Đời Sống

Clip: 50 nữ sinh Ninh Bình dùng mũ bảo hiểm, tuýt sắt “hỗn chiến” khiến một người nhập viện

Minh Anh - 14/09/2021 15:41 GMT+7

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao với đoạn clip 50 nữ sinh ở Ninh Bình dùng hung khí lao vào đánh nhau.

Chiều 13/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 17 giây, ghi lại cảnh nhiều nữ sinh đang hỗn chiến. Theo đó, vụ việc xảy ra lại tại huyện Hoa Lư, Ninh Bình.

Trong đoạn clip, có rất đông nữ sinh lao vào đánh nhau, trong tay cầm mũ bảo hiểm, gậy sắt đập mạnh vào đối phương.  

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoa Lư đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý những người liên quan.

Qua xác minh, việc mâu thuẫn bắt nguồn từ nữ sinh T.T.N.A. (16 tuổi, học lớp 11B, trú phường Tân Thành, TP Ninh Bình) và nữ sinh N.T.H. (17 tuổi, lớp 12B, trú xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn). Cả hai trong quá trình học tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư đã có những tranh cãi.

>> Clip: Phẫn nộ nhóm học sinh lớp 8 đánh dã man một nam sinh lớp 9

Đến 12/9, cả hai hẹn nhau đến đê Hoàng Long, thôn Bãi Trữ, xã Ninh Giang để giải quyết. Một nhóm mang theo 30 người, nhóm còn lại cũng có đến 20 người xuất hiện tại điểm hẹn. Hai nhóm dùng dao, gậy, tuýt sắt và mũ bảo hiểm lao vào đánh nhau khiến một nữ sinh bị thương nặng, phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình điều trị.

Liên quan đến vụ việc trên, Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư đã yêu cầu những học sinh liên quan phối hợp điều tra để nhanh chóng giải quyết vụ việc.