Đời Sống

Những “tai nạn” khi học online: Người lộ clip “nhạy cảm”, người phát ngôn thô tục trước mặt giảng viên

Minh Anh - 16/09/2021 16:13 GMT+7

Việc học online cũng mang đến nhiều vấn đề như lộ clip nhạy cảm, sinh viên thản nhiên văng tục, chửi bậy.

Học online cũng có nhiều vấn đề cần được quan tâm, bên cạnh việc tắt mic, tắt camera để tránh bị kiểm tra thì cũng xuất hiện nhiều tai nạn bất ngờ.  

Mới đây, người dùng mạng xã hội chia sẻ đoạn clip học online. Theo đó, một nam sinh viên quên tắt mic và có phát ngôn tục tĩu trước mặt thầy giáo.

tai-nan-khi-hoc-online
Nam sinh phát ngôn tục tĩu trước mặt giáo viên.

Cụ thể, lúc thầy giáo giao bài tập về nhà, nam sinh này đã thản nhiên nói: "Khó vãi ***, hiểu thế *** nào được thầy ơi". Vì đang bật mic nên tất cả những người có mặt trong buổi học online đều nghe rõ.

>> Full link ảnh nóng của cô giáo Vật lý Sơn La bị phát tán: Cô giáo đang rất hoảng loạn, xin đừng share link

Giật mình, thầy giáo hỏi lại: "N.Q.T vừa nói gì đấy?". Dù nhanh chóng giải thích và xin lỗi nhưng thầy giáo rất bức xúc và thẳng tay xoá ra khỏi lớp: "Thầy không thể chấp nhận được cái đấy. Thầy nghĩ em không nên học lớp thầy nữa đâu".

tai-nan-khi-hoc-online-1
Đoạn clip mây mưa được nhiều người chia sẻ.

Trước đó, trong buổi học online của một trường đại học, nam sinh vô tình để lộ cảnh mây mưa cùng bạn gái. Sự việc trên được lan truyền khiến người người cảm thấy hoang mang với thái độ của sinh viên này.

Trong video, thầy giáo bày tỏ đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nhưng không được tôn trọng. Giáo viên bức xúc: “Ông đang làm cái trò gì vậy? Dạy offline thì nó ngồi bàn cuối ôm nhau nó hôn. Dạy online nó sex ở trong lớp luôn. Bó tay!”.

Những tai nạn trong quá trình học online khiến mọi người đặt ra nhiều vấn đề. Phải chăng là phương pháp này không hiệu quả hay do thái độ và ý thức của người học chưa tốt, dẫn dến nhiều câu chuyện không đáng có.