Đời Sống

Sau lễ ăn hỏi, nghi vấn Nhật Lê có tin vui với chồng sắp cưới?

Minh Anh - 26/02/2022 19:39 GMT+7

Động thái dạo gần đây của Nhật Lê khiến dân tình nghi vấn cô đã có tin vui.

Sau khi gây xôn xao mạng xã hội bằng hình ảnh đính hôn, Nhật Lệ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một bức ảnh trên story Facebook kèm dòng trạng thái đáng chú ý: "Giờ nhìn lại 1 năm trước mà...".

nhat-le

Dù không nói cụ thể nhưng dân tình đồn đoán rằng Nhật Lê đang nhắc đến sự thay đổi trên cơ thể mình. Một số netizen còn nhận định, bạn gái cũ Quang Hải đang bầu bí nên vóc dáng thay đổi, tăng cân. Vì thế, so với thời điểm chưa chồng sẽ có sự khác biệt lớn.

Đặc biệt, thời gian gần đây Nhật Lê cũng ít khi đăng ảnh chính chủ lên mạng xã hội, khác với trước đó. Trong bức ảnh trên Instagram, vóc dáng của cô cũng có đôi chút đáng ngờ.

Nhật Lê mặc ấm áp, rộng rãi nhưng không check-in chính diện mà dùng túi xách khéo léo che chắn vòng hai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi, thực hư ra sao vẫn là chờ người trong cuộc công bố. 

nhat-le-1

Trước đó vào ngày 20/1, Nhật Lê bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai. Cả hai vô cùng kín tiếng, chỉ đến khi người thân và bạn bè đăng tải lên mạng xã hội, thông tin mới được chia sẻ ra ngoài.

Trong lễ ăn hỏi của Nhật Lê, mọi người vô cùng trầm trồ trước sính lễ của nhà trai, trong đó có 8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng,...Ngoài ra, trên người của hai nhân vật chính cũng đeo cơ số vàng khiến dân tình ngưỡng mộ hết lòng.

nhat-le-2

Qua truy lùng, netizen cũng tìm ra info của ông xã Nhật Lê, rất ra gì đó nha. Chồng của cô nàng có tên là Gia Huy, một rick kid ở Đà Nẵng, profile cũng rất là xịn sò. Anh chàng từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ), sau khi về nước thì sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng. 

Chồng của Nhật Lê khá đa dạng mảng kinh doanh, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư bất động sản. Thời điểm trước và sau đám hỏi, Nhật Lê ít khi khoe thông tin hay hình ảnh về Gia Huy.

Tin phổ biến