Xu hướng - MXH

Vụ chồng mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip chơi some: Người vợ phải nhận nhiều tin nhắn xúc phạm

Theo VTC - 12/03/2022 16:21 GMT+7

Phải hứng chịu cố sốc quá lớn và áp lực khổng lồ từ cộng đồng mạng, người vợ trong vụ việc clip tôm hùm đã hoàn toàn "suy sụp, run rẩy" và mất phương hướng.

Trong một ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang bàn tán sôi nổi về vụ việc "clip tôm hùm" với rất nhiều 'thuyết âm mưu' khác nhau. Sau khi sự thật được phơi bày, anh chồng đã nhận sai và ân hận vô cùng nhưng cô vợ lại phải chịu đựng áp lực quá lớn từ cộng đồng mạng.

Nội dung chú thích ảnh

Phải hứng chịu cú sốc quá lớn như vậy, người vợ đã phải cầu xin cư dân mạng:

"HÃY DỪNG LẠI TẤT CẢ!

Hãy thử 1 lần đặt vào địa vị của tôi. Tôi chỉ ở nhà trông con và bán hàng kiếm tiền, bỗng dưng 1 ngày hàng trăm tin nhắn chửi rủa tôi, nói tôi trong clip đó và không ra gì. Tôi đã quá mệt mỏi với sự việc trước đó còn bị lan truyền và chửi rủa ở khắp mọi nơi vì sự nhầm lẫn.

Hãy thử là tôi, tôi cũng chỉ là con người, là 1 người vợ, 1 người mẹ, cũng chỉ là con gái nhưng câu chuyện này lại đổ hết lên đầu của tôi.

Tôi không thể đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc theo cách mà các bạn mong muốn. Tôi chỉ có thể đăng lên 1 status như ngày hôm qua để các bạn hiểu: 'ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ TÔI' và chụp ảnh để so sánh sự khác nhau. Tôi thật sự đã rất mất bình tĩnh, nhưng ngay lúc đó, tôi suy sụp, tôi run rẩy, tôi không biết phải làm gì, làm gì mới đúng đây các bạn ơi? Tôi phải đối mặt thế nào? Tôi phải bắt đầu từ đâu? Tôi nên làm thế nào? Tôi thật sự rất rối trí!

Xin các bạn hãy dừng lại, tôi kiệt sức rồi. Trong câu chuyện này tôi chỉ ở nhà trông con và kiếm tiền rồi bỗng nhiên phải nhận tất cả như vậy có đáng không các bạn? Tôi cần phải có tinh thần để kiếm tiền nuôi con của tôi nữa… chúng đáng thương lắm các bạn à."

>>> Lộ clip nóng 8 phút trên mạng, nữ diễn viên phim 'về nhà đi con' chính thức lên tiếng

Nội dung chú thích ảnh

Có thể nói áp lực đè nặng trên vai đã khiến người vợ 'suy sụp, run rẩy' và hoàn toàn mất phương hướng. Vậy nên một số ý kiến cho rằng cộng đồng mạng đã quá 'gay gắt' và gây áp lực cho cô vợ ngay cả khi chưa biết rõ đúng sai. Với sự việc đột ngột này, có lẽ sẽ phải một thời gian dài nữa người vợ mới có thể vững vàng lại tâm lý và quay lại cuộc sống bình thường.