Đời Sống

Quảng Ninh: Xe Mercedes không làm chủ được tốc độ, gây tai nạn khiến 1 người tử vong

An Nhiên - 27/03/2022 22:10 GMT+7

Một chiếc Mercedes GLS đã gây tai nạn nghiêm trọng khi cố gắng lùi từ trong nhà ra ngoài đường. Sự việc xảy ra tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Một chiếc Mercedes GKS đã gây tai nạn kinh hoàng vào chiều 27/3. Địa điểm xảy ra vụ việc là gần đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo tin ban đầu, một chiếc ô tô Mercedes GLS biển Quảng Ninh do không làm chủ được tốc độ nên đã đâm thẳng vào nhà dân tại đường Nguyễn Du. Sau đó, khi lái xe đi lùi từ trong nhà ra đường, chiếc xe liên tục đâm vào gốc cây. Người dân tham gia giao thông đều cảm thấy hoảng loạn khi chứng kiến sự việc.

Móng Cái: Tai nạn giao thông làm 1 người chết - Báo Quảng Ninh điện tử
Ảnh: Báo Quảng Ninh

Kế tiếp, xe phóng với tốc độ nhanh đi theo hướng đường Trần Phú. Lúc này, xe đã đâm vào hai chiếc xe máy biển Quảng Ninh cùng chiều. Kết quả, bà N.T.V (56 tuổi, người Quảng Ninh) tử vong tại chỗ, trong khi một người phụ nữ cũng bị thương nặng.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tiếp tục đâm qua lan can cầu Hòa Bình và lao xuống bãi đất trống ven đường. Đến lúc này thì xe mới dừng lại.

Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc là ông Nguyễn Văn Sự cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ nội tình.

Những người chứng kiến cho biết, lái xe có biểu hiện không tỉnh táo khi điều khiển phương tiện. Hiện, người này đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương ở vùng mặt.