Đời Sống

Hé lộ "thân thế" người nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi ở Thái Bình: Là em ruột chủ cơ sở mầm non

Hương Ly - 29/06/2021 18:47 GMT+7

Người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé được xác định là sinh viên năm thứ 2, không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Liên quan đến vụ bé trai mầm non ở Thái Bình bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng, UBND thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã ra công văn yêu cầu tạm đình chỉ lớp mầm non độc lập Sao Việt để phục vụ công tác điều tra, xác minh nội dung trong video.

mam non Sao Viet
Hiện cơ sở đã bị đình chỉ để phục vụ xác minh

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Tiền Phong cho biết, thời gian vừa qua các cơ sở giáo dục trên địa bàn tạm thời đóng cửa để phòng dịch Covid-19. Riêng cơ sở mầm non Sao Việt vẫn nhận trông vài cháu nhỏ.

Qua xác định người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ cơ sở mầm non tư thục. Đặc biệt, người này đang là sinh viên năm thứ 2, không phải là giáo viên của cơ sở trên.

be trai mam non bi nhet gie vao mieng
Qua xác minh, người nhét giẻ vào miệng, bạo hành bé trai 12 tháng tuổi là sinh viên năm 2

Trước đó, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn video ghi lại sự việc một cháu bé mầm non đang khóc lóc giãy giụa trong tình trạng bị người phụ nữ giữa chặt tay, nhét giẻ vào miệng.

Cụ thể, clip do chủ tài khoản V.D.L- một người làm việc trong nhóm lớp mầm non ở đây đăng tải lên mạng xã hội. Chị L. cho biết đoạn video được ghi lại vào lúc 10h 34' ngày 4/5 nhưng đến hôm nay mới đăng tải do sợ ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và công việc.

Được biết, sau khi đoạn video được phát tán, hiệu trưởng trường mầm non Sao Việt và người nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi có đến gia đình chị N. (mẹ của cháu bé bị hành hung) xin lỗi.

Tại đây, người phụ nữ này giải thích, do bé quấy khóc nên đã có hành động nhét giẻ vào miệng. Tuy nhiên, do không chấp nhận lời giải thích và xin lỗi như vậy nên chị N. đã mời 2 người này về và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ sự việc.

CEO nữ xinh đẹp đến gọi vốn bị các Shark chê “còn non và xanh”, dân mạng phản ứng: Xem mà tức!

Tin phổ biến