Đời Sống

Clip "ăn vạ" của cầu thủ Trung Quốc: Giây trước ôm chân đau đớn, giây sau đã bật dậy khi không có quả phạt

An Nhiên - 08/10/2021 09:12 GMT+7

Sau pha va chạm với tuyển Việt Nam, cầu thủ Trung Quốc đã nằm ôm chân đầy đau đớn. Tuy nhiên, khi thấy trọng tài không đưa ra quả phạt, cầu thủ này lập tức bật dậy thi đấu.

Rạng sáng 8/10 đã diễn ra trận đấu giữa tuyển Vệt Nam và Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Mặc dù thi đấu rất quả cảm, tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ vẫn để thua với tỉ số sít sao 3-2.

Và một trong những tình huống đáng chú ý ở hiệp 1 là màn "ăn vạ" của cầu thủ khoác áo số 9 bên phía đội tuyển Trung Quốc. Cụ thể, trong một pha tranh chấp bóng, cầu thủ này đã có sự va chạm nhẹ với cầu thủ bên phía Việt Nam. 

Ngay sau đó, cầu thủ bên phía Trung Quốc đã bất ngờ ngã xuống sân rồi ôm chân lăn lóc đầy đau đớn. Thế nhưng, khi thấy trọng tài vẫn tiếp tục trận đấu và không có bất kỳ quả phạt nào thì người này lập tức đứng bật dậy thi đấu.

Sau khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của cầu thủ số 9 tuyển Trung Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều cho rằng vị cầu thủ này cố tình tỏ ra đau đớn để có thể kiếm quả phạt từ trọng tài. 

Tin liên quan:

>> Fan Trung Quốc xấu hổ khi thầy trò Li Tie thắng hiểm, khen ĐT Việt Nam chơi ngày càng hay

>> Chứng kiến cầu thủ Việt Nam bật khóc sau trận thua, báo Trung Quốc mỉa mai: Ổ, cảnh tượng thật hiếm gặp

>> LĐBĐ Trung Quốc có quyết định khiến các phóng viên Việt Nam ngỡ ngàng

Tin phổ biến