Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi về tình yêu và các mối quan hệ của 12 cung hoàng đạo ngày 11/7/2022

Hương Ly - 11/07/2022 19:15 GMT+7

Cùng SaoDaily dự đoán chiêm tinh tình yêu cho Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ, Song Ngư và các cung hoàng đạo khác trong ngày 11/7.

Bạch Dương

anh-12-cung-hoang-dao-19-1-696x8

Đây là một ngày để giữ mọi thứ đơn giản và thẳng thắn. Trong ngày, bạn có thể học được điều gì đó mới về một mối quan hệ thân thiết. Bức màn không chắc chắn này cuối cùng sẽ tan biến, để lại cho bạn một sự tự tin và đảm bảo lấp lánh. Hiểu những gì bạn và đối tác của bạn muốn từ mối quan hệ là bước quan trọng nhất để hướng tới một cuộc sống lãng mạn viên mãn. 

Kim Ngưu

anh-12-cung-hoang-dao-19-2-696x8

Đừng ngại thể hiện bản thân ngay từ bây giờ. Đừng giả vờ rằng mọi thứ đều ổn trong cuộc sống của bạn. Bởi vì bạn không biết làm thế nào để đối phó với vấn đề, việc chìm đắm trong sự tự thương hại hoặc một số hình thức rút tiền khác sẽ không tốt cho bạn lúc này. Tìm kiếm một quan điểm độc đáo hơn, một quan điểm mang lại kết quả lạc quan và sau đó hành động theo nó có thể là một chiến lược mang tính xây dựng hơn. 

Song Tử

anh-12-cung-hoang-dao-19-3-696x8

Hôm nay là một ngày chuyển giao. Bạn có thể không nhìn thấy sự tích cực trong mối quan tâm tình yêu của mình ngày hôm nay nếu bạn có suy nghĩ cố chấp trong đầu. Vì cả hai cần thảo luận về cảm xúc của mình và thử xem bạn có thể tìm ra nguồn gốc của vấn đề hay không, trò chuyện có thể là một ý kiến ​​hay. Nhưng ra ngoài và làm một điều gì đó hoàn toàn mới và thú vị có thể còn tốt hơn việc ngồi ở nhà.

Cự Giải 

anh-12-cung-hoang-dao-19-4-696x8

Hãy khám phá sâu hơn mối quan hệ hiện tại của bạn. Có thể đối tác của bạn đang cư xử theo cách mà bạn chưa từng nhận thấy trước đây hoặc bạn đang nhìn thấy một khía cạnh mới trong tính cách của họ. Ngược lại, đây có thể là một nguồn vui lớn, vì nó có thể mở ra cánh cửa cho một thế giới hoàn toàn mới của những sở thích và trò tiêu khiển được chia sẻ!

Sư Tử

anh-12-cung-hoang-dao-19-5-696x8

Hãy thư giãn và để suy nghĩ của bạn tự do. Bạn không thích sự không chắc chắn vào những thời điểm tốt nhất, vì vậy hôm nay bạn phải đối mặt với một vấn đề khó khăn trong việc quyết định điều gì là tốt nhất cho người thân yêu. Tuy nhiên, đừng để điều này cản trở việc bạn có khoảng thời gian thú vị khi đi chơi với đối tác. Ngay cả khi bạn không hiểu họ đang nói gì, bạn vẫn có thể có khoảng thời gian vui vẻ bằng cách dành thời gian cho nhau.

Xử Nữ

anh-12-cung-hoang-dao-19-6-696x8

Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ đã cam kết, thì bạn nên thoải mái. Có thể mối liên hệ tuyệt vời giữa hai bạn sẽ bị cản trở bởi xu hướng chiếm hữu của bạn. Bạn có thể khó từ chối khẳng định rằng một số điều nhất định là quyền của bạn, điều này sẽ khiến bạn cô lập đối tác của mình. Chú trọng đến lợi ích tập thể. 

Thiên Bình

anh-12-cung-hoang-dao-19-7-696x8

Bạn có thể đã trở nên thân thiết hơn với một người vì những vấn đề trong quá khứ của họ, nhưng hiện tại bạn có thể nghi ngờ về khả năng của họ trong việc tác động tích cực đến cuộc sống của bạn trong tương lai. Khi bạn phát hiện ra rằng nhu cầu của bạn va chạm với quyết định của người khác, đó không phải là sự phản bội hay lý do để bạn cảm thấy tồi tệ. Sự thật là nếu bạn không sống theo sự thật của chính mình, bạn đang hy sinh hạnh phúc của chính mình cho người khác.

Thiên Yết

anh-12-cung-hoang-dao-19-8-696x8

Hôm nay có thể mang đến cho bạn một số trải nghiệm bất ngờ. Khi nói đến tình yêu, bạn có thể phát hiện ra rằng bạn bị thu hút bởi điều gì đó ở một người nhưng bạn không thể xác định lý do tại sao bạn lại cảm thấy như vậy. Cá nhân chỉ phản ánh cho bạn điều gì đó đã có sẵn bên trong bản thân bạn, và đây có thể là một bài học để bạn rút ra từ sâu thẳm con người bạn. 

Nhân Mã

anh-12-cung-hoang-dao-19-9-696x8

Khi xung đột và tranh giành quyền lực nảy sinh bên trong các mối quan hệ, cống hiến không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng để hoàn thành. Có thể bạn sẽ thấy mình ở trong một tình huống mà bạn đặt câu hỏi tại sao bạn tiếp tục ở đó. Tuy nhiên, cuối cùng bạn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và cảm thấy hài lòng về việc tôn trọng lời thề của mình nếu bạn có đủ thời gian, sự kiên nhẫn và thời gian. 

Ma Kết

anh-12-cung-hoang-dao-19-10-696x

Đây là một ngày mà ngọn lửa của sự lãng mạn bay lên một tầm cao mới. Bạn có thể sẽ biết được bạn và người kia thực sự có điểm chung như thế nào, cũng như họ sẵn sàng đi bao xa để làm cho mọi thứ hoạt động hiệu quả. Có chung tầm nhìn về tương lai tài chính của bạn có thể thúc đẩy cảm giác tin cậy và tình bạn thân thiết. Thu hút đối tác của bạn trong các quyết định tài chính và họ sẽ cảm thấy hòa nhập hơn.

Bảo Bình 

anh-12-cung-hoang-dao-19-11-696x

Các sự kiện hôm nay có một phẩm chất mạnh mẽ, đam mê và bí ẩn đối với họ. Có thể là một mối quan hệ mà không ai khác biết đến sẽ được đưa ra ánh sáng. Điều này đã được giữ kín trong một thời gian dài và nó dường như là vì lợi ích của chính bạn. Hôm nay đánh dấu một bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn với người này, một bước ngoặt có thể gây ra hậu quả sâu rộng.

Song Ngư

anh-12-cung-hoang-dao-19-12-696x

Có khả năng hôm nay bạn đang bộc lộ tất cả cảm xúc của mình với thế giới. Tuy nhiên, ngoài việc trải qua cảm giác cần thiết hơn bình thường hoặc thậm chí trở nên tập trung hơn vào sự ổn định cảm xúc của mình, có khả năng bạn cũng đang thẳng thắn hơn với người yêu của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ tham gia vào một cuộc tán tỉnh nào đó, vì vậy hãy tận dụng tối đa sự nhiệt tình này.