đã diễn ra trong vài tuần qua, hoặc thậm chí có thể vài tháng, nhận thức rằng bạn vẫn cần trái tim được chữa lành và thế giới nội tâm của bạn.

Triết lý của bạn đã không hoạt động cho đến một thời điểm. Khi bạn đạt đến điểm đột phá, một số thứ đơn giản không còn cản đường bạn như những rủi ro liên tục và những vấn đề tiềm ẩn. Tiếp tục tạo cơ hội.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-9

Một con bạch tuộc nặng 600 pound có thể chui qua đường hầm cỡ 1/4. Mặc dù sự linh hoạt mang lại sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong một thời gian ngắn, nhưng việc thiếu cởi mở với những ý tưởng mới có thể đẩy ai đó đi sai hướng và bạn có thể thấy mình đang tìm kiếm cảm giác kiểm soát đó, trong mọi hoàn cảnh.

Một số điều đơn giản là không tùy thuộc vào bạn. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn kết thúc với những suy nghĩ khiến bạn không cảm thấy hài lòng về bản thân và mọi thứ bạn đã hoàn thành cho đến nay.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-10

Bạn đã học cách sống với sự xấu hổ về một số vấn đề và thoát khỏi nó khi đến thời điểm thích hợp. Bạn đang ở gần bờ vực và tán tỉnh một cách nguy hiểm những thứ mà tương lai của bạn bây giờ phụ thuộc vào. Lùi lại một chút và hít thở, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào bốc đồng.

Khi bạn quan sát và làm dịu cơ thể, tâm trí cũng sẽ bình tĩnh lại. Hãy dành một chút thời gian để tôn vinh sinh lý của bạn và tất cả những điều nó đã phải chịu đựng cho bạn trong những năm qua.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-ngay-24-6-2022-11

Mọi thứ có thể không hoàn hảo, nhưng luôn có chỗ để cải thiện và bạn không cần phải quá chỉ trích và đề cao nó. Hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi, chấp nhận những hạn chế cũng giống như bạn chấp nhận cuộc phiêu lưu mang lại những niềm tin và ý tưởng nhất định cho cuộc sống.

Bạn có thể thấy rằng bạn có rất nhiều điểm tương đồng với những người hiện tại trong quá khứ của ai đó. Giữ vững ý thức về giá trị cá nhân của bạn và cố gắng không so sánh bản thân với bất kỳ ai khác ngoài phiên bản trong quá khứ và tương lai của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Spring - Sarah Christine