Đời Sống

"Nữ thần trọng tài" nói gì về tin đồn được bắt trận Việt Nam vs Malaysia?

Hương Ly - 11/06/2021 14:19 GMT+7

Thông tin nữ trọng tài nổi tiếng Fernanda Colombo sẽ được giao cầm còi trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Những ngày gần đây, thông tin về vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là vào 23h45 đêm nay (11/6), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp đối thủ khó chịu Malaysia. Đây là trận đấu quyết định để đội tuyển Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua vị trí đầu bảng với UAE.

viet nam va malaysia

Cách đây ít giờ, thông tin về nữ trọng tài người Brazil- Fernanda Colombo được giao cầm còi trận đấu Việt Nam vs Malaysia ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước thông tin này, bởi Fernanda Colombo là cái tên rất nổi tiếng trong làng bóng đá quốc tế với gương mặt xinh đẹp.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Fernanda Colombo đã có động thái ngầm phủ nhận thông tin này. Cụ thể, khi có 1 CĐV Việt Nam gửi tin nhắn: "Chúng tôi hi vọng bạn sẽ làm việc thật công tâm trong trận Việt Nam vs Malaysia vào ngày mai!", Fernanda Colombo đã hài hước đáp lại: "Nhưng tôi phải lên được máy bay trước đã".

Fernanda Colombo

Trả lời một tin nhắn khác của người hâm mộ Việt Nam, nữ trọng tài sinh năm 1991 viết: "Tôi cảm thấy bối rối quá! Mọi người đang nhắc đến chuyến bay mà tôi KHÔNG hề đặt chân lên để tới cầm còi trận đấu mà tôi KHÔNG được giao nhiệm vụ".

Được biết, Fernanda Colombo từng là người mẫu trước khi gắn bó với sự nghiệp trọng tài. Hiện cô đang có lịch làm việc khá bận rộn tại Brazil. Theo tìm hiểu, Fernanda Colombo sẽ xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình về Copa America 2021 - giải đấu khai mạc ngày 14/6 tới.

Ông Đoàn Ngọc Hải nổi giận vì bị mạnh thường quân "xúc phạm” nặng nề, sự thật ra sao?

Tin phổ biến