Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 9/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Giàu có và thành công

Minh Anh - 09/10/2022 06:56 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 9/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn nên quyết định mọi việc một cách dứt khoát, lợi ích và tài chính sẽ đứng về phía bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022

Tiền bạc: Ảnh hưởng của Mặt trăng khiến bạn tiêu tiền theo phản ứng tự nhiên mà không cần suy nghĩ. Lúc này chúng ta cần chi tiêu nhiều hơn cho các vật dụng sinh hoạt và nhu yếu phẩm.

Sự nghiệp: Công việc có thể gây ra rắc rối. Bạch Dương khó tránh khỏi những sai lầm ngớ ngẩn chỉ vì không suy nghĩ thấu đáo và cẩn thận trước mỗi quyết định. Làm việc gấp gáp hay vội vàng không những không cải thiện được năng suất mà ngược lại còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn đang đứng ngồi không yên. Cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng tràn trề vì tình cảm chân thành trao đi không được người kia trân trọng. Nhưng dù sao chuyện tình cảm cũng khó nói trước mong các bạn nhìn nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe xuất hiện một số triệu chứng bất ổn, lưu ý bệnh cũ có thể tái phát.

Tâm trạng: Tâm hồn bay bổng, mơ hồ không tập trung làm được việc gì.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 5, 34

Kim Ngưu 

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-1

Tiền bạc: Quan hệ xã giao với người khác khá tốt nên dễ được quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong vận may tiền bạc.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp tiến triển dễ dàng. Những kế hoạch được thực hiện một cách kịp thời mang đến cho những người này những kết quả có thể nói là mỹ mãn. Phương diện tài chính khởi sắc giúp bạn yên tâm nâng cao chất lượng cuộc sống hiện có.

Tình yêu: Quá trình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc. Kim Ngưu hạnh phúc đắm chìm trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào và ngập tràn cảm xúc mãnh liệt. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở con giáp này đừng quá mù quáng hay áp đặt mình vào bất cứ khuôn mẫu nào.

Sức khỏe: Đáng lo ngại nhất là những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể như sốt, ho khan.

Tâm trạng: Chán nản, đau lòng, thậm chí là bi quan.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 17

Song Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-2

Tiền bạc: Tài chính của bạn thời gian này phụ thuộc khá nhiều vào người phụ nữ. Nếu bạn là nữ thì bạn sẽ gặp những vận may bất ngờ trong cuộc sống. Nếu bạn là đàn ông, những người phụ nữ xung quanh sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Sự nghiệp: Vận trình công việc không mấy thuận lợi. Song Tử đang phải đứng ngồi không yên vì một số vấn đề bất ngờ xảy ra mà không thể kiểm soát. Nhưng trước tiên, bạn cần giữ cho mình một phong độ ổn định để sớm tìm ra giải pháp cho những băn khoăn này.

Tình yêu: Mối quan hệ đang có dấu hiệu nóng lên. Những cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn vì chưa hiểu nhau. Đó có thể là do thời gian hai bạn dành cho nhau còn nhiều hạn chế bởi những lo toan trong cuộc sống.

Sức khỏe: Cân bằng tốt thời gian làm việc và nghỉ ngơi sẽ tự động dẫn đến sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Mất tập trung, mất tập trung và không tập trung.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 10, 19

Cự Giải

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-3

Tiền bạc: Bạn bắt đầu phải chi tiêu kha khá trong tuần này, vì vậy đừng tiêu tiền vào những thứ không thực sự cần thiết nhé!

Sự nghiệp: Quá trình làm việc dễ gặp trở ngại. Dù bạn có tài giỏi đến đâu thì không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được những rắc rối không mong muốn. Vì vậy, việc trang bị cho mình một tinh thần vững vàng, tỉnh táo và các kỹ năng mềm luôn là điều cần thiết.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Cự Giải luôn mơ về một câu chuyện tình yêu hoàn hảo như cổ tích. Khi thực tế khác xa những gì bạn thường nghĩ, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng và đau lòng.

Sức khỏe: Không thể phủ nhận sức chịu đựng tốt của chòm sao này, nhưng đừng vì thế mà chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Chán nản, bối rối và không biết trong lòng mình muốn gì.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 22

Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-4

Tiền bạc: Thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội nắm giữ một số tiền lớn, nhưng cần bình tĩnh, không nên suy nghĩ tiêu tiền vào việc gì. Thay vào đó, hãy vận dụng khả năng của bạn để quản lý tài chính hợp lý.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tuy có tiến triển nhưng chậm. Đây là lúc chòm sao này cần học hỏi thêm kinh nghiệm để kết nối tốt với đồng nghiệp. Sức mạnh của tập thể luôn mang lại kết quả vượt trội.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Tử vi phương Tây dự báo Sư Tử sẽ khó tìm được tình yêu của đời mình vì tính cách bướng bỉnh và cứng nhắc. Không ai muốn bị người khác kiểm soát hoặc sai khiến một cách thái quá.

Sức khỏe: Thể chất không có gì đáng lo ngại, trừ những vấn đề về tinh thần.

Tâm trạng: Chủ quan, phiến diện và không biết đặt mình vào vị trí của người khác.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 29

Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-5

Tiền bạc: Đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều cơ hội giàu có. Đặc biệt nhờ siêng năng, Xử Nữ có thể nhận được nhiều cơ hội lớn, qua đó tài chính ổn định và tốt hơn.

Sự nghiệp: Đường công danh vẫn từng bước đi lên. Các kế hoạch đang đi đúng hướng, bước đầu mang lại cho Xử Nữ những kết quả vượt bậc. Bên cạnh đó, nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể, mang đến cho bạn cuộc sống sung túc hơn bao giờ hết.

Tình yêu: Vận trình tình cảm kém. Trong mọi vấn đề, Xử Nữ và nửa kia cần nhìn vào bức tranh lớn rồi hãy đưa ra quyết định. Nhưng khi có quý nhân kịp thời xuất hiện, các cặp đôi đã sớm tìm được tiếng nói chung, cuộc sống bình yên trở lại.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra các vấn đề về hô hấp, các vấn đề về da và các bệnh theo mùa.

Tâm trạng: Nóng vội, hấp tấp và khó giữ được tính kiên nhẫn.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 31

Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-6

Tiền bạc: Bạn bắt đầu phải chi tiêu kha khá trong tuần này, vì vậy đừng tiêu tiền vào những thứ không thực sự cần thiết nhé!

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn ngày càng ổn định. Quý nhân phù trợ mở ra kha khá cơ hội để chòm sao này thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, việc trịch thượng và hài lòng với thành quả đạt được lúc này dễ đẩy Thiên Bình vào tình huống khó xử.

Tình yêu: Các mối quan hệ tình cảm cũng được cải thiện rõ rệt. Bạn nhanh chóng sắp xếp công việc và lên kế hoạch để thắp lại tình yêu với nửa kia của mình. Đối phương không giấu được cảm giác hạnh phúc tột độ vì những món quà bất ngờ từ chòm sao này.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định, bạn có một ngày làm việc thoải mái, nhiều năng lượng.

Tâm trạng: Thiếu tỉnh táo và sáng suốt trước những quyết định quan trọng.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 27

Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-7

Tiền bạc: Tài chính của bạn thời điểm này tương đối lạc quan và gặp nhiều may mắn. Bạn thoải mái chi tiêu, tất nhiên vận may sẽ mỉm cười với bạn. Có quý nhân sẽ giúp đỡ về mặt tài chính, lúc này Thiên Yết cũng không có nhiều khoản để tiêu.

Sự nghiệp: Công việc có những rủi ro không lường trước được. Suy nghĩ vội vàng, quyết định vội vàng và thiếu sáng suốt khiến con giáp này gặp ít nhiều rắc rối trong công việc. Điều quan trọng nhất lúc này là giữ tâm lý ổn định, bình tĩnh để tìm ra gốc rễ của vấn đề.

Tình yêu: Quá trình yêu đương rơi vào khoảng lặng. Cuộc sống gia đình không có nhiều biến động đáng lo ngại nhưng sự im lặng kéo dài tạo cảm giác bất an cho những người liên quan. Người độc thân rất mong muốn có người yêu, nhưng đừng quá lý trí mà đánh mất cơ hội có được một tình yêu tốt đẹp.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai nhờ chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng.

Tâm trạng: Mơ mộng, hoài bão và ước mơ lớn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 4, 25

Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-8

Tiền bạc: Tài chính của bạn thời điểm này tương đối lạc quan và gặp nhiều may mắn. Bạn thoải mái chi tiêu, tất nhiên vận may sẽ mỉm cười với bạn. Có quý nhân sẽ giúp đỡ về mặt tài chính, lúc này Nhân Mã không có nhiều điều để chi tiêu.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp gặp nhiều xui xẻo. Nhiều lúc Nhân Mã thực sự bất lực vì không hiểu sao mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Khi đó, hãy dành thời gian để xây dựng lại kế hoạch, lộ trình rõ ràng thì kết quả sẽ khác đi rất nhiều.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có một bức tường vô hình. Hạnh phúc có trong tay nhưng chòm sao này lại không biết quý trọng. Có lẽ là do bạn đã quá coi trọng những giá trị vật chất mà bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá trước mặt.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy mình đã quan tâm đến sức khỏe nên không sao nhưng cũng đừng xem nhẹ tiếng nói trong người nhé.

Tâm trạng: Vô tư, hồn nhiên trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 9, 26

Ma Kết

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-9

Tiền bạc: Quý nhân chịu ảnh hưởng của góc hợp nên có óc quản lý tiền bạc tốt, mỗi người trong chúng ta đều có thể phân tích tiền bạc và đưa ra cách tiêu tiền hợp lý nhất.

Sự nghiệp: Vận trình công danh rộng mở, suôn sẻ. Ma Kết đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được món hời đáng kể trong thời gian này. Số tiền thu về nhiều, sinh ra lớn nên cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi đón nhận may mắn. Đặc biệt những người độc thân sẽ sớm nhận được lời tỏ tình từ người theo đuổi mình bấy lâu. Nếu có tình cảm với ai đó, Ma Kết cũng có thể chủ động mở lòng với họ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không có gì bất ổn, hãy thoải mái tận hưởng những giây phút thoải mái.

Tâm trạng: Trí tưởng tượng phong phú, tư duy cởi mở hơn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 16

Bảo Bình 

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-10

Tiền bạc: Ảnh hưởng của Mặt trăng khiến bạn tiêu tiền theo phản ứng tự nhiên mà không cần suy nghĩ. Lúc này chúng ta cần chi tiêu nhiều hơn cho các vật dụng sinh hoạt và nhu yếu phẩm.

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ có bước nhảy vọt đáng kể. Bảo Bình tìm thấy cơ hội để thể hiện kinh nghiệm phong phú cũng như khả năng sáng tạo của mình. Là người có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại quá kiêu ngạo nên khó tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu hài hòa đẹp đẽ. Cuộc sống vợ chồng êm ấm, hòa thuận là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người tuổi Thân vững bước trên con đường sự nghiệp. Hạnh phúc sớm mỉm cười với người độc thân nhờ tính cách chân thành, cởi mở.

Sức khỏe: Làm việc liên tục không nghỉ chỉ khiến năng lượng ngày càng cạn kiệt.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ, không vướng bận điều gì.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 11

Song Ngư

tu-vi-chu-nhat-ngay-9-10-2022-11

Tiền bạc: Chòm sao này vì quan hệ xã giao rộng nên sẽ chi tiêu kha khá cho những bữa tiệc tùng, hội họp, tụ tập,… Như vậy là tốt nhưng bạn cũng cần xem lại khả năng tài chính của mình. .

Sự nghiệp: Vận trình công danh tiến triển thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới. Sự nghiêm túc, bản lĩnh vững vàng là những yếu tố giúp bạn có tiếng nói quý giá nơi công sở.

Tình yêu: Tình cảm gặp nhiều áp lực. Song Ngư độc thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì áp lực của gia đình. Xung đột gia đình theo đó tăng lên khi bạn chưa sẵn sàng cho cuộc sống mới.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện, do duy trì chế độ tập luyện khoa học và thường xuyên.

Tâm trạng: Tâm trạng vui vẻ, hòa đồng và khá thoải mái trước những biến động xung quanh.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây đậm

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 10, 15