Đời Sống

Xôn xao vụ thầy giáo dạy tiếng Anh quan hệ với nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh

Hương Ly - 23/06/2022 21:03 GMT+7

Gia đình nữ sinh đã trình báo với cơ quan chức năng về việc con gái bị thầy giáo tiếng Anh xâm hại.

Chiều 23/6, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận, Công an huyện này có mời một thầy giáo lên làm việc liên quan đến hành vi xâm hại nữ sinh học lớp 6.

Thầy giáo bị tố có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh là L.D.C (SN 1980), hiện đang là giáo viên một trường THCS ở thị trấn Vũ Quang, Hà Tĩnh. Nạn nhân là em T. (học sinh lớp 6 tại trường này).

thay-giao-tieng-anh-xam-hai-hoc-sinh-lop-6
Ảnh minh họa

Theo Infonet đưa tin, sau khi kết thúc buổi dạy thêm tiếng Anh lớp 6, em T. không ra về như mọi người mà nấn ná ở lại. Khi thầy C. đang có hành vi giao cấu với em T. thì có một người bạn quay lại phòng để lấy đồ dùng bị bỏ quên nên phát hiện được và báo với gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vũ Quang đã vào cuộc xác minh và chuyển vụ việc cho Công an tỉnh Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo phản ánh của gia đình, tối ngày 20/6, em T. về nhà có biểu hiện bất thường, gia đình gặng hỏi nhưng không nói. Sau đó, thông tin từ gia đình một người bạn của T., gia đình T. mới biết nữ sinh bị thầy giáo dạy tiếng Anh xâm hại.

Tổng Hợp