Đời Sống

Ngày 15/6 này, những trận đấu hấp dẫn nào đang chờ đợi người hâm mộ bóng đá?

Minh Anh - 14/06/2021 20:31 GMT+7

Vào đêm muộn ngày 15, rạng sáng 16/6 này, người hâm mộ sẽ có một bữa tiệc đúng nghĩa, một đêm mất ngủ vì chìm trong không khí bóng đá của các trận đấu kinh điển.

Sau khoảng thời gian không được tận hưởng không khí bóng đá vì dịch Covid-19. Tháng 6, tháng 7 này, người hâm mộ thoả thích trải nghiệm, theo dõi các trận đấu đầy thú vị đến từ các giải đấu hàng đầu.

IMG_2648
Các bạn đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá chưa. (Nguồn ảnh: Top Comments)

Bên cạnh vòng loại World Cup 2022, chúng ta còn có Euro 2020 với những trận đấu chất lượng cao, giải toả cơn khát cho người yêu bóng đá.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha ra quân ở bảng đấu tử thần

cristiano-ronaldo
Ronaldo có trận ra quân cùng Bồ Đào Nha. (Nguồn ảnh: Internet)

Trận đấu sớm vào lúc 23h ngày 15/6 giữa đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F “tử thần” được rất nhiều người quan tâm, mong chờ. Siêu sao Ronaldo cùng các đồng đội chính thức ra quân trận đầu tiên tại Euro 2020.

Tuyển Việt Nam đấu UAE

>> UAE chính thức lên tiếng về nghi vấn không bán vé cho CĐV Việt Nam

tuyen-bong-da-viet-nam
Việt Nam chạm trán UAE để giành tấm vé vào vòng loại 3 World Cup 2022. (Nguồn ảnh: TTXVN)

Chỉ 45 phút sau, có lẽ người hâm mộ mảnh đất chữ S sẽ phải chuyển kênh hoặc liên tục thay đổi để theo dõi các trận bóng. Hành trình lịch sử của tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội tốt nhất, điều đó sẽ được quyết định qua trận đấu cuối cùng của bảng G, gặp chủ nhà UAE.

Chỉ cần không thua, chúng ta sẽ hiên ngang có được tấm vé tiến vào vòng loại 3 World cup 2022. Người hâm mộ chắc chẵn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc được chứng kiến Việt Nam có thể tiến gần hơn với một hành trình mới.

Siêu kinh điển Đức – Pháp

duc-phap
Siêu kinh điển Pháp - Đức khiến mọi người mong chờ. (Nguồn ảnh: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, chúng ta chỉ có một thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu nghẹt thở với cuộc gặp gỡ Đức – Pháp. Cũng là bảng F tử thần, hai nhà cựu vô địch thế giới Đức – Pháp hứa hẹn sẽ mang đến trận đấu kịch tính cho người hâm mộ.

Có thể khẳng định rằng, 15 - 16/6 là một ngày hội bóng đá không thể hoàn hảo hơn dành cho những người đam mê môn thể thao vua. Hãy chuẩn bị một trái tim thật khoẻ mạnh để đủ sức theo dõi những trận cầu nảy lửa này nhé!

Tin nên đọc:

>> CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc, mong tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup 2022

>> “Nữ thần trọng tài” người Brazil khẳng định Văn Toàn không ăn vạ để kiếm penalty

>> Xem loại ảnh xưa và nay mới thấy 'chồng quốc dân' Tiến Linh 'dậy thì thành công' như thế nào

>> Chuyện hy hữu vòng loại World Cup 2022: Một đội tuyển đá 2 trận không cần thủ môn