Đời Sống

Clip: Cầu thủ Malaysia gian lận khi đá phạt và màn hành xử “trẻ trâu” khi bị trọng tài nhắc nhở

Hương Ly - 12/06/2021 11:05 GMT+7

Thay vì đặt bóng đúng vị trí, cầu thủ Malaysia đã cố tình kéo quả bóng gần về phía khung thành để dễ dàng ghi bàn thắng.

Trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, các cầu thủ Malaysia được hưởng một quả đá phạt. Tuy nhiên, hành động gian lận của cầu thủ Nazmi Faiz đã lọt vào ống kính khiến hàng triệu khán giả vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, thay vì đặt bóng đúng vị trí, cầu thủ số 12 đã cố tình đưa bóng đến chỗ khác, gần phía khung thành của thủ môn Tấn Trường hơn. Tuy nhiên, hành động gian lận này của cầu thủ Malaysia đã không qua mắt được vị trọng tài chính. Ông buộc phải nhắc nhở và xịt bọt lên cỏ vị trí sẽ đặt bóng đá phạt.

Dù vậy, anh ta vẫn tiếp tục ăn gian vị trí đặt bóng, thậm chí còn có hành động cực kỳ trẻ con khi dùng tay bốc bọt sang vị trí mới để che mắt trọng tài.

cau thu malaysia gian lan da phat

Biết được hành động trên, nhiều cổ động viên Việt Nam không khỏi lắc đầu, ngán ngẩm, thậm chí mỉa mai cầu thủ bên phía Malaysia.

"Nhìn chán thật sự, nếu thua cũng nên thua trong sạch chứ ai lại làm ra hành động thế này. Cổ động viên Malaysia xem chắc gì đã vui vẻ cho nổi", một dân mạng bình luận.

Clip “nóng bỏng tay”: Đội tuyển Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng khiến hội chị em “xỉu ngang xỉu dọc”

Tags: