Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 10/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tràn đầy cảm hứng và nhiệt huyết 

Minh Anh - 10/10/2022 09:04 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 10/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, cảm xúc luôn chiếm ưu thế, chúng ta sẽ rất bộc trực và thẳng thắn khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tình cảm.

Tử vi Thứ 2 ngày 10/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022

Tiền bạc: Bạn được hỗ trợ bởi Mặt trăng chuyển động của Bạch Dương. Bản thân chủ đề của dấu hiệu Mặt Trăng Bạch Dương là biến ý tưởng thành hiện thực, đó là điều bẩm sinh. Chúng ta cần biết đây là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh một số rắc rối bất ngờ. Tử vi phương Tây cho rằng Bạch Dương dễ mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn chỉ vì những quyết định vội vàng của mình. Nhanh không phải lúc nào cũng tốt, ngược lại có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tình duyên: Tình duyên xui xẻo may mắn. Cảm giác hụt ​​hẫng lên ngôi khi nhận ra đối phương không xứng với tình cảm bấy lâu nay của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện đã xảy ra rồi, chẳng việc gì phải hối hận mà hãy nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe có một số dấu hiệu bất ổn do chưa cân đối tốt giữa thời gian làm việc và thời gian dành cho bản thân.

Tâm trạng: Tâm hồn lơ lửng như bị treo ngược trên cây.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 7, 14

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-1

Tiền bạc: Kim Ngưu khá khắt khe với chuyện tiền bạc, bạn khó tiêu tiền để đi ăn uống hay đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, Kim Ngưu dễ dàng cho người khác vay tiền hoặc vay mượn của những người mà họ không quen biết.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có những bước nhảy vọt đáng kể. Bạn thể hiện sự thông minh và nhanh trí của mình trong các nhiệm vụ được giao. Ý tưởng táo bạo đưa ra không chỉ được cấp trên khen ngợi mà còn có thể áp dụng ngay vào công việc hiện tại.

Tình yêu: Phương diện tình cảm dường như có chút lo lắng. Kim Ngưu tỏ thái độ khó chịu, không hài lòng khi thấy nửa kia không giữ khoảng cách an toàn nào với người khác phái. Cũng có thể là bạn đang tự làm phức tạp mọi thứ để có cảm giác như vậy.

Sức khỏe: Nếu cứ tiếp tục chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể, bạn sẽ là người trực tiếp gánh hậu quả nặng nề.

Tâm trạng: Bực bội, khó chịu và không hài lòng với những gì đang diễn ra trước mặt.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 6, 12

Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-2

Tiền bạc: Bạn được hỗ trợ bởi Mặt trăng chuyển động của Bạch Dương. Bản thân chủ đề của dấu hiệu Mặt Trăng Bạch Dương là biến ý tưởng thành hiện thực, đó là điều bẩm sinh. Chúng ta cần biết đây là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống. Các kế hoạch không những không hoàn thành đúng thời hạn mà còn khiến chòm sao này mất nhiều thời gian để xử lý các vấn đề. Xung quanh có nhiều người đáng tin cậy, đừng ngại nhờ vả.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Tử vi khuyên những người này nên học cách lắng nghe, đồng thời hạ cái tôi của mình xuống để dung hòa tốt với nửa kia. Tình yêu mà không có sự chia sẻ, cảm thông thì chẳng khác nào “ngoài mặt mà lòng”.

Sức khỏe: Đau nhức xương khớp, vai gáy do ngồi một chỗ quá lâu.

Tâm trạng: Vui vẻ, hào hứng và nhiệt tình với mọi việc xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 5, 12

Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-3

Tiền bạc: Dù những vấn đề trước mắt có nhiều khó khăn nhưng bạn sẽ vượt qua dễ dàng bởi sự sáng tạo không ngừng bên trong người. Tiền bạc có chút mắc kẹt nhưng đều sẽ ổn. 

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến dễ dàng. Những ý tưởng mới sớm nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp, sự ghi nhận từ cấp trên. Nếu Cự Giải nắm bắt tốt những cơ hội trước mắt thì việc thăng tiến chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu trải qua những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Đây là giai đoạn tình yêu trở nên nồng nàn và mãnh liệt. Dù gắn bó đến đâu, bạn cũng đừng quên dành cho đối phương một khoảng riêng tư nhất định nhưng cũng đừng quá kiểm soát.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra các bệnh theo mùa, đặc biệt là các vấn đề về da.

Tâm trạng: Suy nghĩ lạc quan, tích cực, đừng để bất cứ nỗi buồn nào làm phiền bạn.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 1, 8

Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-4

Tiền bạc: Tài chính chịu ảnh hưởng của Mặt trăng ở cung Bạch Dương, khiến Sư Tử trở thành một người năng động và tiết kiệm. Giao tiền được đảm bảo.

Sự nghiệp: Công việc dường như vẫn đang gặp trở ngại. Sư Tử có thể đưa ra một số cách để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Nhưng có vẻ như cách làm của bạn khác xa với định hướng của công ty nên vẫn không được đánh giá cao.

Tình yêu: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Tình cảm lứa đôi hài hòa, trọn vẹn, không gặp bất trắc trong ngày. Cố gắng dành nhiều thời gian trò chuyện, lắng nghe để không tạo ra khoảng cách.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể không đáng lo ngại nhờ duy trì lối sống tốt và chế độ ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Chủ quan, tự tin thái quá nên coi thường ai.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 9

Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-5

Tiền bạc: Xử Nữ cứng đầu về tài chính và cư xử tùy tiện. Đoạn chiêm tinh này có ảnh hưởng sâu sắc đến vận may tiền bạc của bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ gặp trở ngại. Xử Nữ gần như mất phương hướng trên con đường phía trước, và không biết phải làm gì lúc này để nâng cao hiệu quả trong công việc. May mắn thay, nhờ cách quản lý tài chính thông minh, bạn vẫn có thể giữ được số dư khá tốt.

Tình yêu: Chuyện tình cảm dễ gặp sóng gió. Mọi lời nói thiếu suy nghĩ lúc này đều có thể tạo ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Thay vì chỉ muốn được và mất từng chút một, tử vi phương Tây khuyên các cặp đôi nên cho nhau không gian để nhìn lại mọi thứ đã qua.

Sức khỏe: Nhìn chung sức khỏe ổn định, trừ một chút đau nhức xương khớp.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và gần gũi với mọi người.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2,5

Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-6

Tiền bạc: Trong mắt người khác, bạn là một chiến binh dũng cảm, không sợ hãi, là người đầu tiên làm mọi thứ nên bạn đã trở thành thủ lĩnh của nhóm mà không hề hay biết. Và Thiên Bình dễ dàng trở nên giàu có.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có nguy cơ bị đình trệ, thậm chí đi xuống. Những rắc rối bất ngờ liên tục ập đến dễ khiến bạn rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng. Nếu Thiên Bình cứ mãi trong tâm trạng sợ hãi, lo mất, không nghĩ ra cách giải quyết thì mọi chuyện sẽ không có gì thay đổi.

Tình duyên: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu không tốt. Thiên Bình quá bận rộn với khối lượng công việc dày đặc trong ngày nên không còn nhiều thời gian dành cho người bạn đời của mình. Không ai muốn yêu mãi một người coi trọng công việc hơn tình cảm gia đình.

Sức khỏe: Căng mắt, nhức đầu là những triệu chứng xuất phát từ việc sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian dài.

Tâm trạng: Nóng nảy, cáu gắt vô cớ mà không hiểu tại sao.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 9, 13

Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-7

Tiền bạc: Mặt Trăng ở cung Bạch Dương khiến Thiên Yết trở thành một người năng nổ và tiết kiệm. Và bạn là người khá quyết liệt và năng động trong việc kiếm tiền.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Thiên Yết thể hiện rõ tính cách độc lập, bản lĩnh của mình trong những kế hoạch hiện tại. Dấu hiệu này chấp nhận bận rộn hơn khi ai đó đề nghị giúp đỡ bạn.

Tình cảm: Không còn gì tuyệt vời hơn khi yêu. Dường như bạn vẫn còn hời hợt, thờ ơ và không coi trọng tình cảm của mình. Cung hoàng đạo này càng dễ yêu ai thì càng nhanh chán.

Sức khỏe: Ngồi quá lâu trước màn hình máy tính, sử dụng điện thoại thường xuyên sẽ gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe tinh thần.

Tâm trạng: Hời hợt, thậm chí vô cảm trước những vấn đề xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 12

Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-8

Tiền bạc: Mặt Trăng ở cung Bạch Dương khiến Nhân Mã trở thành một người năng nổ và tiết kiệm. Và bạn là người khá quyết liệt và năng động trong việc kiếm tiền.

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng kể trong ngày mới. Quý nhân xuất hiện mang đến cho chòm sao này những tin vui bất ngờ liên quan đến con đường công danh, tài lộc. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, từ đó tạo dựng được lòng tin đối với cấp trên.

Tình yêu: Chuyện tình cảm cũng khởi sắc. Người độc thân đau đầu vì có quá nhiều vệ tinh vây quanh, không biết chọn ai. Tình cảm gia đình hài hòa, nhiều màu sắc nhưng cần chú ý hơn đến các mối quan hệ khác giới bên ngoài.

Sức khỏe: Tránh chủ quan trước những thay đổi nhỏ của cơ thể mà từ chối đi thăm khám bác sĩ.

Tâm trạng: Cảm xúc, độc đoán và không mấy coi trọng lý trí.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 10

Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-9

Tiền bạc: Ma Kết là người cứng đầu về tài chính và cư xử tùy tiện. Đoạn chiêm tinh này có ảnh hưởng sâu sắc đến vận may tiền bạc của bạn.

Sự nghiệp: Gặp nhiều khó khăn trong quá trình thăng tiến trong sự nghiệp. Chòm sao này dễ tỏ ra căng thẳng và bi quan khi xuất hiện những tình huống khó xử. Lảng tránh không phải là cách, hãy học cách thích nghi với chúng và bình tĩnh tìm ra giải pháp hữu hiệu.

Tình yêu: Các mối quan hệ tình cảm sinh ra nhiều buồn phiền. Ma Kết độc thân rõ ràng đang khao khát tìm được một nửa của mình, nhưng khi ai đó xuất hiện, họ lại muốn lảng tránh. Khuyên chòm sao này nên thực tế hơn nếu không muốn cô đơn mãi mãi.

Sức khỏe: Nếu cơ thể không khỏe thì nên nghỉ ngơi ngay, đừng cố ép làm gì.

Tâm trạng: Độc lập, mạnh mẽ và không muốn phụ thuộc vào ai.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 2, 18

Bảo Bình 

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-10

Tiền bạc: Bạn có một tư duy mạnh mẽ, thường có thể biến những ý tưởng thành tiền bạc hoặc của cải. Bảo Bình là người rất nghiêm túc trong việc tìm kiếm tiền bạc.

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển dễ dàng. Sự thông minh, hoạt bát và tầm nhìn xa giúp bạn dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đừng quá kiêu ngạo hay mỉa mai những người không may rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm dễ xảy ra xung đột. Bảo Bình dễ bị kích động bởi những lời trách móc, chê bai từ nửa kia. Các cặp đôi có thể rơi vào tình trạng “chiến tranh lạnh” trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Dễ bị hoa mắt, chóng mặt nếu có sự thay đổi đột ngột về thời tiết, môi trường.

Tâm trạng: Nóng nảy, đôi khi khó hiểu và cư xử vô lý.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 14

Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-10-10-2022-11

Tiền bạc: Bạn được hỗ trợ bởi Mặt trăng chuyển động của Bạch Dương. Bản thân chủ đề của dấu hiệu Mặt Trăng Bạch Dương là biến ý tưởng thành hiện thực, đó là điều bẩm sinh. Dù găph nhiều khó khăn nhưng mọi việc sẽ thành công. 

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại, rắc rối. Song Ngư không giữ được “lửa” làm việc cũng như không kiên trì với nhiệm vụ được giao. Chưa hết, phương diện tài chính có dấu hiệu sa sút khiến bạn càng thêm chán nản.

Tình yêu: Tình yêu chất chứa nhiều nỗi buồn. Nỗi buồn ngày một lớn dần, niềm tin dành cho tình yêu của tôi không còn đong đầy như trước. Nhưng cuối cùng, đây cũng là gia vị cần có để cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này hạn chế thức khuya để cải thiện làn da và tinh thần.

Tâm trạng: Nhạy cảm, dễ rung động và chán nản.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 10