Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày lãng mạn với nửa kia

Minh Anh - 15/08/2022 09:18 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng tại nơi làm việc của mình mặc dù bị quá tải với công việc.

Tử vi Thứ 2 ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-1

Dành một chút thời gian cho vợ và khẳng định lại hai bạn là một cặp vợ chồng yêu thương và vun đắp. Hãy chia sẻ những vấn đề trong gia đình với vợ vì điều này sẽ mang lại cho bạn sự tự do và thoải mái hơn trong tương tác với nhau. Người thân sẽ hỗ trợ bạn và giúp trút bỏ gánh nặng khiến tâm trí bạn khó chịu. Bạn được khuyên không nên hành động như một nô lệ trong cuộc tình của mình. Đây là một ngày tốt để thực hiện các kế hoạch và bắt đầu các dự án mới. Một người thân có thể mang đến cho bạn một điều bất ngờ trong ngày hôm nay nhưng điều đó có thể làm xáo trộn kế hoạch của bạn.

Màu sắc may mắn: Nâu.

Giờ Tốt: Từ 10 giờ sáng - 12 giờ trưa.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-2

Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề thừa kế tài sản từ gia đình. Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng tại nơi làm việc của mình mặc dù bị quá tải với công việc. Cố gắng hoàn thành bài tập của bạn trước thời gian đã định. Nếu bạn cảm thấy mình thiếu tiền, hãy tìm lời khuyên từ một người lớn tuổi về việc tiết kiệm. Sức khỏe của vợ chồng bạn có thể gây ra căng thẳng và lo lắng trong ngày hôm nay. Dẫn dắt đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc vì sự chân thành của bạn sẽ giúp họ tiến bộ.

Màu sắc may mắn: Đỏ.

Thời gian tốt lành: Từ 12:30 chiều - 3 giờ chiều.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-3

Bạn nên giữ gìn sức khỏe tinh thần của mình vì nó rất cần thiết. Tâm trí giúp giải quyết một số vấn đề trong cuộc sống và một tâm trí sáng suốt sẽ tạo nên ngày tốt đẹp. Bạn phải xử lý các giao dịch ngân hàng của mình rất cẩn thận. Hãy lắng nghe và làm theo những gợi ý của những người cao tuổi, điều này sẽ giúp bạn tránh được những điều xui xẻo ập đến. Tìm kiếm lời khuyên của những người thân thiết với bạn khi cần thiết. Vợ/chồng của bạn có thể làm xáo trộn một kế hoạch của bạn, không mất kiên nhẫn và đối mặt với tình huống.

Màu may mắn: Tím.

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 6 giờ chiều.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-4

Khi Mặt Trăng ở trong cung Song Ngư, bạn có khả năng tham gia vào một cuộc cạnh tranh với thái độ tập trung và quyết liệt. Khuôn mặt vui vẻ của bạn sẽ có ấn tượng lâu dài với những người xung quanh. Bạn nên tạo động lực để bản thân lạc quan hơn. Bạn có thể đầu tư tiền khi tham khảo ý kiến ​​của các tiền bối và chuyên gia. Bạn sẽ dành thời gian tuyệt vời với bạn bè nhưng hãy cẩn thận khi lái xe. Bạn sẽ có tâm trạng lãng mạn với người bạn đời của mình, người được cho là đang khó chịu với bạn vì những suy nghĩ tiêu cực của bạn. Hôm nay, một kẻ thù của bạn sẽ trở thành kẻ khôn ngoan hơn tại nơi làm việc. Bạn sẽ nhận ra phần dễ chịu của hôn nhân.

Màu sắc may mắn: Nâu. 

Giờ tốt: 10 giờ sáng - 12 giờ đêm. 

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-5

Bạn sẽ phát triển tinh thần lạc quan và hy vọng sẽ làm được mọi thứ theo cách của bạn. Bạn sẽ nhận được giải pháp cho các vấn đề tồn tại của bạn ngày hôm nay. Tránh đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng về điều gì. Tình trạng tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Bạn nên ưu tiên các vấn đề cá nhân của mình lên hàng đầu và tìm cách giải quyết. Cuộc sống tình yêu dường như đang được may mắn trong ngày hôm nay. Tính cách mạnh mẽ của bạn sẽ chiếm được trái tim của người khác. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng. 

Giờ Tốt lành: 4 giờ 20 chiều - 6 giờ tối. 

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-6

Bạn sẽ ở một vị trí tốt để đối phó với những thử thách trong cuộc sống. Một tinh thần và một cơ thể khỏe mạnh có thể vượt qua mọi chướng ngại vật, hãy ghi nhớ điều đó. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái sau một thời gian dài. Bạn muốn dành cả ngày của mình trong vòng tay của người yêu. Điều này có thể dẫn đến các cuộc tranh cãi giữa bạn và người bạn đời của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ xoay sở để thuyết phục người yêu của mình và sẽ chìm trong biển tình. Một ngày tuyệt vời để bắt đầu công việc mới hôm nay.

Màu sắc may mắn: Màu vàng. 

Giờ Tốt lành: 3 giờ chiều - 4 giờ 30 chiều. 

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-7

Tiền dư nên đầu tư vào bất động sản. Trang phục mới và những người bạn mới thật sự cần thiết. Bạn có  thể tiến chậm nhưng bền vững trong tình yêu. Bạn có thể gặp may mắn trong ngày hôm nay nếu bạn đang cố gắng nói chuyện với ai đó tại nơi làm việc. Bạn có thể khó chịu tại nơi làm việc của mình. Sức khỏe của vợ/chồng bạn có thể khiến bạn căng thẳng.

Màu may mắn: Đỏ tươi.

Giờ Tốt: 5 giờ chiều - 6 giờ chiều.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-8

Đừng lãng phí năng lượng của mình vào những cuộc tranh cãi không cần thiết. Những kế hoạch và ý tưởng lớn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Xác minh độ tin cậy trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào. Các thành viên trong gia đình có thể giận bạn vì đã bỏ bê họ. Cơ hội gặp gỡ một người thú vị. Đối tác của bạn sẽ khó đối phó. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với người bạn đời của mình.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.

Giờ tốt: 1:30 chiều - 3 giờ chiều.

9. Nhân Mã 

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-9

Ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực. Hạnh phúc quá nhiều có thể gây ra một số vấn đề. Tiền có thể được tiêu vào những thứ không cần thiết. Nói chuyện với vợ/chồng hoặc cha mẹ nếu bạn muốn tích lũy tài sản. Bạn có thể gặp cô gái trong mơ của bạn ngày hôm nay. Tránh lãng mạn trong không gian văn phòng. Chuyến đi vui vẻ sẽ được thực hiện. Cuộc sống vợ chồng sẽ rất tuyệt vời.

Màu sắc may mắn: Đào.

Giờ Tốt: 2 giờ 15 chiều - 3 giờ 30 chiều.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-10

Bạn có thể cảm thấy hơi xuống tinh thần và thể chất. Nghỉ ngơi một chút và chế độ ăn uống hợp lý có thể sẽ giúp bạn hồi phục sức khoẻ. Bạn sẽ phải xử lý tài chính của mình một cách khôn ngoan. Thời gian dành cho gia đình và bạn bè có thể là liều thuốc tốt cho bạn. Bạn có thể xin lời khuyên của cha mẹ trước khi bắt đầu một công việc quan trọng. Bạn có thể cảm thấy rắc rối vì người bạn đời của mình.

Màu sắc may mắn: Màu vàng.

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 5 giờ chiều.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-11

Tập yoga và thiền hàng ngày có thể có lợi cho bạn về mặt tinh thần và thể chất. Bạn có thể cùng vợ/chồng đi mua sắm những đồ gia dụng cần thiết. Thư mang tin vui có thể đến tại nơi bạn ở. Cuộc sống tình yêu của bạn có thể trở nên tuyệt vời. Có khả năng bạn vẫn bị quấy rầy bởi các thành viên trong gia đình của bạn. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ có chút kỳ diệu.

Màu sắc may mắn: Xanh lam.

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 5 giờ chiều.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-15-8-2022-13

Tưởng tượng quá nhiều sẽ không tốt cho bạn đâu. Đầu tư được thực hiện sớm hơn có thể nâng cao tình trạng tài chính của bạn. Sự chăm chỉ và cống hiến của bạn có thể khiến bạn trở thành hình mẫu cho một số người xung quanh. Đó có thể là một ngày làm việc hiệu quả cho phụ nữ và nghệ sĩ. Một số vị khách không mời có thể cản trở kế hoạch đi chơi của bạn. Nhưng, bạn sẽ quản lý điều đó. Bạn có thể dành một chút thời gian để ngồi với vợ/chồng của mình và trân trọng những kỷ niệm cũ.

Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt.

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 6 giờ chiều.