Đời Sống

TP HCM: Người đàn ông nước ngoài quậy phá tại chốt kiểm dịch và cái kết đắng ngắt

Tường Vy - 18/08/2021 07:24 GMT+7

Người đàn ông nước ngoài đi xe đạp liên tục “lượn qua lượn lại” khu vực chốt kiểm soát sau 18h. Mặc dù được Tổ công tác nhắc nhở nhưng người người không chấp hành, có hành động gây hấn, thách thức và quậy phá tại chốt.

Khoảng 20h ngày 17/8, 1 người đàn ông nước ngoài đi xe đạp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, hướng từ cầu Thị Nghè về quận 1.

Khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường này thì bị lực lượng trực chốt yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, người đàn ông không chấp hành mà còn thách thức, tháo khẩu trang để gây rối trật tự tại chốt kiểm soát dịch.

a1
Người đàn ông nước ngoài quá khích, quậy phá tại chốt kiểm soát dịch Covid-19. Ảnh: Kênh14

Do là công dân nước ngoài nên lực lượng chức năng đã hết sức mềm mỏng, xử lý khéo léo để giải thích cho người này hiểu. Tuy nhiên, người này vẫn không chấp hành và tiếp tục quậy phá.

a2
Người đàn ông nước ngoài bị lực lượng chức năng khống chế. Ảnh: Kênh14

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đang tuần tra trên đường có mặt tại chốt ngay lập tức để tiến hành xử lý. Lúc này, người đàn ông vẫn tiếp tục quậy phá mặc dù CSGT đã giải thích bằng tiếng Anh. Do đối tượng quá khích nên lực lượng chức năng đã khống chế và đưa về trụ sở Công an phường Đa Kao, quận 1 để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

a3
Lực lượng chức năng đưa người đàn ông nước ngoài về trụ sở công an. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

4 nhóm đối tượng có nguy cơ lây nhiễm virus Covid-19 cao tại Hà Nội, cần xét nghiệm để vét hết F0

Ông chú lớn tuổi vi phạm Chỉ thị 16, cách xử lý khéo léo của chiến sĩ công an nhận về “triệu like”

Bình Dương: Nam thanh niên châm lửa đốt xe máy khi bị công an kiểm tra giấy đi đường lúc giãn cách