Xu hướng - MXH

“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất thông báo tạm dừng đăng video

Minh Anh - 31/08/2021 14:27 GMT+7

Nổi tiếng với loạt video cuộc sống đồng quê yên bình, Lý Tử Thất bất ngờ tạm dừng đăng sản phẩm khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô gái nổi tiếng với những video tự trồng trọt, chăn nuôi, nấu nướng…theo phong cách đồng quê nhẹ nhàng. Lâu dần, hình ảnh của Lý Tử Thất trong mắt mọi người trở thành “tiên nữ đồng quê”.

ly-tu-that-tam-dung-dang-video-2
Lý Tử Thất nổi tiếng với loạt video cuộc sống Tứ Xuyên yên bình.

Từ khi ra mắt cho đến nay, cô nàng sở hữu kênh Youtube với 16 triệu lượt theo dõi, là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" từ tháng 1/2021. Giờ Lý Tử Thất đã trở thành tỷ phú tự thân với khoảng thu nhập lên đến 50 triệu tệ (tương đương 162 tỷ đồng) một năm.

ly-tu-that-tam-dung-dang-video-thumb
Cô nàng trở thành tỷ phú tự thân trước tuổi 30.

Dù đang rất thành công nhưng mới đây Lý Tử Thất thông báo tạm dừng hoạt động kênh Youtube để theo đuổi những mục tiêu khác. Theo đó, cô nàng sẽ tiếp tục theo việc học và dành thời gian cân bằng cho cuộc sống của chính mình. Bởi thời gian trước hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên giờ đã 31 tuổi, Lý Tử Thất vẫn chưa thể tốt nghiệp cấp 3.

ly-tu-that-tam-dung-dang-video
Video gần nhất được đăng vào ngày 14/7.

Dù tạm ngừng Youtube một thời gian nhưng cô nàng vẫn sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống thường ngày của mình. Video gần nhất được đăng tải là từ ngày 14/7 đến nay.