Đời Sống

Bé gái 9 tuổi ở TP.HCM bị “chị dâu” bạo hành, thương tích đầy người

Minh Anh - 19/01/2022 14:23 GMT+7

Bé gái 9 tuổi bị người yêu của anh trai bạo hành, thương tích đầy mình trong thời gian học online tại nhà.

Ngày 19/1, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tiến hành điều tra vụ bé gái 9 tuổi bị “chị dâu tương lai” bạo hành nhiều lần. Theo đó, vào ngày 12/1, người dân đã trình báo với cơ quan chức năng về việc phát hiện bé A có dấu hiệu bị bạo hành. 

Ngay khi nhận tin, công an đã vào cuộc điều tra. Qua xác minh, bé A đang sống cùng anh trai tên L. (32 tuổi) và Lê Thị Y. (31 tuổi, vợ chưa cưới của L.) tại một căn nhà tại xã Thới Tam Thôn.

be-gai-9-tuoi-bi-bao-hanh
Ảnh minh hoạ

>> Bé 3 tuổi bị cắm 9 cái đinh ở Thạch Thất: “Khả năng bị súng bắn đinh bắn vào đầu”

Được biết, trong quá trình A học bài tại nhà, Y thường xuyên đánh vào mặt bé, thậm chí còn đuổi ra khỏi nhà. Trên người bé A xuất hiện nhiều vết thương mới và cũ. 

Kết quả điều tra cho thấy, Y từng nhiều lần đánh vào đầu, mặt và các bộ phận khác trên cơ thể. Chẩn đoán cho thất, bé A bị đa chấn thương. 

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh việc A bị chị dâu bạo hành nhiều lần. 

Thời gian vừa qua, liên tục xảy ra các vụ việc bạo hành trẻ em. Trong đó đáng chú ý là chuyện "dì ghẻ" bạo hành con chồng đến tử vong hay người nhân tình của mẹ đóng 9 cây đinh vào đầu bé gái 3 tuổi,... Có thể nói, dù với bất kỳ lý do gì, việc làm tổn thương đến trẻ em là điều khó có thể tha thứ được.