Đời Sống

Trong tài Iraq cầm còi trận đấu Việt Nam – UAE tối 15/6

Minh Anh - 14/06/2021 21:01 GMT+7

Theo liên đoàn Bóng đá thế giới FIFA, trọng tài Iraq Ali Sabah Adday sẽ là người bắt chính trận Việt Nam – UAE tối ngày 15/6 ở vòng loại 2 World Cup 2022.

Bên cạnh đó, hai trọng tài biên là Hayder Abdullhasan Ali và Ameer Dawood cũng đến từ Iraq. Vị trọng tài còn lại là Ammar Ebrahim Hasan, người Bahrain.

Trọng tài chính sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp cầm còi cho các trận đấu bóng đá vào năm 2002. Trước đây, người này từng bắt một số trận đấu có tuyển Việt Nam tham dự, trong đó có: Việt Nam – Lào ở AFF Cup 2014, U23 Việt Nam – U23 Úc tại VCK U23 châu Á 2016.

trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-uae
Chân dung trọng tài chính trận Việt Nam - UAE. (Nguồn ảnh: GETTY IMAGES)

>> Danh tính trọng tài người Nhật bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia: Từng đến V.League làm việc, gắn với kỷ niệm đáng quên của HLV Park

Vị trọng tài này đã làm nhiệm vụ cầm còi ở một số trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng, người cầm cân nảy nực nãy sẽ công tâm, có quyết định sáng suốt cho cả hai đội.

Cuộc gặp gỡ của Việt Nam – UAE có tính chất quan trọng, quyết định tấm vé vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuyển Việt Nam chỉ cần một trận thắng hoặc hoà là hiên ngang đi tiếp với ngôi đầu bảng G.

Ở trận đấu này, Việt Nam gặp khó khăn khi không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, bện cạnh đó, Tuấn Anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Tin nên đọc:

>> Ngày 15/6 này, những trận đấu hấp dẫn nào đang chờ đợi người hâm mộ bóng đá?

>> CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc, mong tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup 2022

>> Tuyển tập nhan sắc "chất lượng cao" của dàn cầu thủ gen Z tại Euro 2020

>> “Nữ thần trọng tài” người Brazil khẳng định Văn Toàn không ăn vạ để kiếm penalty

Tin phổ biến