Đời Sống

“Nữ thần trọng tài” bất ngờ đăng ảnh "góp mặt" trong trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Hương Ly - 12/06/2021 17:13 GMT+7

Đính kèm hình ảnh “góp mặt” trong trận đấu Việt Nam vs Malaysia, nữ trọng tài xinh đẹp- Fernanda Colombo chia sẻ "Xin lỗi mọi người, tôi đến muộn".

Đêm ngày 11/6, “đoàn quân áo đỏ” đã có cuộc chạm trán kịch tính với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Mặc dù không cầm còi ở trận Việt Nam vs Malaysia như tin đồn nhưng nữ trọng tài xinh đẹp- Fernanda Colombo vẫn dành sự quan tâm đến trận đấu và đăng tải một hình ảnh vui vẻ lên trang cá nhân.

nu than trong tai
Hình ảnh vui vẻ được nữ trọng tài Fernanda Colombo đăng tải

Theo đó, cô nàng Fernanda Colombo đã ghép hình ảnh bản thân đang cầm còi vào bối cảnh sân vận động Al Maktoum, nơi trận đấu Việt Nam và Malaysia diễn ra. Nữ trọng tài người Brazil còn hài hước viết: "Xin lỗi mọi người, tôi đến muộn".

Hình ảnh ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Việt Nam. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước và đáng yêu của nữ trọng tài người Brazil Fernanda Colombo.

Được biết, trước giờ lăn bóng, tin đồn về nữ trọng tài người Brazil- Fernanda Colombo được giao cầm còi trận đấu Việt Nam vs Malaysia nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước thông tin này, bởi Fernanda Colombo là cái tên rất nổi tiếng trong làng bóng đá quốc tế với gương mặt xinh đẹp.

Fernanda Colombo thực tế không làm nhiệm vụ tại trận Việt Nam vs Malaysia

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Fernanda Colombo đã có động thái ngầm phủ nhận thông tin này. Cụ thể, khi có 1 CĐV Việt Nam gửi tin nhắn: "Chúng tôi hi vọng bạn sẽ làm việc thật công tâm trong trận Việt Nam vs Malaysia vào ngày mai!", Fernanda Colombo đã hài hước đáp lại: "Nhưng tôi phải lên được máy bay trước đã".

Trả lời một tin nhắn khác của người hâm mộ Việt Nam, nữ trọng tài sinh năm 1991 viết: "Tôi cảm thấy bối rối quá! Mọi người đang nhắc đến chuyến bay mà tôi KHÔNG hề đặt chân lên để tới cầm còi trận đấu mà tôi KHÔNG được giao nhiệm vụ".

Trọng tài Ryuji Sato. Ảnh: AFC

Được biết, trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia là ông Ryuji Sato sinh ngày 16/4/1977, được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2009. Ông chính là trọng tài người nước ngoài đầu tiên làm việc tại V.League năm 2014. Khi đó, ông Ryuji Sato bắt trận giữa Bình Dương và Thanh Hóa ở vòng 16.

Mỉa mai Văn Toàn cố tình “ăn vạ”, báo Trung Quốc cho rằng đây là “tình huống penalty điên rồ nhất lịch sử”

Tin phổ biến