Horoscope

Tử vi hàng tuần từ ngày 8/8 - 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tránh xa xung đột

Minh Anh - 08/08/2022 17:19 GMT+7

Tử vi hàng tuần từ ngày 8/8 - 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, sẽ có rất nhiều điều xảy ra với các bạn trong tuần này.

Tử vi hàng tuần từ ngày 8/8 - 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn sẽ có thể dễ dàng hoàn thành một số công việc khó khăn nhất trong tuần này. Bạn sẽ nỗ lực rất nhiều để thành công. Ngoài ra, gia đình và bạn bè của bạn sẽ hỗ trợ bạn trong suốt hành trình này. Nếu bạn là một vận động viên, đây là thời điểm để bạn thành công. Các doanh nhân nên hạn chế thực hiện bất kỳ khoản đầu tư mới nào và nên dành thời gian xây dựng lòng tin của họ đối với nhân viên, khách hàng. Đừng bao giờ lựa chọn vội vàng. Bạn sẽ chi tiền cho các nhu cầu giải trí gia đình và dọn dẹp nhà cửa. Những người đang ở trong một mối quan hệ tình cảm có thể xảy ra cãi vã, nhưng nên giải quyết những khác biệt của mình một cách hòa nhã. Chọn lời nói của bạn một cách cẩn thận để tránh vô ý làm hại người khác.

Mẹo trong tuần: Xây dựng lòng tin giữa mọi người

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Sẽ có rất nhiều điều xảy ra với bạn trong tuần này. Mọi người tại nơi làm việc sẽ nhận thấy khả năng lãnh đạo của bạn. Tuy nhiên, bạn được khuyến khích không tham gia vào chính trị văn phòng, vì điều này có thể cản trở sự tiến bộ của bạn và ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn. Các nhân viên chính phủ sẽ được cải thiện tình trạng của họ và có thể mong đợi một sự thăng tiến. Về mặt gia đình, bạn cần quan tâm đến mẹ vì sức khỏe của bà có thể bị ảnh hưởng. Mọi người trong gia đình sẽ hòa thuận, và những người đã kết hôn sẽ có sự hỗ trợ của bạn đời.

Mẹo của tuần: Tăng cường kỹ năng lãnh đạo của bạn

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Cuộc sống nghề nghiệp của bạn sẽ khởi sắc từ tuần này, vì những lựa chọn mới để rời khỏi vị trí hiện tại của bạn sẽ xuất hiện. Bạn nên tận dụng thời gian này nếu có ý định học lên cao, vì bạn sẽ may mắn thành công trong nỗ lực của mình. Bạn có thể gặp một số khó khăn trong mối quan hệ với cha mình, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh tranh cãi với ông ấy. Những người em của bạn sẽ giúp bạn tóm tắt mọi vấn đề chưa được giải quyết. Bạn có thể có kế hoạch thúc đẩy mối quan hệ của mình bằng cách giới thiệu người yêu của bạn với gia đình.

Mẹo trong tuần: Dành thời gian cho người yêu của bạn

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Tuần này, thu nhập của bạn có thể tăng lên một cách bất ngờ. Hãy kín đáo về các giao dịch và kế hoạch của công ty vì các đối thủ của bạn đang chăm chú theo dõi bạn và muốn tiếp thu ý kiến ​​của bạn. Hãy trì hoãn việc mua xe đã lên kế hoạch của bạn trong lúc này vì chưa thích hợp. Bạn có thể gặp một số xung đột với các thành viên trong gia đình. Tránh đẩy vấn đề đi quá xa nếu không mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn nhiều. Tin vui về việc được nhận vào một trường cao đẳng danh tiếng có thể đến với học sinh, điều này sẽ khiến các em tự hào. Bạn nên chăm sóc sức khỏe của mình và quan sát những gì bạn ăn. Hạn chế ăn nhiều đường.

Mẹo trong tuần: Kín đáo trong công việc văn phòng

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Tuần này, bạn sẽ tràn đầy sức sống. Những người trong số các bạn đang kinh doanh sẽ phát đạt khi danh tiếng của họ được cải thiện, điều này sẽ giúp bạn kiếm được khách hàng mới. Công ty của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ và nguồn lực của bạn chắc chắn sẽ mở rộng. Trong thời gian này, bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp từ bạn bè và người quen. Bạn có thể đi du lịch vì công việc, điều này sẽ sớm tạo ra kết quả tích cực. Những người đã kết hôn được khuyến khích nên thận trọng vì họ có thể gặp khó khăn trong gia đình.

Mẹo trong tuần: Lên kế hoạch cho một chuyến đi chuyên nghiệp

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn sẽ có thể thành công trong tuần này, nhưng sẽ cần một chút nỗ lực và chăm chỉ. Không phải lúc nào bạn cũng có được sự ủng hộ của đồng nghiệp. Bạn nên làm việc một cách nhân ái nhất có thể và tránh xa mọi kỳ vọng vô lý. Bạn có thể phải thực hiện một số giao dịch không lường trước được, điều này có thể khiến tài chính của bạn mất cân đối. Bạn có thể có xung đột với anh chị em của mình về cuộc sống gia đình, mà bạn nên giải quyết một cách thân thiện. Bạn cần thận trọng với sức khỏe của mình vì có thể gặp các vấn đề về da hoặc mắt.

Mẹo trong tuần: Hãy đồng cảm với người khác

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và tiếp cận nhiệm vụ của mình với một quan điểm mới trong tuần này. Tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định, có cơ hội thu lợi bất ngờ. Tuần này có thể có nhiều việc hơn bình thường, nhưng bạn có thể giải quyết nó một cách thích thú. Những người đang theo học ngành kỹ thuật sẽ trải qua một khoảng thời gian tốt đẹp trong cuộc đời vì họ sẽ có thể hoạt động tốt hơn các đối thủ của họ. Trong cuộc sống cá nhân, hãy để ý đến sức khỏe của mẹ. Những người đang hẹn hò nên kiềm chế sự thù địch không mong muốn vì nó có thể làm mất kết nối giữa cả hai. Bạn có thể gặp các vấn đề về dạ dày liên quan đến axit. Tránh ăn đồ nóng.

Mẹo của tuần: Áp dụng một cách tiếp cận mới

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Sự tự tin của bạn sẽ rất cao trong tuần này, và bạn có thể hoàn thành phần lớn công việc của mình đúng hạn. Bất kỳ khoản đầu tư bất động sản nào bây giờ đều thuận lợi và bạn cũng sẽ nhận được một mức giá tuyệt vời. Bạn sẽ có thể thanh toán một số khoản nợ trước đó. Các thành viên trong gia đình của bạn có thể chọn thay đổi nội thất của ngôi nhà. Những người trong số các bạn đã kết hôn có thể thỉnh thoảng xảy ra xung đột với vợ/chồng của mình do những vấn đề cá nhân. Trong tuần này, phần lớn chi phí của bạn sẽ hướng đến sức khỏe và sự an toàn của những người thân yêu.

Mẹo trong tuần: Đầu tư vào đất

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Những cơ hội mới sẽ đến với những người thất nghiệp, giúp họ tiếp tục sự nghiệp của mình. Bạn sẽ may mắn phát hiện ra một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn thay đổi công việc. Một số bạn có khả năng đưa ra lựa chọn quan trọng về việc hình thành mối quan hệ hợp tác kinh doanh với một người họ hàng. Bạn có thể không hòa thuận với anh chị em của mình, vì vậy bạn nên cố gắng tránh bất kỳ cuộc tranh cãi nào với họ. Bạn phải nói chuyện với họ nhiều hơn và cố gắng thấu hiểu cảm xúc của họ.

Mẹo trong tuần: Lên kế hoạch thay đổi công việc

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Tuần này sẽ mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ đáng giá cũng như cơ hội để bạn vận dụng và thực hiện tốt khả năng của mình. Các chủ doanh nghiệp gia đình nên dự đoán thu nhập cao vì họ có thể chốt các giao dịch có lãi. Tuy nhiên, bạn nên xem ngôn ngữ và giọng điệu của mình trong tuần này, nếu không bạn có nguy cơ bị nhiều người xa lánh. Tại nơi làm việc, sự thù địch không cần thiết có thể khiến mọi người khó chịu và phản tác dụng đối với bạn. Tương tự, hãy duy trì sự hòa thuận trong gia đình bằng cách giữ bình tĩnh. Đặc biệt trong mùa mưa, đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa.

Mẹo trong tuần: Tránh sự thù địch không cần thiết

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn sẽ tỏa sáng tích cực trong tuần này, nhưng đừng quá tự hào về bản thân. Ý chí mạnh mẽ của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình một cách đơn giản hơn. Những người làm việc cho chính phủ sẽ có nhiều quyền lực hơn để đảm nhận những nhiệm vụ mới. Tiêu tiền mà không có kế hoạch cẩn thận có thể ảnh hưởng bất lợi đến tình hình tài chính của bạn. Những người đang trong mối quan hệ tình cảm cần phải dũng cảm một chút để xử lý những khó khăn bất ngờ. Những người đã kết hôn có thể gặp phải những hiểu lầm với bạn đời của họ, điều này nên được giải quyết một cách thân thiện. Cẩn thận với các vấn đề về dạ dày.

Mẹo trong tuần: Đừng bỏ qua những người thân yêu của bạn

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Đối với bạn, tuần này sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau. Những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bất kỳ công việc nào có thể nhận được phần thưởng tài chính. Bạn sẽ được đánh giá cao trong công việc vì những nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể lo lắng quá mức và bị rối loạn giấc ngủ. Bạn cũng có thể gặp một số chi phí không lường trước được. Đây có thể không phải là thời điểm lý tưởng nếu bạn có ý định chuyển ra nước ngoài. Ngoài ra, nếu bạn đã làm việc ở nước ngoài, cuộc sống của bạn có thể trở nên khó khăn. Những người đã kết hôn có thể có bất đồng với vợ/chồng của họ, làm đảo lộn trạng thái cân bằng tinh thần. Chăm sóc các bệnh nhiễm trùng liên quan đến cổ họng.

Mẹo trong tuần: Đừng phân tích quá kỹ các tình huống