Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hãy trung thực và cởi mở

Minh Anh - 14/07/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 14/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, nói chuyện với ai đó yêu thương và tử tế có thể là một điều tốt trong ngày hôm nay.

Tử vi Thứ 5 ngày 14/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022

Bạn đã dành rất nhiều năng lượng của mình cho những việc mà lẽ ra có thể được thực hiện theo những cách đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, cuộc đấu tranh mang lại cho bạn cảm giác hài lòng đặc biệt, nhắc nhở bạn về sự tự tin dễ dàng trỗi dậy khi bạn tin tưởng vào khả năng và nghị lực thẳng thắn của mình.

Nói chuyện với ai đó yêu thương và tử tế có thể là một điều tốt trong ngày hôm nay, nhưng chỉ khi bạn không cảm thấy sai lầm và quá tải trước những kỳ vọng của họ. Hãy sống thật với chính mình, cho dù thế nào đi nữa.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-1

Những chiếc bánh quy đầu tiên được làm ở Ba Tư. Bạn có thể hiểu rằng một số lãnh thổ và truyền thống cho thấy nguồn gốc của những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn vào lúc này, ngay cả khi chúng có vẻ nhỏ hoặc ít liên quan đến những người khác hơn là với bạn.

Có những điều bạn có thể nói ảnh hưởng đến lựa chọn của ai đó, nhưng mức độ kiểm soát mang lại một mức độ trách nhiệm mới có vẻ quá sức hoặc đơn giản là không cần thiết. Đánh giá các lựa chọn của bạn trước khi lên tiếng và đấu tranh cho những gì không mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành hoặc yên bình.

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-2

Bạn đã cố gắng chia sẻ ý kiến ​​của mình về một số vấn đề nhất định, nhưng phản ứng của môi trường không như bạn mong đợi. Bạn sẽ cần một chút thời gian để đánh giá tình hình và kiểm tra lại một lần nữa xem bạn đã thể hiện quan điểm thực sự của mình theo cách đủ tập trung và ngắn gọn chưa.

Đây là thời điểm thích hợp cho những nguồn năng lượng tươi mới, một bữa tiệc hoặc một vòng xoay lớn, nơi cảm xúc của bạn được đưa lên hàng đầu ngay cả khi bạn gặp khó khăn trong việc kết nối với người khác.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-3

Bạn không có nhiều nội dung cảm xúc để chia sẻ ngày hôm nay, nhưng lời nói có thể tự phát ra, phân tán và thể hiện những điều bạn không muốn bị nhìn thấy. Hãy cẩn thận đừng dành quá nhiều thời gian vào việc kiểm soát những gì đến một cách tự nhiên và hãy mở lòng đón nhận những phiên bản của bản thân có thể không hoàn hảo nhưng luôn trung thực và ủng hộ những tiến bộ thực tế mà bạn mong muốn.

Nghĩ về một con đường khiến bạn dễ bị tổn thương và thay vì từ bỏ nó, hãy xem xét các cách khác nhau để bảo vệ bản thân trên đường đi.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-4

Năm 1946, George Orwell xuất bản cuốn sách hướng dẫn pha trà. Bạn có thể có một hình ảnh để duy trì, nhưng bạn sẽ cảm thấy thú vị khi nói chuyện cởi mở về niềm đam mê của mình và những điều mang lại cho bạn cảm hứng và cảm xúc tích cực để duy trì. Bạn thậm chí không cần phải cho họ quá nhiều thời gian để sạc lại pin và tận hưởng khoảnh khắc.

Tương lai là bất thành văn và không rõ ràng khi ý định cũng không rõ ràng. Bạn không biết mình có nên tin ai đó hay không, và điều quan trọng là bạn phải lắng nghe cảm xúc của bản thân.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-5

Bạn không biết mình đã lựa chọn tốt chưa, nhưng tình hình đang chứng minh bạn đúng và cho bạn thấy bạn đã xử lý một số vấn đề trong quá khứ tốt như thế nào. Không chắc chắn về cách xử lý mọi việc, bạn đã đưa ra quá nhiều hướng dẫn, lời khuyên khác nhau và để người khác can thiệp vào trạng thái cảm xúc lành mạnh của bạn.

Thay vì lo lắng, hãy cảm thấy cốt lõi của con người bạn tách biệt khỏi sự phán xét của bất kỳ ai. Bạn không phụ thuộc vào ý kiến ​​hoặc quan điểm của bất kỳ ai, miễn là bạn đang làm việc dựa trên nền tảng và sự tồn tại vui vẻ của chính mình.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-6

Bạn đang hào hứng với một điều gì đó mới mẻ và giải phóng, nhưng bạn vẫn còn hơi run sợ bởi sự căng thẳng đã mang đến cho bạn. Nếu bạn không biết điều gì đó có đúng không, hãy nói với tiếng nói bên trong của chính mình trước khi tìm kiếm giải pháp và lời khuyên ở nơi khác.

Các quyết định bạn muốn đưa ra là phù hợp để thực hiện, nhưng các bước có thể phải thích ứng và nhỏ hơn bạn nên thực hiện. Hãy dành thời gian của bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-7

Cuộc diễu hành Ngày Thánh Patrick của NYC được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1762. Bạn không thể nhìn thấy dòng thời gian đã đưa đến thời điểm này, nhưng bạn chắc chắn rằng một số truyền thống đã lâu đời và sự tôn trọng đối với chúng là một nghĩa vụ phải được thực hiện trên. Hãy tin vào những gì linh cảm mách bảo bạn và luôn tìm kiếm những điều có chiều sâu và ý nghĩa.

Nếu bạn đang phải đối mặt với bất kỳ loại đau đớn nào về thể chất, đây là lúc bạn nên đến gặp bác sĩ, có ý kiến ​​thứ hai hoặc nhờ ai đó giúp đỡ.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-8

Bạn có thời gian và nhiều năng lượng hơn một số người trong cuộc sống của mình, và bạn cần phải luôn xây dựng và tập trung nhất có thể. Làm những gì cần hoàn thành một mình, trong sự riêng tư trong nhà của bạn và cố gắng không tạo quá nhiều ý nghĩa cho giọng điệu thụ động hoặc xa cách của ai đó.

Không cần thiết phải yêu cầu hỗ trợ khi ai đó chưa phản hồi, nhưng bạn nên giao tiếp với những người có cách tiếp cận hoàn toàn khác.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-9

Bạn sẽ không muốn xác nhận lãnh thổ không phải của mình, nhưng bạn có thể không có lựa chọn nào khác. Tiếp quản những việc cần một người có trách nhiệm giải quyết, nhận thức rằng bạn hoàn toàn có trách nhiệm quan tâm đến những gì xảy ra trên đường đi theo như một hệ quả tự nhiên của các quyết định của bạn.

Có vẻ như quá khó để nói về một số vấn đề. Hãy giữ chúng trong lòng và để cảm xúc bộc lộ và được cảm nhận, ngay cả khi bạn gặp khó khăn trong việc kết nối với người đứng trước mặt mình.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-10

Khi một Eagle Scout gia nhập Quân đội ở Hoa Kỳ, anh ta sẽ tự động trở thành Binh nhất Hạng nhất. Bạn biết rằng quá khứ là bước đệm cho tương lai mà bạn mong muốn xây dựng, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận thức được lợi ích của những vị trí và sự lựa chọn trong quá khứ đã khiến bạn trở thành con người của ngày hôm nay.

Hãy trung thực và cởi mở với những cuộc đối thoại có thể mang lại cho mọi người cảm giác bình yên mới. Năng lượng yêu thương sẽ được cảm nhận ngay khi sự công nhận thực sự xuất hiện.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-5-ngay-14-7-2022-11

Bạn không biết liệu những mong muốn sâu sắc của mình đã được ai đó mà bạn chọn để mở lòng lắng nghe và công nhận hay chưa. Hãy dành một chút thời gian để đặt câu hỏi, kiểm tra mức độ tham gia của họ vào câu chuyện của bạn và các ưu tiên của bạn, đồng thời nhường chỗ cho những hiểu lầm đến tự nhiên vì không có thông tin nào được chia sẻ hoàn toàn.

Mối quan hệ mà bạn có với cơ thể đang thể hiện trong ngày hôm nay, đưa các câu hỏi về sức khỏe, tình trạng đau nhức và thói quen của bạn trở lại. Làm những gì nhẹ nhàng, đầy màu sắc và hỗ trợ thực tế vật lý của bạn.