Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo nào tốt bụng nhất trong 12 cung?

Minh Anh - 06/07/2022 15:58 GMT+7

Trong số 12 cung hoàng đạo, sẽ có những cung tốt bụng hơn mức bình thường và sẵn sàng hỗ trợ mọi người khi cần thiết.

Tất cả các cung hoàng đạo đều có khả năng trở thành những con người tốt bụng, nhưng một số cung được biết đến là những cung hoàng đạo hào phóng nhất. Những người này sẽ luôn nỗ lực hết mình để làm những điều tử tế cho người khác, luôn ở bên khi bạn cần và không keo kiệt khi chia sẻ thời gian, sức lực và tình yêu thương của họ.

Những cung hoàng đạo tốt bụng nhất

Song Ngư

cung-hoang-dao-tot-bung-nhat

Nếu phải quyết định cung hoàng đạo nào tốt bụng nhất, giải thưởng chắc chắn sẽ thuộc về Song Ngư. Những người thuộc cung Song Ngư vô cùng nhân ái và ngọt ngào. Họ luôn cho bạn một bờ vai để bạn khóc và bao bọc bạn bằng tình yêu thương và sự ủng hộ vô điều kiện của họ.

Nguyên nhân? Song Ngư là một dấu hiệu nước, có nghĩa là họ cảm nhận được cảm xúc của người khác như của chính mình. Trong khi tốt bụng là một điểm mạnh của Song Ngư, đó cũng có thể là điểm yếu của họ vì họ có xu hướng quá cố gắng khi giúp đỡ người khác và quên chăm sóc nhu cầu của bản thân.

Thiên Bình

cung-hoang-dao-tot-bung-nhat-1

Thiên Bình có một mong muốn sâu sắc là làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và họ nhận được rất nhiều niềm vui từ việc giúp đỡ người khác. Vảy là biểu tượng đại diện cho dấu hiệu không khí này, có nghĩa là những con bướm xã hội này là tất cả về công lý, giải quyết xung đột và duy trì sự hòa hợp. 

Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo mọi người liên quan được đối xử công bằng và nhu cầu của họ được đáp ứng. Họ thực sự chỉ muốn bạn hạnh phúc.

Cự Giải

cung-hoang-dao-tot-bung-nhat-2

Cự Giải được cai trị bởi mặt trăng, hay còn gọi là hành tinh của cảm xúc, vì vậy không có gì lạ khi họ là một trong những cung hoàng đạo tốt bụng nhất. Cự Giải thể hiện phẩm chất của người mẹ — suy nghĩ ấm áp, nuôi dưỡng và vô cùng đồng cảm với cảm xúc của người khác. 

Họ không thể không giúp đỡ những người xung quanh. Hãy coi họ là “mẹ” của cung hoàng đạo. Bạn có thể tin tưởng vào một Cự Giải sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn, được nhìn thấy và được hỗ trợ. Khả năng bẩm sinh của họ trong việc tạo ra các kết nối tình cảm vững chắc là không ai sánh kịp.

Bảo Bình

cung-hoang-dao-tot-bung-nhat-3

Trong khi các dấu hiệu khác được biết đến là tốt bụng trong các mối quan hệ giữa các cá nhân của họ, Bảo Bình là cung hoàng đạo tốt bụng nhất về sự hào phóng đối với tập thể.

Các giá trị chính của dấu hiệu không khí này bao gồm cộng đồng, công bằng xã hội, chủ nghĩa nhân đạo và các mục tiêu hỗ trợ mà họ tin tưởng. Họ đặt nhu cầu của nhóm lên trên nhu cầu của bản thân và thường là những người dẫn đầu trong việc tạo ra những thay đổi có lợi cho tất cả chúng ta và đó là điều tốt.

Xử Nữ

cung-hoang-dao-tot-bung-nhat-4

Xử Nữ được biết đến với kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tuyệt vời, nhưng họ cũng là một cung hoàng đạo tốt bụng. Họ không phải kiểu người thích tặng những món quà hào nhoáng, nhưng họ rất hào phóng khi chia sẻ thời gian, sức lực và làm những điều chu đáo cho những người thân yêu cũng như những người xa lạ. 

Hành vi phục vụ về cơ bản là ngôn ngữ tình yêu của họ. Nếu bạn cần ai đó làm ơn cho mình, hãy gọi cho Xử Nữ trong cuộc sống của bạn. Họ sẽ rất vui khi giúp bạn. Phục vụ người khác là một phần trong mục đích của họ, và họ cũng đáng tin cậy như khi họ đến.