Xu hướng - MXH

Cô gái 18 tuổi gây sốc khi chia sẻ việc ngủ với 500 người đàn ông, hẹn hò 12 anh chàng cùng một lúc

Minh Anh - 08/09/2021 11:10 GMT+7

Tiết lộ của cô gái 18 tuổi cùng phản ứng của bạn trai khiến netizen bị sốc.

Theo Japanese flashcards, cô gái trẻ Akaya, 18 tuổi xuất hiện trong show tạp kỹ đã khiến khán giả ngạc nhiên khi tuyên bố đã ngủ cùng 500 người đàn ông. Đáng chú ý hơn là dù tình trường khốc liệt, mối quan hệ giữa cô và bạn trai vẫn rất tốt đẹp.

Ayaka xuất hiện trên truyền hình với làn da trắng, khuôn mặt ngây thơ và xinh đẹp. Nhưng quá khứ và lối sống của cô nàng khiến mọi người không khỏi choáng váng.

co-gai-ngu-voi-500-nguoi-dan-ong
Cô gái tuyên bố đã ngủ cùng 500 người đàn ông.

Cô nàng cho biết, bản thân từng hẹn hò cùng lúc với 12 người. Quan hệ từ năm 13 tuổi, chỉ trong 5 năm, con số đã lên đến 500 người. Bất ngờ hơn cả là dù đang có người yêu nhưng cô nàng này lại lăng nhăng thêm với 8 người khác.

Để bào chữa cho thói lăng nhăng của mình, Ayaka có loạt phát ngôn gây sốc: "Nói chung nhìn cũng chẳng thấy sao. Miễn sao tạo được một bí mật riêng giữa hai người là được. Cơ bản ngày nào cũng ăn bánh mì, thi thoảng muốn đổi vị thịt hầm một tí".

co-gai-ngu-voi-500-nguoi-dan-ong-1
Lối sống của cô gái 18 tuổi khiến nhiều người bị sốc.

>> Lộ ảnh "giường chiếu" trên Instagram trai lạ, nữ stream vội vàng thanh minh

Hầu hết ai cũng tò mò vì sao anh người yêu lại có thể chịu đựng được tình trạng có thể nói là “khủng khiếp” như vậy. Trả lời cho câu hỏi trên, người này tâm sự bản thân luôn có cảm giác muốn bảo vệ và che chở cho cô, tự hứa dù có chuyện gì cũng không rời xa Ayaka. Trong tương lai, anh chàng còn có ý định kết hôn cùng với Ayaka.

co-gai-ngu-voi-500-nguoi-dan-ong
Ayaka và bạn trai xuất hiện trên show tạp kỹ.

Đa số khán giả xem chương trình đều không thể chấp nhận nổi lối sống cũng như cách suy nghĩ của cặp đôi này. Nhiều ý kiến chỉ trích lối sống buông thả của Ayaka. Còn về anh chàng Shin, mọi người cho rằng việc chung tình không phải là chìa khoá trong câu chuyện trên, cam chịu chỉ khiến cô bạn gái không tôn trọng mình mà thôi.