Đời Sống

Xác minh đối tượng vào trường lôi kéo học sinh, chở đi bất thường

Tú Anh - 13/07/2022 21:22 GMT+7

Xuất hiện một người phụ nữ đi vào trường mượn điện thoại của học sinh, nhưng không được nên đã lôi kéo và chở em này đi.

Vào chiều ngày 13/7, xuất hiện 1 trường hợp 1 phụ nữ bịt mặt vào trường lôi kéo học sinh rồi chở đi. Công an xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã có báo cáo xác minh về sự việc này, cụ thể xảy ra khoảng 6 giờ 35 phút cùng ngày, em Trần Q.N. (SN 2011) học sinh Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (xã Hòa Phong), em và các bạn đang ngồi ở ghế đá thì có 1 người phụ nữ tiến đến chỗ em N. ngồi cạnh, sau đó hỏi mượn điện thoại, nhưng em N. không cho.

Ngay sau đó, người phụ nữ bất ngờ kéo em N. đưa lên xe máy rồi chở đi không quan ngại ở đó là trường học.

Screenshot_1
Hình ảnh người phụ nữ chở em N. đi khỏi trường.

Người này chở em N. đến UBND thị trấn Phú Thứ (huyện Tây Hòa), sau đó cô bắt em N. ngồi trên ghế đá đặt ở sân trụ sở chỉ khoảng 10 giây rồi tiếp tục đưa em N. ra xe chở đi.

Tiếp tục hành trình của mình, cô đưa em N. đến cổng chợ Phú Thứ, người phụ nữ bảo N. đứng đợi bên ngoài cùng chiếc xe máy, còn cô vào chợ lấy mũ bảo hiểm cho em N. Và một lúc sau, cô này quay ra và bảo em N. đội lên để chở về trường, nhưng em N. không đồng ý thì đối tượng lên xe máy bỏ đi, để em N. lại một mình.

Báo Lao Động đưa tin, vào 7h10 ngày 13/7 chị Nguyễn Thị Thơ SN 1986, trú tại thôn Mỹ Thạnh Nam, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa là mẹ của em N kể lại, gia đình nhận được cuộc gọi từ cô giáo Kiều Trang (giáo viên dạy thêm môn Anh văn) thông báo em N. đã bị một người phụ nữ đưa đi.

Khi biết thông tin, chị Thơ liền gọi điện thoại cho em N. nhưng không thấy em N. trả lời, nên đã lên  Công an xã Hòa Phong (Tây Hòa) trình báo về vụ việc. Một lúc sau, chị hàng xóm của chị Thơ gọi lại thì em N. bắt máy và nói là đang ở cầu Dinh Ông nhưng đến nơi thì không thấy em N. ở đó.

Chị này tiếp tục gọi lại thì em N. thì mới biết người phụ nữ đó đã bỏ em tại chợ Phú Thứ (thị trấn Phú Thứ, cách nhà em N khoảng 6km). Đến 7h45 cùng ngày, em N được gia đình đón về nhà.

“Lúc chở cháu về đến nhà, cháu có biểu hiện không bình thường, nói chuyện lúc nhớ lúc quên như người mất hồn. Chỉ có bị bỏ thuốc thì cháu mới như vậy chứ ở nhà cháu không phải khù khờ gì”, chị Thơ nói.

Hiện tại, cơ quan chức năng xã Hòa Phong (Tây Hòa) đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Tags: