Đời Sống

Xôn xao clip biến thái “bóp ngực” cô gái ngay giữa đường khiến CĐM phẫn nộ

Hương Ly - 21/05/2022 14:43 GMT+7

Lợi dụng lúc xe chờ qua đường, tên biến thái đã sờ vào ngực cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên lái xe máy thản nhiên sờ ngực cô gái trẻ gây phẫn nộ.

Theo camera nhà người dân ghi lại, một thanh niên đi xe máy khi thấy 2 cô gái trẻ đang dừng xe đợi qua đường đã tiến sát lại. Sau đó, lợi dụng lúc cô gái không để ý đã đưa tay bóp vòng 1.

Hành động bất ngờ này khiến cô gái vô cùng hoảng loạn, vội hét thất thanh. Tuy nhiên, tên biến thái đã phóng ga chạy đi mất.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi hành động biến thái lại được thực hiện ngang nhiên ở nơi đông người. Đồng thời không quên nhắc nhở các bạn nữ phải tự bảo vệ mình khi đi ra đường.

bien-thai-bop-nguc-gai

Bởi hiện nay, Bộ luật hình sự Việt Nam vẫn không có quy định về tội quấy rối tình dục vì không đủ yếu tố để cấu hành tội làm nhục người khác.

Cụ thể, hành vi thực hiện nơi công cộng bị coi là vi phạm pháp luật gồm những hành vi sau: "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

Tuy nhiên, theo Điều 5. Vi phạm quy định về trật tự công cộng– Nghị định 167/2013/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

1. Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:

a) Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác;