Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 4/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thất tịch không mưa

Minh Anh - 04/08/2022 09:11 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 4/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn có khả năng lọt vào mắt xanh của ai đó và bắt đầu một cuộc tình lãng mạn.

Tử vi Thứ 5 ngày 4/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022

Các khoản đầu tư trước đây hứa hẹn sẽ giữ cho số dư ngân hàng của bạn luôn trong tình trạng tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện ước mơ của bạn trên con đường kinh doanh. Vấn đề sức khỏe sẽ được giải quyết ổn thỏa. Những người muốn đi du học hoặc rời đến một thành phố khác sẽ được gia đình ủng hộ. Đi du lịch trong một kỳ nghỉ ngắn ngày sẽ rất thú vị. Một tài sản có thể xảy ra tranh chấp.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có thể mong đợi một cuộc gặp gỡ lãng mạn, điều này sẽ mang lại ánh sáng ấm áp cho trái tim bạn.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Xám điện

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-1

Một điều gì đó bạn đã khởi xướng trong công việc có thể sẽ mang lại kết quả như mong đợi. Những lời khuyên và hướng dẫn về sức khỏe sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang cố gắng lấy lại vóc dáng. Tính khí thất thường của người nào đó có thể làm xáo trộn môi trường yên bình trong gia đình. Một cuộc hành trình để gặp ai đó có thể được thực hiện. Những nỗ lực của bạn trên mặt trận học tập rất có thể sẽ mang lại ngày may mắn cho bạn.

Tập trung vào tình yêu: Bữa tối dưới ánh nến hoặc món quà sẽ diễn ra vì người yêu luôn sẵn sàng tán tỉnh bạn.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Oải hương

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-2

Một cơ hội đầu tư tuyệt vời có thể xuất hiện ở phía trước. Danh tiếng nghề nghiệp của bạn sẽ được nâng cao. Những nỗ lực của bạn để đạt được sức khỏe hoàn hảo sẽ sớm bắt đầu có những dấu hiệu tích cực. Không thể loại trừ việc tận hưởng một bữa ăn ngoài trời hoặc du ngoạn đối với một số người. Bạn sẽ có thể huy động một khoản vay để mua món đồ mà bạn yêu thích.

Tập trung vào tình yêu: Các khuynh hướng lãng mạn của đối tác có thể bị trì hoãn, vì tình yêu không nằm trong tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 11

Màu may mắn: Hồng baby

4. Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-3

Về mặt tài chính, bạn sẽ có đủ để thực hiện những ước mơ ấp ủ của mình! Một số bạn có thể được chỉ định phụ trách một số việc quan trọng trên phương diện chuyên môn. Chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục sẽ là chìa khóa giúp bạn lấy lại vóc dáng. Mức độ phổ biến của bạn giữa gia đình và bạn bè sẽ tăng lên. Đi du lịch với người bạn thích sẽ giúp rút ngắn một chặng đường dài. Bạn sẽ có tiền để đầu tư vào bất động sản.

Tập trung vào tình yêu: Một số bạn có thể bắt đầu công cuộc tìm kiếm một người bạn đời phù hợp.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Xám

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-4

Tiền từ các khoản đầu tư trước đây hứa hẹn sẽ giữ cho số dư ngân hàng của bạn ổn định. Trên phương diện công việc, bạn có khả năng vượt quá mong đợi của chính mình! Các vấn đề sức khỏe sẽ được giải quyết khi bạn cố gắng đạt được thể lực hoàn hảo. Những người dự định ra ngoài sống sẽ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của gia đình. Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông trên những đoạn đường đông đúc. 

Tập trung vào tình yêu: Một số bạn có khả năng sẽ có rất nhiều niềm vui với người yêu.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Oải hương

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-5

Bạn sẽ có thể quản lý tài chính tốt và tiết kiệm tiền. Một điều gì đó bạn đã khởi xướng trong công việc sẽ được khen ngợi. Bạn có thể tìm thấy một hoạt động thể thao thú vị, hứa hẹn sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt. Một cuộc hành trình dài sẽ giúp bạn thư giãn và cũng mang lại sự thú vị. Bạn có thêm một món đồ mới.

Tập trung vào tình yêu: Cuộc sống tình yêu được thiết lập để trở nên đầy hứa hẹn khi bạn tìm thấy người bạn đời của mình.

Con số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-6

Những người đam mê đầu cơ có thể sẽ gặp một cơn gió mạnh. Bạn sẽ phải vượt qua một số vấn đề có nguy cơ làm phức tạp thêm các vấn đề trong công việc. Là một người ăn uống kén chọn có lợi thế của nó,  giúp bạn giữ được sức khỏe hoàn hảo! Các hoạt động của bạn thuận buồm xuôi gió với ít sóng gió nhất! Những người có kế hoạch cho một kỳ nghỉ sẽ may mắn nhận được một món hời tốt. Giá trị tài sản của bạn đang tăng lên.

Tập trung vào tình yêu: Tình yêu có thể giật dây trái tim bạn và khiến bạn bắt đầu một cuộc phiêu lưu lãng mạn.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Xám nhạt

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-7

Bạn đang trên con đường đạt được sự an toàn về tài chính bằng cách chuyển sang chế độ tiết kiệm. Một sự phát triển tích cực liên quan đến một thỏa thuận được dự đoán trên mảng kinh doanh. Đưa kỷ luật trở lại cuộc sống của bạn sẽ giúp bạn có sức khỏe hoàn hảo. Một cuộc hành trình dài có thể sẽ trở nên thú vị khi bạn tìm thấy những người đồng hành cùng chí hướng. 

Tập trung vào tình yêu: Bạn muốn thỏa mãn đến mức nào trong cuộc sống tình yêu của mình?

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-8

Bạn vẫn ở trong tình trạng hạnh phúc về mặt tài chính. Bạn có khả năng chứng tỏ dũng khí của mình trong công việc và gây ấn tượng với những người quan trọng. Sức khỏe nếu không được quan tâm đúng mức có thể gặp nhiều khó khăn. Lập kế hoạch tốt sẽ giúp một số người tận hưởng trọn vẹn một chuyến đi chơi với gia đình. Một lời mời đi du lịch đến một nơi nào đó kỳ lạ hứa hẹn nhiều hứng thú cho một số bạn trẻ. Những người khao khát có được một mái nhà có thể sẽ nhận được một món hời không đoán trước.

Tập trung vào tình yêu: Có yêu và mất đi chắc chắn tốt hơn là không yêu chút nào.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-9

Tình hình tài chính được củng cố khi tiền đổ về. Một tình huống trên phương diện công việc có thể khiến bạn lúng túng, nếu bạn không nắm bắt được nó từ sớm. Một số người có thể thử thay đổi lối sống để cải thiện thể lực. Đây là thời gian để tăng cường tình cảm gia đình. Dấu hiệu của việc đi du lịch nước ngoài khá rõ ràng đối với một số người. Bạn có thể bắt đầu tìm mua nhiều thứ xung quanh khi bạn có khả năng tài chính ngay bây giờ.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có khả năng tận hưởng một chuyến đi cùng người yêu đến một nơi nào đó thật kỳ lạ.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu vàng

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-10

Lợi nhuận từ một khoản đầu tư trước đó có thể cho thấy sự cải thiện. Một số thủ tục mới được thiết lập tại nơi làm việc có thể gây trở ngại hơn là trợ giúp. Những người mắc bệnh về lối sống sẽ thấy tình trạng của họ được cải thiện rõ rệt. Một thành viên trong gia đình có thể sẽ giúp đỡ bạn. Những người đi trên một cuộc hành trình dài có khả năng tìm thấy tình yêu. Một giao dịch bất động sản có thể khiến tinh thần bạn tốt hơn.

Tập trung vào tình yêu: Bạn có khả năng lọt vào mắt xanh của ai đó và bắt đầu một cuộc tình lãng mạn.

Con số may mắn: 4

Màu may mắn: Oải hương

12. Song Ngư

tu-vi-thu-5-ngay-4-8-2022-11

Một số bạn có thể lựa chọn để hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn của mình. Tham gia các hoạt động sức khỏe để giữ dáng. Việc chi tiêu quá mức có thể khiến họ chạm vào khoản tiết kiệm. Các thành viên trong gia đình sẽ giúp đỡ để bạn bớt gánh nặng cho công việc nhà. Bạn có thể đi du lịch đến một nơi mà bạn chưa bao giờ đến thăm trước đây. Đây là một ngày tốt lành để có thêm món đồ nào đó. Kết quả học tập của bạn có thể sẽ làm hài lòng bạn. Dành thời gian tận hưởng sự thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Tập trung vào tình yêu: Những người đang tìm kiếm tình yêu có khả năng sớm vấp phải nó!

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Chanh