Horoscope

Bạn đang chiếm vị trí nào trong trái tim người ấy?

Hương Ly - 10/08/2022 07:26 GMT+7

Nếu bạn đang thắc mắc muốn biết tình cảm người ấy dành cho mình có chân thành không hay mối quan hệ này chỉ là sự toan tính, thực dụng thì những lá bài tarot dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn điều đó.

Ai đang yêu cũng luôn muốn mình là người quan trọng nhất trong trái tim của đối phương. Trong tình yêu, nhiều cô gái muốn biết mình có phải là người quan trọng nhất trong trái tim của anh ấy không, vì vậy họ thường hỏi đàn ông rằng họ có yêu mình hay không. Thật ra, trong tình yêu, không chỉ phụ nữ làm điều này mà đàn ông cũng có lúc tự hỏi cô ấy có chân thành với mình không, vì cuối cùng chẳng ai muốn sự chân thành của mình lại vô nghĩa cả.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi đang chiếm vị trí nào trong trái tim người ấy?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

boi-bai-tarot-105512

Lá bài A

Nếu bạn đang bối rối về mối quan hệ của mình và đến rút bài tarot, bạn nên yên tâm. Nếu bạn tò mò trong lòng anh ấy của mình không? Thì câu trả lời là bạn giữ một vị trí rất quan trọng trong trái tim anh ấy. Thậm chí, anh ấy còn có những dự định cho tương lai của hai bạn. Chắc chắn hai bạn sẽ có một cái kết "happy ending" trong tương lai không xa, giờ thì yên tâm nhé.

Lá bài B

Nếu bạn rút được lá bài này thì sự đối lập giữa hai bạn đã rất sâu sắc rồi. Dù tình yêu này có thể tiếp tục phát triển thì tương lai bạn cũng sẽ phải trả giá quá nhiều. Tình yêu này có vẻ rất xa vời, và khó có cái kết đẹp. Chính bạn đang biết rất rõ cả hai đang có sự đối lập trong cách xử lý vấn đề. Và chính bạn đang là nguyên nhân của vấn đề khi thường tỏ ra quá trớn, ý kiến ​​phiến diện, không thấu hiểu và bao dung cho đối phương.

Lá bài C

Lá bài cho thấy rằng cách cả hai bạn hòa hợp với nhau khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn lại không phải là tuýp người chủ động nói ra suy nghĩ của mình mà cần đối phương phát hiện ra để hòa hợp với bạn. Có thể nói, sức nặng của các bạn trong lòng người ấy không ngừng tăng lên từng chút một khi hòa hợp với nhau. Nhưng chính bạn cũng nên thay đổi từ lời nói đến cách hành xử nhẹ nhàng ấm áp với đối phương hơn nhân lúc cả hai vẫn còn đang hòa hợp.

Lá bài D

Chọn lá bài này có nghĩa là bạn đang lo lắng về sự được và mất trong mối quan hệ với người ấy. Bạn luôn cảm thấy rằng đối phương không quan tâm, yêu thương hay chiều chuộng mình. Bạn đang nghi ngờ đối phương đang có một mối quan hệ mập mờ khác nhưng sự thật là phần lớn thời gian của anh ta đều dành cho bạn. Chỉ là bạn đang quá đa nghi mà thôi. Hãy "thả lỏng" cảm xúc nào cô gái, trong trái tim đối phương, bạn quan trọng 70% đối với họ.