Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạn có sức khoẻ tốt

Minh Anh - 10/08/2022 09:14 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, trạng thái tinh thần vui vẻ sẽ mang lại cho bạn động lực mong muốn và giúp bạn tự tin suốt cả ngày.

Tử vi Thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022

Bạn sẽ giữ được sức khỏe cũng như tinh thần trong ngày hôm nay và tận hưởng một số hoạt động thể thao. Bạn rất có thể nhận được cơ hội việc làm mới, điều này sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn. Hãy cẩn thận, vì những người bạn sống cùng sẽ trở nên khó chịu với bạn ngày hôm nay vì những hành động gần đây của bạn. Những ồn ào trong gia đình có thể ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của bạn. Có khả năng chuyện tình cảm sẽ đến với bạn khi tình bạn với một người khác giới trở nên sâu sắc hơn. Tiến độ công việc chậm chạp có thể mang đến cho bạn những căng thẳng nhỏ trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Giờ Tốt: Từ 9 giờ sáng - 10 giờ sáng.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-1

Bạn có khả năng sẽ gặp phải một số cản trở trong ngày hôm nay, nhưng đừng bao giờ mất lòng và làm việc chăm chỉ hơn để có được kết quả như mong muốn. Hãy tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi trong gia đình bạn về việc quản lý tiền bạc và tiết kiệm, trong trường hợp bạn cảm thấy mình thiếu tiền. Ai đó có thể sẽ đến với bạn và tạo ra những xáo trộn trong chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. Một người thân sẽ giúp đỡ bạn lúc khủng hoảng. Hôm nay có thể xảy ra xô xát giữa bạn với vợ/chồng dẫn đến căng thẳng.

Màu sắc may mắn: Xanh lam.

Giờ Tốt: Từ 3 giờ chiều - 5 giờ chiều.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-2

Hôm nay có vẻ là một ngày rất tốt theo quan điểm sức khỏe của bạn. Trạng thái tinh thần vui vẻ sẽ mang lại cho bạn động lực mong muốn và giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Các cuộc khủng hoảng tài chính trong gia đình có thể khiến bạn khó chịu ngày hôm nay. Đây là thời điểm rất tốt để tham gia vào các hoạt động trí óc. Tình yêu cuộc sống sẽ nở hoa thực sự tốt đẹp ngày hôm nay. Một số cơ hội tốt nhất của bạn để phát triển tài chính sẽ đến.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây nhạt.

Giờ Tốt: Từ 1 giờ chiều - 1:45 giờ chiều.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-3

Khi Mặt Trăng di chuyển vào cung Ma Kết ngày hôm nay, nó có thể làm giàu thêm cho bạn những kiến ​​thức, kỹ năng khác nhau. Bạn sẽ học cách đối phó với những tình huống khó khăn mà không làm tổn thương bất kỳ ai. Bạn sẽ thúc đẩy bản thân trở nên lạc quan hơn. Tình trạng tài chính sẽ được cải thiện dần dần. Bạn luôn thất bại trong việc thuyết phục đối tác về quan điểm của mình. Tuy nhiên, hôm nay, bạn sẽ quản lý nó thông qua cảm xúc của mình. Một số khách có thể đến thăm nhà bạn hôm nay. Bạn sẽ nhận ra rằng hôn nhân là một điều may mắn và bạn sẽ sớm kết hôn.

Màu sắc may mắn: Vàng.

Giờ tốt: 4 giờ chiều - 5 giờ chiều. 

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-4

Bạn sẽ xúc động về các vấn đề khác nhau. Tránh đưa ra quyết định một cách vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ chi trả cho các hóa đơn y tế trong gia đình. Những trách nhiệm không thể tránh khỏi sẽ khiến bạn bận rộn suốt cả ngày. Bạn sẽ thất bại trong việc gây ấn tượng với nửa kia của mình. Một cuộc cãi vã bằng lời nói có thể xảy ra giữa bạn và vợ/chồng của bạn về những vấn đề nhỏ nhặt do thông tin sai lệch. Hành vi của bạn đối với vợ/chồng và con cái sẽ là hành vi thô bạo mà bạn phải trả giá đắt.

Màu may mắn: Đỏ tía. 

Giờ tốt: 3 giờ chiều - 4 giờ chiều. 

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-5

Bạn sẽ cảm thấy có nhiều tham vọng hơn trong ngày hôm nay. Bạn muốn mọi thứ trong cuộc sống của mình bao gồm bạn bè, gia đình, sự giàu có, danh tiếng và thành công. Tuy nhiên, bạn cần phải làm việc trên con đường đúng đắn để có được thành công. Một số kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện mang lại lợi ích tài chính cho bạn. Đừng bao giờ vướng vào những cuộc tranh cãi nếu bạn đang hẹn hò hôm nay. Hãy thực hiện nghĩa vụ của bạn tại nơi làm việc một cách chân thành, nếu không, bạn có thể giải thích cho sếp của mình. Những người kinh doanh thuộc cung hoàng đạo này sẽ có được hướng đi mới để thu về lợi nhuận. Vợ/chồng của bạn sẽ không hợp tác trong ngày hôm nay, điều này cuối cùng sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội.

Màu may mắn: Tím. 

Giờ Tốt lành: 5 giờ 15 chiều - 6 giờ 15 chiều. 

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-6

Nếu bạn đã đầu tư tiền vào bất kỳ mảnh đất nào ở nước ngoài, thì hôm nay nó có thể được bán với giá tốt và mang lại cho bạn lợi nhuận tốt. Giá trị bên trong của bạn cùng với thái độ tích cực sẽ mang lại thành công tại nơi làm việc. Bạn sẽ chú ý đến các vấn đề về thuế và bảo hiểm. Hôm nay, bạn sẽ dành khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cuộc đời mình với người bạn đời của mình ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam.

Giờ tốt: 5 giờ chiều - 6 giờ 45 chiều.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-7

Những người làm việc chuyên nghiệp thuộc cung hoàng đạo này sẽ phải chịu áp lực từ các tiền bối tại nơi làm việc và trải qua sự căng thẳng ở nhà. Bạn có thể tiêu nhiều tiền vào những việc nhỏ, điều này sẽ khiến bạn căng thẳng. Tính cách của bạn sẽ giúp bạn có ít bạn mới. Rất có thể hôm nay ai đó sẽ cầu hôn bạn. Một ngày tốt lành cho các nhà kinh doanh vì họ có thể nhận được một số khoản lợi nhuận đột biến bất ngờ. Bạn sẽ nỗ lực để cải thiện ngoại hình và tính cách của mình. Hôm nay, bạn sẽ nhận được tất cả những điều tốt đẹp về cuộc hôn nhân của bạn.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Giờ tốt lành: 1:30 chiều - 3 giờ chiều

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-10

Dù lịch trình bận rộn nhưng bạn sẽ có đủ thời gian để thư giãn trong ngày hôm nay. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng đầu tư tiền thường rất có lợi vì một khoản đầu tư do bạn thực hiện sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận. Các dự án mới sẽ hấp dẫn và hứa hẹn lợi nhuận tốt. Trong đêm, bạn sẽ muốn có chút “thời gian dành cho mình” và đi dạo trong công viên một mình. Bạn nói đùa về hôn nhân nhưng hôm nay bạn sẽ thực sự xúc động khi những sự thật thú vị đáng ngạc nhiên về cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ đến trước mắt bạn.

Màu sắc may mắn: Bất kỳ màu nào trừ màu xám.

Giờ tốt lành: 5:30 chiều - 18:30 chiều.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-11

Bạn sẽ được thư giãn và có tâm trạng để tận hưởng. Đầu tư vào cổ phiếu để có lợi nhuận dài hạn. Tình trạng sức khỏe của bố mẹ sẽ được cải thiện. Bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu cực lạc ngay hôm nay. Cư xử tùy theo hoàn cảnh tại văn phòng. Thực hiện các thay đổi để nâng cao vẻ ngoài của bạn. Cuộc sống vợ chồng sẽ rất tuyệt vời.

Màu sắc may mắn: Xanh lam.

Giờ Tốt: 1 giờ chiều - 3 giờ chiều.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-8

Chơi với lũ trẻ sẽ rất có lợi. Bạn sẽ có mong muốn kiếm được tiền nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được sự chú ý. Bạn có thể bỏ lỡ tình yêu đích thực. Các đối tác kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn. Giao tiếp sai có thể tạo ra rắc rối nhưng bạn có thể xử lý nó bằng cách nói chuyện.

Màu sắc may mắn: Đen.

Giờ Tốt: 8h30 sáng - 11h15 chiều.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-10-8-2022-9

Bạn sẽ khỏi bệnh. Bạn có thể được yêu cầu hoàn trả khoản vay của mình. Người thân có thể cố gắng lợi dụng hành vi hào phóng quá mức của bạn. Bạn sẽ có được những ý tưởng để phát triển bằng cách tham dự các bài giảng và hội thảo. Bạn có thể nhận được rất nhiều thời gian rảnh hôm nay. Kỳ vọng quá nhiều có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bạn.

Màu sắc may mắn: Cam.

Giờ tốt: 3 giờ chiều - 5 giờ 30 chiều.