Đời Sống

“Bắt quả tang” Văn Hậu đi xem bóng đá cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam, lần này hết chối cãi?

Hương Ly - 15/06/2021 10:49 GMT+7

Dù đeo khẩu trang kín mít và cố né ống kính của phóng viên xong người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra Văn Hậu đi xem bóng đá cùng Doãn Hải My.

Sau 5 lần 7 lượt lộ hint hẹn hò, Văn Hậu và tìn tin đồn Doãn Hải My đến nay vẫn chưa một lần xác nhận mối quan hệ tình cảm. Cho đến mới đây, đội tuyển Việt Nam khi thắng liên tiếp hai trận ở vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, loạt ảnh Đoàn Văn Hậu đi xem bóng đá cùng gia đình tình tin đồn bỗng được cư dân mạng “đào lại” và chia sẻ rầm rộ.

van hau di xem bong da cung ban gai tin don
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không ngồi cạnh nhau, thay vào đó em trai ngồi giữa hai người. Ảnh: Ngoisao.net

Theo đó, vào tối ngay 11/4, Văn Hậu (mũ hồng) có mặt tại khán đài sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Hà Nội trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2021. Bạn gái tin đồn- Doãn Hải My (mũ đen) cũng tới xem trận đấu cùng bố mẹ và em trai. Người đẹp ngồi cùng hàng với Văn Hậu nhưng cách một ghế để tránh sự chú ý.

Cả hai thỉnh thoảng vẫn quay ra nói chuyện với nhau. Ảnh: Ngoisao.net

Thậm chí, ở một số khoảnh khắc Văn Hậu và Hải My quay qua nói chuyện với nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Sau đó để tránh ồn ào thì Đoàn Văn Hậu vẫn giữ khoảng cách với Doãn Hải My lúc ra về. Ảnh: Ngoisao.net

Được biết giữa năm 2020, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Lần xuất hiện công khai hiếm hoi của cả hai là ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đáng chú ý, sau khi đêm chung kết khép lại, nam cầu thủ đã chủ động trao hoa cho Doãn Hải My trước sự chứng kiến của nhiều người. Chàng hậu vệ sinh năm 1999 còn chủ động ôm người đẹp khi cô phải dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đặc biệt, các “thám tử mạng” đã lục thấy ảnh Đoàn Văn Hậu chụp ảnh thân thiết với bố của Doãn Hải My tại nhà riêng.

Đoàn Văn Hậu chụp ảnh thân thiết với bố của Doãn Hải My tại nhà riêng

CĐM dịch tên cầu thủ Việt Nam sang tiếng Anh cho fan quốc tế dễ đọc

Tin phổ biến